Ưu nhược điểm điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 2 chiều như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 hay không? Vậy thì hãy dựa vào những ưu và nhược điểm mà Websosanh phân tích trong bài viết này để đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Thuộc dòng điều hòa Midea 2 chiều giá rẻ, nên model MSAFB-10HRN1 cũng tạo nhiều sự hoài nghi cho khách hàng khi sử dụng về chất lượng. Vậy nên, để quyết định có nên mua điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm chi tiết trong bài viết sau.

Ưu điểm điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 như thế nào?

1. Thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng

Sức hút của chiếc điều hòa MSAFB-10HRN1 đầu tiên chính là thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng nhờ gam màu trắng dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất.

Ngoài ra, thiết bị còn có màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và thao tác sử dụng thiết bị dễ dàng hơn.

2. Trang bị chế độ làm lạnh nhanh turbo hiện đại

Với chế độ này, thiết bị sẽ giúp mang đến luồng không khí với nhiệt độ bạn cài đặt trong thời gian ngắn nhất kể từ khi khởi động máy. Đồng thời, sau 20 phút hoạt động ở chế độ Turbo thì thiết bị sẽ hoạt động với hiệu suất đã cài đặt, giúp bạn không phải chờ đợi khí mát quá lâu trong những ngày hè oi bức.

dieu hoa midea MSAFB-10HRN1
Trang bị chế độ làm lạnh nhanh turbo hiện đại

3. Điều hòa 2 chiều Midea MSAFB-10HRN1 vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm hiệu quả

Là dòng điều hòa 2 chiều, nên MSAFB-10HRN1 vừa có khả năng làm mát vào mùa hè vừa sưởi ấm vào mùa đông. Nhờ chức năng này rất phù hợp với gia đình ở miền Bắc, miền Trung hay một số tỉnh miền núi thường có hai mùa nóng và rét rõ rệt.

4. Trang bị chức năng tự động làm sạch hiện đại

Điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 2 chiều được trang bị công nghệ “self clean” giúp tự động làm sạch dàn lạnh thông minh, hạn chế sự phát triển vi khuẩn, tích tụ bụi bẩn. Để từ đó tiết kiệm thời gian vệ sinh và giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

5. Chức năng Follow me hiện đại ở điều hòa MSAFB-10HRN1

Thiết bị điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 được tích hợp cảm biến thông minh ở remote. Nhờ bộ phận này sẽ giúp báo nhiệt độ quanh khu vực bạn đặt remote và truyền về bo mạch. Từ đó thiết bị sẽ làm mát tại vị trí chính xác quanh khu vực bạn ngồi một cách thông minh.

6. Điều hòa MSAFB-10HRN1 sử dụng gas R32 bảo vệ môi trường

Là dòng điều hòa Midea 2021 mới nhất, nên MSAFB-10HRN1 được sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32. Đây là môi chất cao cấp giúp tăng hiệu suất làm lạnh gấp 1.6 lần loại thông thường, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và quan trọng và thân thiện với môi trường hơn.

dieu hoa midea MSAFB-10HRN1
Điều hòa MSAFB-10HRN1 sử dụng gas R32 bảo vệ môi trường

7. Giá điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 rẻ

Giá bán điều hòa MSAFB-10HRN1 2 chiều trên thị trường chỉ từ 5.390.000đ. Đây là mức giá hoàn toàn rẻ và hợp lý trên thị trường hiện nay dành cho loại điều hòa 2 chiều. Vậy nên sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp.

Nhược điểm điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 ra sao?

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, ở điều hòa Midea 9000btu MSAFB-10HRN1 sở hữu một số nhược điểm như:

– Điều hòa MSAFB-10HRN1 khá tốn điện năng vì không có công nghệ inverter.

– Midea là thương hiệu Trung Quốc nên nhiều người dùng e ngại.

– Không có đa dạng tính năng hiện đại như các loại điều hòa thế hệ mới như hẹn giờ, cảm biến nhiệt độ theo số lượng người,…

dieu hoa midea MSAFB-10HRN1
Máy lạnh MSAFB-10HRN1 cũng tồn tại một số nhược điểm

Có nên mua điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy chiếc điều hòa MSAFB-10HRN1 cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng hiện nay.

Vậy nên, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nhiều, điều kiện tài chính hạn hẹp, diện tích phòng dưới 15m2, không đòi hỏi quá nhiều tính năng thì điều hòa 2 chiều MSAFB-10HRN1 thực sự là sự lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn cần mua chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hay có nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại thì nên cân nhắc sản phẩm này.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!