Ưu, nhược điểm của chiếc máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E chính là dòng model nổi bật được săn đón nhiều nhất của thương hiệu Bosch nổi tiếng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E là một sản phẩm máy đến từ nhãn hàng nổi tiếng Bosch. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn châu Âu. Với hiệu năng vượt trội, Bosch SPS4EMI60E sẽ mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và hài lòng trong quá trình sử dụng.

Đôi nét về máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E

Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E thuộc phân khúc series 4 với thiết kế nhỏ gọn.  Dung tích sản phẩm là 10 bộ bát dĩa. Kích thước cụ thể của máy là 84.5 x 45 x 60 cm phù hợp với hầu hết diện tích bếp do kích thước nhỏ gọn. Khoang máy sử dụng chất liệu thép không gỉ đảm bảo bộ bền trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E
Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E

Chiếc máy rửa bát này được trang bị hệ thống khay rửa bao gồm: Hệ thống rổ VarioFlex, RackStopper – một biện pháp phong tỏa ngăn chặn việc trượt quá sâu, Khay thứ 3 Vario3, 3 vị trí khay RackMatic, giá đỡ thủy tinh đặc biệt sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E

Máy rửa bát được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức và đạt tiêu chuẩn châu Âu nên sở hữu nhiều ưu điểm sau đây:

  • Thời gian rửa nhanh chóng, đảm bảo bát đĩa sạch sẽ: Với công nghệ tiên tiến sẽ giúp đảm bảo quá trình rửa diễn ra nhanh chóng, đảm bảo làm sạch 100% vết bám đồ ăn trên chén đĩa của gia đình.
  • Chương trình rửa đa dạng: Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E có 6 chương trình rửa với 4 tính năng rửa thêm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ rửa phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E
Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E có dung tích rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu
  • Tiết kiệm thời gian và điện năng: Sản phẩm được tích hợp hệ thống ActiveWater, động cơ EcoSilence và cảm biến độ bẩn nước, cảm biến tải. Nhờ vậy mà nó có thể giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian rửa và giảm tải điện năng trong quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng điều khiển và theo dõi quá trình máy hoạt động: Khi kết nối với Home Connect trên điện thoại di động của bạn thì sẽ dễ dàng thiết lập các chương trình rửa cho máy và theo dõi được toàn bộ quá trình khi máy hoạt động ở bất cứ đâu.
  • Động cơ hoạt động rất êm ái: Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E có động cơ không chổi than EcoSilence Drive vô cùng êm ái. Nhờ vậy mà bạn có thể vệ sinh bát đĩa hiệu quả không tốn quá nhiều thời gian cũng không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E

Tuy rằng máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhưng lại mang một số nhược điểm sau:

  • Không hỗ trợ tiếng Việt: Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt sẽ gây khó khăn cho người sử dụng ở những lần đầu.
  • Không làm sạch hoàn toàn các dụng cụ nhà bếp như cối, chày, thớt, đũa,… Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E được sản xuất theo nhu cầu của người phương Tây nên không đảm bảo làm sạch hoàn toàn một số dụng cụ nhà bếp của người Việt.
Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E
Máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E

Có nên mua máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E không?

Nếu như bạn đang có ý định trang bị thêm cho gian bếp một máy rửa bát để hỗ trợ cho công việc nội trợ thì máy rửa bát Bosch SPS4EMI60E quả là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc. Thay vì phải vệ sinh bát đĩa như truyền thống thì giờ đây với chiếc máy rửa bát này nó giúp bạn có thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.

Hiện nay sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá khoảng 22 triệu đồng là đã có thể sở hữu một thiết bị gia đình hữu ích, tiện lợi rồi. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp được bạn đưa ra sự lựa chọn về một chiếc máy rửa bát hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.