Ưu nhược điểm của quạt điều hòa Boss FEAB-110 là gì? Nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Âu lo vì mùa hè sắp đến nhưng vẫn chưa tìm được biện pháp tránh nóng? Đừng lo, bài viết phân tích quạt điều hòa Boss FEAB-110 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm làm mát không khí tuyệt vời này!

Quạt điều hòa hay máy làm mát không khí đều là những sản phẩm tận dụng nguồn nước tạo ra hơi nước tự nhiên để điều tiết nhiệt độ môi trường. Sản phẩm quạt điều hòa Boss FEAB-110 đến từ thương hiệu Nhật Bản lâu đời đã đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sử dụng vô cùng tốt. Boss FEAB-110 không chỉ sở hữu một vẻ ngoài cứng cỏi và vô cùng hiện đại, tinh tế, nhỏ gọn mà thiết bị còn có khả năng tạo ion kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thông số kỹ thuật

  • Tên: Boss FEAB-110
  • Thương hiệu: Boss
  • Kích thước: 28.6 x 96 x 38.3cm
  • Công suất tiêu thụ: 100W
  • Độ ồn: <>
  • Dung tích bồn chứa nước: 15 lít
  • Khối lượng sản phẩm: 10.8 kg
  • Diện tích làm mát: 20m2
  • Chế độ hẹn giờ: Từ 1h – 8h
  • Bản điều khiển: Điện tử, có màn hình hiển thị, điều khiển từ xa
  • Hệ điều hành bao gồm 3 chế độ gió linh hoạt
  • Hẹn giờ từ xa, tạo ion lọc không khí.
  • Dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe cơ động
  • Thang đo hiển thị mực nước, van xả cặn, khoang chứa nước.
  • Vở nhựa cứng cáp, tiện lau chùi, cọ rửa.

Quạt điều hòa Boss FEAB-110 có ưu nhược điểm ra sao?

Ưu điểm của Boss FEAB-110

Quạt điều hòa Boss FEAB-110

Máy làm mát Boss FEAB-110 sở hữu một vẻ ngoài thanh lịch và cực kỳ nhỏ gọn. Với trọng lượng chỉ 11kg kết hợp bánh xe linh động, sản phẩm có thể dễ dàng được di dời đi bất cứ đâu. Hệ điều hành với 3 chế độ gió kết hợp với điều khiển từ xa giúp người tiêu dùng có thể tự do điều chỉnh thiết bị ở bất kỳ đâu.

Độ ồn dưới 60db cũng là một điểm cộng lớn. Bên cạnh đó, chế đồ hẹn giờ từ xa cũng rất tiện lợi, mang đến không gian vừa yên tĩnh, lại có thể thoải mái hoạt động trong bầu không khí mát lành, thoáng đãng. Công suất sản phẩm 100W có thể làm mát trong phạm vi 20m2.

Đặc biệt, tuy dòng máy này không có thang đo mực nước thủ công nhưng hãng sản xuất đã trang bị cho nó chức năng báo hiệu bằng âm thanh mỗi khi đo được mực nước trong bình không đủ dùng, tính năng này thực sự rất hữu dụng cho những ai hay quên.

Khả năng tạo ion kháng khuẩn cũng là ưu điểm của thiết bị làm mát Boss FEAB-110. Với công dụng kháng khuẩn hiệu quả, cải tạo oxy, không khí sạch, sản phẩm đã mang lại một môi trường khỏe mạnh cho người dùng.

Nhược điểm của Boss FEAB-110

Được biết đến rộng rãi nhờ thương hiệu chủ đã quá nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, Boss FEAB-110 cũng có một số mặt chưa hoàn hảo mà người tiêu dùng nên cân nhắc như:

  • Công suất tương đối yếu: Với 100W công suất cùng khả năng làm mát trên diện rộng rơi vào 20m2, diện tích làm mát khá hạn chế. Sản phẩm Boss FEAB-110 không thật sự nổi bật với một số sản phẩm có giá thành tương đương trên thị trường.
  • Bình chứa nước không quá lớn: Thể tích bình chứa nước rơi vào khoảng 15 lít nên có thể gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Khách hàng phải thường xuyên thay nước nhiều lần trong ngày nếu tần suất sử dụng cao.
  • Không có nhiều tính năng nổi bật: Hệ thống với 3 chế độ gió phổ biến, các thông số ở mức trung bình nên thực tế đây không hẳn là một sản phẩm quá được đầu tư của thương hiệu Boss.

Quạt điều hòa Boss FEAB-110

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa Boss FEAB-110 không?

Bên cạnh những ưu điểm sẽ có những khuyết điểm. Boss FEAB-110 có những ưu điểm về trọng lượng, thiết kế, thích hợp để sử dụng ở những căn hộ chung cư có phong cách thiết kế hiện đại, trang nhã. Còn với những hạn chế về công suất cũng như thể tích bình chứa thì nó sẽ không phù hợp lắm với không gian quán ăn hay quán cafe đòi hỏi khả năng tạo gió mạnh, liên tục. Do đó, việc có nên sắm sửa mẫu quạt điều hòa 100W này hay không phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu, sở thích, cũng như không gian sống của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về sản phẩm máy làm mát không khí Boss FEAB-110. Hy vọng những thông tin trên đã giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!