Ưu và nhược điểm của bình nóng lạnh Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Kangaroo là một thương hiệu khá quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm nổi bật khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn, sản phẩm của thương hiệu này vẫn có nhược điểm.

Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật để cạnh tranh với các thương hiệu khác cũng như chinh phục khách hàng tốt hơn.

Sang trọng, bắt mắtbinh-nong-lanh-kangaroo-sang-trong

Sang trọng, cuốn hút, tiện nghi chính là những gì chúng tôi muốn nói về ngoại hình của bình. Vỏ của bình làm bằng kim loại cao cấp, cực kỳ bền bỉ khi sử dụng. Nhiều kiểu dáng, màu sắc đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng. Điều này giúp tôn lên sự sang trọng, bắt mắt cho bình khi lắp đặt trong mọi không gian. Bên cạnh đó, chất liệu kim loại cũng giúp nâng cao độ bền nhất là khi không may va chạm.

Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Hiện nay, các sản phẩm bình nóng lạnh thương hiệu khác cũng có chức năng này tuy nhiên Kangaroo vẫn là tiên phong, nhiều ưu điểm nổi bật. Điển hình như tính năng đặt nhiệt độ theo sở thích. Nhờ đó mà bạn không cần phải căn chỉnh thời gian, theo dõi bình để tắt lúc đạt được nhiệt độ ưng ý.

Bình nước nóng Kangaroo tinh chỉnh nhiệt độ linh hoạt
Bình nước nóng Kangaroo tinh chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Tinh chỉnh nhiệt độ bằng nhiều cách khác nhau một cách tiện lợi. Có thể là dùng nút bấm, núm xoay chỉnh cơ. Hoặc bạn cũng có thể kết nối bình với điện thoại thông minh thông qua wifi để đặt, chỉnh nhiệt độ.

Có đường xả cặn riêng

Đường xả cặn của các bình nóng lạnh Kangaroo được thiết kế riêng biệt hoàn toàn. Điều này có tác dụng rất lớn cho việc vệ sinh bình khi bị bụi hoặc rong rêu. Bên cạnh đó, chất lượng nước cũng được cải thiện đáng kế. Nước không bị lắng cặn, tạo phèn ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tuổi thọ của bình.

An toàn đa cấp

Nói đến sự an toàn của bình phải kể đến chức năng chống nguy hiểm ELCB hiện đại, tiên tiến. Sở dĩ nói là tiên tiến bởi chức năng này có nhiều công dụng hơn là chỉ chống giật so với một số dòng máy khác được trang bị. Bao gồm:

  • Chống giật, quá tải điện áp khi đến giờ cao điểm
  • Chống quá nhiệt quy định tối đa của bình
  • Chống đun khô, lắng cặn bẩn gây ảnh hưởng đến tuổi thọ
  • Hoạt động chính xác trong điều kiện phòng không đảm bảo

Chức năng ELCB hoạt động hiệu quả, giúp tránh các nguy hiểm ngoài ý muốn và bảo vệ bình, tiết kiệm điện năng hơn.

Ruột bền vĩnh cửu

Không phải Titan mà ruột của bình nước nóng lạnh thương hiệu Kangaroo được tráng kim cương nhân tạo. Đây là công nghệ tráng men hiện đại của Đức cực kỳ an toàn. Tác dụng chính là giúp cho bình không bị ăn mòn bởi các tạp chất gây hại trong nước. Đồng thời, kim cương nhân tạo cũng giúp cho khả năng giữ nhiệt của bình tốt hơn, không bay hơi nhiều nhiệt khi trời lạnh.

Bình nóng lạnh KangarooBền bỉ cùng thời gian
Ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, chất lượng

Nhược điểm của bình nóng lạnh Kangaroo

Bạn cũng nên cân nhắc đến các nhược điểm của bình để lựa chọn.

Kích thước lớn

Mặc dù có thiết kế bắt mắt, nhiều kiểu dáng nhưng nhìn chung kích thước bình nóng lạnh Kangaroo khá lớn. Thường sẽ lớn hơn từ 15 – 25% so với các bình cùng dung tích, công suất của thương hiệu khác. Điều này vô tình gây ra bất tiện cho khách hàng khi lắp đặt trong những bình có dung tích nhỏ.

Bình gián tiếp làm nóng lâu

Với các bình gián tiếp Kangaroo thì thời gian làm nóng nhiệt độ và được phép sử dụng khá lâu. Trung bình, khách hàng phải mất đến từ 15 – 20 phút làm nóng để đạt được nhiệt độ từ 25 đến 60 độ để sử dụng. Trong khi đó, các bình nóng lạnh thương hiệu khác chỉ mất khoảng 10 – 15 phút. 

Hãy cân nhắc thật kỹ các ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Kangaroo và so sánh khách quan với sản phẩm của các công ty khác. Chúc bạn có quyết định lựa chọn thật sáng suốt.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!