Ưu nhược điểm quạt bàn Goldsun CA1201 bạn cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt bàn Goldsun CA1201 là một sản phẩm thông dụng trong gia đình, hãy cùng bài viết này tìm hiểu ưu và nhược điểm trước khi quyết định mua nhé!

Trong một ngày hè nóng nực, còn gì hơn khi sử dụng một chiếc quạt máy nhỏ gọn và tiện dụng. Hãy cùng websosanh điểm qua một số ưu – nhược điểm của loại quạt bàn Goldsun CA1201 ngay dưới đây, để có thêm sự lựa chọn cho gia đình nhỏ của mình.

Ưu điểm của quạt bàn Goldsun CA1201

1. Về mặt thiết kế

Với mức giá chưa đến 500.000 VNĐ, đây là một sản phẩm phù hợp cho hầu hết thu nhập của các hộ gia đình bình dân. Với thiết kế cực kỳ ấn tượng, cụ thể:

  • Kiểu dáng được thiết kế gọn gàng, chất liệu là nhựa nhẹ, dễ di chuyển và có thể đặt ở nhiều vị trí thích hợp trong căn phòng, ngay cả trên bàn làm việc thường ngày.
  • Quạt bàn Goldsun CA1201 được thiết kế với 3 cánh quạt, với sải cánh lên đến 30cm, kết hợp cùng lưu lượng gió đạt đến 45 m3 mỗi phút, giúp tạo ra luồng gió mát trên phạm vi rộng.
  • Tiếp theo, loại quạt bàn này được trang bị với 3 mức gió với 3 nút điều khiển khác nhau. Giúp cho các thành viên trong gia đình dễ dàng điều chỉnh và sử dụng theo ý muốn cá nhân.
  • Quạt bàn Goldsun CA1201 có công suất 45W, không chỉ giúp làm mát nhanh chóng, mà còn rất tiết kiệm điện cho người dùng.
Thiết kế của quạt bàn Goldsun CA1201
Thiết kế của quạt bàn Goldsun CA1201

2. Về mặt an toàn gia đình

  • Quạt bàn Goldsun CA1201 còn được trang bị cầu chì chống cháy nổ, có thể tự động ngắt điện khi có sự cố lớn nhỏ. Từ đó, giúp các thành viên trong gia đình an tâm hơn khi sử dụng, đồng thời bảo vệ các thiết bị điện khác trong nhà.
  • Bên cạnh đó, lồng quạt của sản phẩm này còn được thiết kế cho 120 nan bảo vệ có khoảng cách hẹp, cùng với một vành đai lồng trước. Giúp tăng cường tính an toàn cho sản phẩm, nhất là đối với các gia đình có con còn quá nhỏ.
  • Nếu sử dụng ở mức gió nhỏ, sức gió “phe phẩy” sẽ đảm bảo cho con em tại nhà không bị mắc các bệnh về đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe cho cả trẻ em và mẹ bầu.
  • Với chất liệu là nhựa nguyên sinh, đây là một sản phẩm an toàn cho sức khỏe gia đình của bạn.

3. Về mặt bảo quản và vệ sinh

Nếu mua quạt tại các đại lý chính hãng, bạn có thể nhận được bảo hành từ 12 tháng cho đến 24 tháng. Cực kỳ yên tâm khi sử dụng mà không cần phải lo lắng về thiết bị điện bị rò rỉ sau vài tháng sử dụng.

Với thiết kế gọn nhẹ và dễ tháo lắp, bạn có thể dễ dàng vệ sinh quạt bàn Goldsun CA1201 cho dù không có kiến thức nào về điện gia dụng.

Ngoài ra, đây là một sản phẩm cực kỳ thông dụng vì thế mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng điện gia dụng để sửa chữa và thay mới khi cần thiết.

Quạt bàn Goldsun CA1201 dễ bảo quản và vệ sinh
Quạt bàn Goldsun CA1201 dễ bảo quản và vệ sinh

Nhược điểm của quạt bàn Goldsun CA1201

Nhược điểm của quạt bàn Goldsun CA1201 cũng như hầu hết các loại quạt để bạn khác khá rõ ràng, chính là sức gió chưa đủ mạnh để làm mát ở những không gian lớn, hoặc cho nhiều người sử dụng. Vì thế mà, bạn chỉ nên sử dụng thiết bị này ở những nơi nhỏ, như: Phòng riêng, ký túc xá, bàn học,… hoặc chỉ sử dụng cho cá nhân, 2 người trở xuống.

Nếu như bạn cần một chiếc quạt có thể làm mát ở những không gian rộng hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng các dạng quạt khác. Cụ thể như: Quạt đứng, quạt hơi nước,…

Quạt bàn Goldsun CA1201 an toàn khi sử dụng
Quạt bàn Goldsun CA1201 an toàn khi sử dụng

Có nên mua quạt bàn Goldsun CA1201 hay không?

Một chiếc quạt bàn được thiết kế nhỏ gọn với đầy đủ chức năng như quạt bàn Goldsun CA1201 sẽ là sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ hoặc sử dụng cho khu vực ít người. Với những nơi có diện tích rộng như phòng khách hoặc nơi đông người thì chiếc quạt này chưa thực sự phù hợp. Vì vậy để quyết định nên hay không nên mua bạn vẫn cần xem xét thật kỹ nhu cầu cũng như tài chính định đầu tư để chọn được sản phẩm phù hợp nhất đảm bảo đáp ứng hiệu quả được công năng sử dụng cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!