Ưu nhược điểm ở điều hòa Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU có những ưu điểm nổi bật như: khả năng làm lạnh nhanh, thiết kế tinh tế, lọc khí tốt... Tuy nhiên máy cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng xem đó là những nhược điểm gì ngay nhé!

Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU là chiếc điều hòa một chiều chỉ làm mát, thích hợp để làm mát cho không gian phòng từ 15-20m2. Cùng đi khám phá chi tiết về model này xem nó sở hữu điểm cộng và hạn chế gì nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Nhật Bản và sản xuất ở Malaysia, điều hòa Fujiaire 1 chiều FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU sở hữu những ưu điểm sau đây:

1.1. Thiết kế đơn giản, tinh tế 

Không chỉ riêng model Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU mà hầu hết các sản phẩm điều hòa Nhật đều hướng đến lối thiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đặc trưng của phong cách Nhật. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với gam màu trắng chủ đạo tạo nên tổng thể hài hòa với bất kỳ không gian nội thất nào. 

Ưu nhược điểm ở điều hòa Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU
Thiết kế model Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU đơn giản, tinh tế

1.2. Khả năng làm lạnh nhanh và êm ái 

Với chế độ Turbo, chiếc điều hòa 1 chiều Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU này có khả năng phân bố khí lạnh một cách nhanh chóng đến toàn bộ phòng. Chỉ cần nhấn nút trên điều khiển là bạn đã có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì. Bên cạnh đó nhờ dùng máy nén cao cấp và quạt dàn lạnh tự điều chỉnh tốc độ nên mang tới khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt, nghỉ ngơi.

1.3. Sử dụng tiện lợi với tính năng điều khiển từ xa 

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay vô cùng đa dạng và yêu cầu cao về tính thông minh, tiện lợi. Do đó mà nhà sản xuất đã trang bị cho điều hòa Fujiaire 12000 BTU FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU tính năng kết nối Wifi thông minh. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là bạn đã có thể tùy ý điều chỉnh các hoạt động của điều hòa ở bất kỳ đâu vô cùng nhanh gọn và hiệu quả. 

Ưu nhược điểm ở điều hòa Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU
Điều hòa Fujiaire có kết nối Wifi điều khiển từ xa tiện lợi

1.4. Lọc không khí và kháng khuẩn tốt 

Ưu điểm tiếp theo ở model này là trang bị lưới lọc Filter 4 màu kết hợp với Filter Ion bạc có chức năng kháng khuẩn, lọc mùi và làm sạch không khí. Đồng thời nó sẽ tạo ra những ion tác động lên các tác nhân gây hại ngoài môi trường để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

2. Nhược điểm của điều hòa Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU

Qua phần trên có thể thấy điều hòa Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU sở hữu khá nhiều những ưu điểm, tuy nhiên vẫn còn tồn tại những điểm hạn chế mà bạn phải lưu ý trước khi quyết định đầu tư bao gồm:

  • Không trang bị công nghệ Inverter: đây là một điểm khá đáng tiếc ở model này khi mà hầu hết điều hòa hiện nay đều được trang bị. Tuy nhiên thì chiếc điều hòa này tiêu thụ điện ở mức thấp nên cũng không tốn điện quá nhiều như bạn nghĩ. 
Ưu nhược điểm ở điều hòa Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU
Model FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU còn hạn chế các cơ sở bảo hành
  • Điều hoà Fujiaire còn hạn chế các cơ sở bảo hành do là hãng điều hòa này chưa có độ phủ rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa Fujiaire 12000 BTU 1 chiều FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU gas R-410A hiện có giá bán khoảng trên dưới 7 triệu đồng và sở hữu ưu điểm cũng như nhược điểm được phân tích chi tiết ở trên. Nhìn chung với mức giá khoảng hơn 7 triệu đồng thì cũng không thể đòi hỏi quá cao về thiết kế hay chất lượng. Chiếc điều hòa này vẫn làm rất tốt khả năng làm lạnh và được tích hợp thêm chế độ wifi tiện lợi. Thêm vào đó nó cũng được khá nhiều đánh giá cao về độ bền sau một thời gian sử dụng. Do vậy nếu tài chính hạn hẹp và muốn tìm kiếm điều hòa đáp ứng nhu cầu dùng cơ bản, bền bỉ thì Fujiaire FFJW12C-MA-IU/FJL12C-MA-OU vẫn là một model đáng cân nhắc. 

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này của websosanh.vn có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU qua 4 tiêu chí quan trọng

Đánh giá điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU qua 4 tiêu chí quan trọng

Điều hòa Fujiaire FFJW18C-MA-IU/FJL18C-MA-OU đang là 1 trong những lựa chọn điều hòa giá rẻ chất lượng Nhật được nhiều gia đình ưu tiên lắp đặt cho không gian 20-30m2 vào mùa nóng. Vậy xuất xứ sản phẩm này ở đâu? Thiết kế, công nghệ tính năng và giá cả có gì đặc biệt? Cùng đánh giá chi tiết tại đây:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!