Ưu nhược điểm của tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2 để bảo quản bánh kem, bánh ngọt hay nước uống, trái cây sạch... cho hệ thống cửa hàng, tiệm bánh của mình mà chưa biết những ưu nhược điểm này của sản phẩm thì quả là thiếu sót.

Berjaya là một thương hiệu tủ đông tủ mát hiện đại của Malaysia. Trong nhiều sản phẩm tủ mát trưng bày của hãng thì model Berjaya CCS-09SS-2 kính cong 3 tầng khá nổi bật. Với dung tích vừa phải cùng nhiều tiện ích đi kèm, sản phẩm tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2 hiện đã và đang được nhiều đơn vị bán thực phẩm, bánh kem tin tưởng lựa chọn. Sau đây là ưu nhược điểm của sản phẩm tủ mát bánh kem này. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Ưu điểm của tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2

Berjaya CCS-09SS-2 là sản phẩm tủ mát trưng bày có dung tích 370 lít nhập khẩu. Trên sản phẩm hiện sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

Tủ mát Berjaya CCS-09SS-2 có thiết kế kính cong. Với kích thước 90 x 70 x 135cm rất nhỏ gọn tiện lợi giúp cho người dùng có thể đặt để bất cứ vị trí nào mà không tốn nhiều không gian sử dụng. 

Ưu nhược điểm của tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2Tủ trưng bày Berjaya CCS-09SS-2 có dung tích 370 lít với thiết kế cửa kính trong suốt, 3 tầng nên giúp cho người dùng dễ dàng quan sát cũng như sắp xếp được các thực phẩm thuận tiện nhất. Đồng thời, thiết kế cánh tủ bằng kính chịu lực được trang bị công nghệ hiện đại không đọng hơi nước nên hạn chế được tình trạng gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài và bóng kính. Nhờ đó mà người dùng có thể bảo quản được bánh, nước ngọt và thực phẩm trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng. 

Phần thân tủ mát Berjaya 3 tầng CCS-09SS-2 được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao, chống gỉ sét nên tủ có độ bền cao. Người dùng có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng. 

1.2 Khả năng giữ nhiệt tốt 

Tủ trưng bày 3 tầng Berjaya CCS-09SS-2 được đánh giá là có khả năng giữ nhiệt hiệu quả nhờ tủ được trang bị kính 2 lớp dày dặn. Tủ có 3 tầng và các kệ tủ cũng được làm bằng kính cường lực với độ bền cao và người dùng phân loại được các loại bánh dễ dàng hơn. Ngoài ra đáy tủ sẽ hơi nghiêng và có lỗ thoát nước nên người dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh tủ nhanh hơn. 

1.3 Làm lạnh hiệu quả 

Tủ mát Berjaya CCS-09SS-2 có khả năng làm lạnh rất nhanh. Tủ bánh Berjaya CCS-09SS-2 sử dụng dàn lạnh bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh và kết hợp quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ giúp cho bánh được bảo quản tươi ngon hơn mà không bị khô. Nhiệt độ tủ bánh Berjaya CCS-09SS-2 dao động từ 1 – 6 độ C. Đây là nhiệt độ thích hợp để bảo quản được bánh, thực phẩm lâu hơn.

1.4 Sử dụng gas R134A

Tủ trưng bày Berjaya 370 lít sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường. Đây là loại gas an toàn cho sức khỏe của người dùng, thân thiện môi trường. 

1.5 Sử dụng công nghệ đèn LED tiết kiệm 

Tủ trưng bày 3 tầng Berjaya CCS-09SS-2 sử dụng công nghệ đèn LED tiết kiệm điện chiếu sáng dọc bên hông tủ. Nhờ đó mà bánh, nước ngọt được bảo quản trong tủ trưng bày luôn sáng và bắt mắt người mua. 

Tủ trưng bày Berjaya 370 lít được tích hợp 4 đế cao su dày chịu chịu lực nên giúp cố định tủ tại vị trí nhất định. 

Ưu nhược điểm của tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2

1.6 Chế độ bảo hành tốt nhất 

Tủ mát trưng bày Berjaya CCS-09SS-2 được bảo hành 12 tháng nên người dùng yên tâm sử dụng mà không lo bị hỏng hóc. 

2. Nhược điểm của tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2

Nhược điểm của tủ trưng bày Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng giá tủ bánh kem Berjaya 3 tầng 370 lít CCS-09SS-2 bán ra trên thực tế tương đối cao khoảng trên dưới 40 triệu vnd. Đây là mức giá tương đối cao khiến nhiều người tiêu dùng muốn mua nhưng vẫn còn e ngại về giá cả. Do đó, có một số bộ phận người tiêu dùng sẽ theo xu hướng chọn mua tủ trưng bày thanh lý để tiết kiệm chi phí thêm một chút.

Có thể nói, tủ trưng bày bánh Berjaya CCS-09SS-2 có thiết kế dung tích 370L dạng kính cong rất sang trọng và hiện đại. Tủ mát có thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm lạnh nhanh thích hợp để bảo quản bánh kem, bánh ngọt hay nước uống, trái cây,… tại các hệ thống cửa hàng, tiệm bánh hay các siêu thị,… Nếu bạn cảm thấy giá cả không thành vấn đề và không phải là nhược điểm của sản phẩm này thì Berjaya CCS-09SS-2 sẽ là một trong những lựa chọn nên tham khảo.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!