Ưu nhược điểm của máy sấy LG Giant-C 19 Kg không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy LG Giant-C là sản phẩm được thiết kế dành riêng để sử dụng trong các môi trường thương mại như chuỗi tiệm giặt là, cơ sở sản xuất, khu công nghiệp... Vậy có nên sử dụng thiết bị này không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Các đặc điểm nổi bật của máy sấy LG Giant-C 19 Kg

1.1. Thiết kế tiện dụng với người dùng

Lồng sấy được làm bằng kim loại cao cấp nên không bị rỉ sét, được thiết kế tiện lợi với người sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển có thể được đặt ở trên hoặc dưới lồng sấy để vận hành đơn giản hơn.

máy sấy LG Giant-C 19 Kg
máy sấy LG Giant-C 19 Kg có thiết kế tiện dụng

Việc cho đồ vào hay lấy đồ ra khỏi máy sấy LG Giant-C 19Kg khá dễ dàng nhờ thiết kế cửa trước có khe thoáng rộng và có thể mở ra ở giữa. Ngoài ra, máy sấy LG Giant-C được thiết kế để đặt trên cùng của máy giặt LG Giant-C 19 kg. Bảng điều khiển được đặt bên dưới máy sấy nhằm sử dụng không gian hiệu quả nhất và giúp thao tác đơn giản.

1.2. Trọng lượng sau khi sấy 19 kg

Được sản xuất chỉ với mục đích phục vụ các khách hàng thương mại, chẳng hạn như chuỗi cửa hàng giặt là thương mại, công ty, khu công nghiệp, ký túc xá, bệnh viện và cơ sở giáo dục, nhà hàng, nhà nghỉ, resort … Góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và các chức năng được bố trí theo cách dễ tiếp cận và dễ sử dụng.

1.3. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy sấy LG Giant-C có công suất lớn 5000W, giúp bạn có thể sấy khô một lượng quần áo đáng kể trong thời gian ngắn. Ngoài ra, máy sấy còn bao gồm hệ thống quản lý độ ẩm, hệ thống chống nấm mốc và công nghệ sấy tinh vi, tất cả đều hoạt động cùng nhau để đảm bảo quần áo và các vật dụng khác được sấy khô luôn sạch sẽ và khô ráo.

máy sấy LG Giant-C 19 Kg
máy sấy LG Giant-C 19 Kg có công suất hoạt động mạnh mẽ

1.4. Một số chế độ sấy khô khác nhau

Máy sấy LG Giant-C 19kg có bốn chương trình sấy khác nhau và có thể sấy khô chăn nặng tới 7 kg chỉ trong 50 phút, đồng thời chống ẩm mốc và không bị nhăn trên quần áo sau khi sấy.

1.5. Sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Máy giặt và máy sấy do LG sản xuất giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể tiền điện và giảm thiểu chi phí cho các chuỗi cửa hàng giặt là thương mại, công ty, khu công nghiệp, ký túc xá, bệnh viện, cơ sở giáo dục, nhà hàng, nhà nghỉ, resort…

2. Ưu nhược điểm của máy sấy LG Giant-C 19 Kg

2.1 Ưu điểm

  • Máy có độ bền cao, được người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng tốt, mặc dù đã sử dụng qua nhiều năm nhưng máy vẫn hoạt động tốt và không gây ra những tiếng ồn gây khó chịu trong quá trình vận hành.
  • Hiệu suất sấy khô nhanh chóng và giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho người dùng
  • Máy được trang bị các công nghệ tiện ích giúp chống nhăn, công nghệ 6 Motion hiện đại, công nghệ Allergy Care kháng khuẩn, chế độ giặt nhanh, công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt nhanh…
  • Với khối lượng giặt sấy lớn phù hợp cho các môi trường thương mại: tiệm giặt là, khu công nghiệp, cơ sở sản xuất…
  • Chức năng giặt sấy 2 trong 1 giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
máy sấy LG Giant-C 19 Kg
Ưu nhược điểm của máy sấy LG Giant-C 19 Kg

2.2. Nhược điểm

  • Bên cạnh những ưu điểm thì máy sấy LG Giant-C 19 Kg cũng tồn tại những nhược điểm như giá thành sỡ hữu thiết bị này là rất cao , với mức giá lên đến khoảng 36,5 triệu đồng. 
  • Chi phí sửa chế và thay thế linh kiện của máy sấy LG Giant-C khá khó khăn và đắt đỏ.

Với mỗi loại sản phẩm dù hoàn hảo đến đâu cũng sẽ có những ưu điểm và những hạn chế nhất định. Vì vậy bạn nên lựa chọn kĩ lưỡng và cân nhắc trước khi mua. 

Một số model máy giặt sấy 19kg của các dòng thương hiệu khác với mức giá rẻ hơn mà bạn có thể tham khảo: Máy giặt sấy Samsung 19 kg WD19N8750KV/SV ( 28 triệu đồng), Máy giặt sấy AddWash 19kg (WD19N8750KV) ( 25 triệu đồng)…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!