So sánh bình tắm nóng lạnh Picenza và Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Picenza và Kangaroo là những thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh rất mạnh trên thị trường. Cả hai đều có những ưu và nhược điểm riêng, được khá nhiều người quan tâm trên thị trường.

Hiện nay có rất nhiều những thương hiệu bình nóng lạnh khá nổi tiếng trên thị trường. Các hãng luôn cạnh tranh nhau không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả. Một số loại bình nóng lạnh nổi tiếng như Rossi, Ferroli, Kangaroo, Ariston, Picenza… Hiện đang bán chạy và được rất nhiều người tin dùng. Bạn sẽ có rát nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tuy nhiên với nhiều hãng bình nóng lạnh lại càng khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn và đưa ra quyết đính mua loại nào cho gia đình.

Vậy nên hôm nay websosanh muốn giới thiệu đến bạn hai thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ những có chất lượng khá ổn trên thị trường hiện nay là bình tắm nóng lạnh Picenza và Kangaroo. Hãy cũng tìm hiểu sản phẩm và lựa chọn cho gia đình mình nhé!

Bình tắm nóng lạnh Picenza có tốt không ?

Bình nóng lạnh Picenza có giá rẻ trên thị trường
Bình nóng lạnh Picenza có giá rẻ trên thị trường

Bình tắm nóng lạnh Picenza là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường. Tuy vậy sản phẩm vẫn có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Ưu điểm

Bình tắm nóng lạnh Picenza được thiết kế theo công nghệ Ý, đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng khi sử dụng bởi hệ thống van an toàn của bình nóng lạnh này còn có khả năng vô cùng hữu ích khi tự động giảm đi áp suất khi quá mức cho phép, làm ảnh hưởng đến an toàn cho người dùng.

Ngoài ra  bình nóng lạnh Picenza còn được biết đến với tốc độ làm nóng của bình luôn được đánh giá cực nhanh. Dù cho thời tiết lạnh bao nhiêu đi nữa thì các bạn vẫn có thể an tâm tắm rửa mà không phải lo lắng chờ đợi.

Sản phẩm còn được thiết kế có thể thỏa sức điều chỉnh nhiệt độ của bình nước nóng một cách tiện lợi giúp cho quá trình sử dụng luôn được an toàn.

Bình tắm nóng lạnh Picenza có giá khá rẻ chỉ giao động trong khoảng từ  1,2 – 3,9 triệu đồng.

Nhược điểm

Bình nóng lạnh Picenza được đánh giá là khá cồng kềnh. Có lẽ, hệ thống bình chứa kép khiến chiếc máy này khá chiếm diện tích.

Thời gian làm nóng nước của bình nóng lạnh Picenza thường từ 10 – 15 phút. So với mốc của 1 vài thương hiệu khác thì chúng có tốc độ làm nóng nước chậm hơn.

Nếu xét về mức độ an toàn về điện, nhiệt đi kèm mức giá phải chăng thì những nhược điểm trên máy dường như không quá ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn.

Bình tắm nóng lạnh Kangaroo có tốt không ?

Bình nóng lạnh Kangaroo có lớp kháng khuẩn và chống giật kép.
Bình nóng lạnh Kangaroo có lớp kháng khuẩn và chống giật kép.

Để biết bình nóng lạnh Kangaroo có tốt không thì hãy cũng xem ưu và nhược điểm của sản phẩm là gì nhé!

Ưu điểm Bình nóng lạnh Kangaroo thiết kế sang trọng, đẹp mắt với vỏ ngoài bằng kim loại kết hợp với nhiều màu sắc sang trong cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt ruột bình được tráng kim cương nhân tạo, bền vĩnh cửu. Ngoài ra bình được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn với chức năng thông minh này, người dùng không còn phải lo căn chỉnh thời gian bật tắt bình, giúp tiết kiệm điện năng nếu nhu cầu không cần nước quá nóng.

Bình nóng lạnh Kangaroo có chế độ an toàn đa cấp nhiều chức năng. Hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Kangaroo có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà một số bình nước nóng Ferroli hay bình nước nóng thông thường khác không được trang bị. Chức năng chống đun khô có tác dụng bảo vệ bình trong trường hợp mất nước mà người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt.

Nhược điểm

So với bình nóng lạnh Picenza và một số hãng bình nóng lạnh khác trên thị trường thì bình nóng lạnh Kangaroo có giá cao hơn.

Sản phẩm hiện đang có giá giao động trong khoảng: 1,6 – 5 trệu đồng. Trong đó 1.5 triệu đồng đối với bình nóng lạnh mini 6 lít và 5 triệu đối với bình 5 lít.   Tùy mỗi sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau.

Nên mua bình tắm nóng lạnh Picenza hay Kangaroo ?

Bình tắm nóng lạnh Picenza phù hợp cho những ai thích sản phẩm đảm bảo chất lượng mà vẫn có giá tốt. Tuy nhiên nếu bạn là một người khó tính muốn một sản phẩm không những có chất lượng tốt mà phải bền đẹp và nhiều tính năng đi kèm thì bình nóng lạnh Kangaroo sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất, mặc dù sản phẩm có giá cao hơn một chút.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng vì vậy lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất phải phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình nhà mình.

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!