Vách ngăn văn phòng – Sản phẩm bán chạy nhất tại Cty CP ĐT&SX Nội Thất Tân Thịnh Phát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp vách ngăn văn phòng chất lượng và uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

Vách ngăn văn phòng đã và đang trở thành một thiết bị nội thất không thể vắng mặt trong các văn phòng làm việc khoa học và hiện đại của nhiều công ty, văn phòng, doanh nghiệp hiện nay. Văn ngăn văn phòng được sử dụng để phân chia không gian, phân chia các bàn làm việc thành những chỗ làm việc cho từng cá nhân, đảm bảo sự riêng tư, độc lập để tự do sáng tạo và khả năng làm việc hiệu quả hơn.

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp vách ngăn văn phòng chất lượng và uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

Đôi nét giới thiệu về công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát

Nội thất Tân Thịnh Phát là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp nội thất cho khối văn phòng, hội trường, khách sạn, gia đình, trường học… từ hệ thống trang trí cho đến bàn ghế, vách ngăn…mang lại cho khách hàng dịch vụ nội thất hoàn hảo nhất. Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát là đơn vị cung cấp hàng hóa nội thất, ghế hội trường…cho các công trình trọng điểm như: Học Viện Ngân Hàng, Đại Học kinh tế Quốc Dân…và các công trình khác từ Bắc vào Nam. 

Nội thất Tân Thịnh Phát được thành lập vào 10/10/2016, cho đến nay đã có gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Tân Thịnh Phát luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức cao và vững chắc trên mọi mặt. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách bởi sản phẩm chất lượng, khả năng tư vấn và thiết kế mà các công ty nội thất khác không làm được.

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát
Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao, có đủ khả năng để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Tân Thịnh Phát cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa về tư vấn thiết kế, chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm và tiến độ thi công, dịch vụ bảo hành.

Những sản phẩm vách ngăn văn phòng đang bán chạy nhất tại Tân Thịnh Phát

Với các hạng mục như vách ngăn di động, vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn bàn khung nhôm, vách ngăn hòa phát, vách ngăn phòng, vách ngăn vệ sinh… Nội thất Tân Thịnh Phát đã tạo nên nhiều dự án cho khách hàng một cách hoàn hảo nhất, sản phẩm độc đáo, mang đặc thù riêng cho từng văn phòng, làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất và linh động trong mọi trường hợp và địa hình của từng văn phòng.

1. Vách ngăn di động

Vách ngăn di động sở hữu nhiều ưu điểm và sự tiện dụng cho các khối văn phòng lớn nhỏ, vách ngăn được ưa chuộng sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Vách ngăn di động chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho văn phòng của bạn hiện nay. Nó được sử dụng để phân chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ thuận tiện cho công việc riêng của từng cá nhân, nhân viên trong văn phòng. Vách ngăn di động với tính năng cách âm, di động dễ dàng đưa vào sử dụng giúp tiết kiệm được thời gian và không gian của bạn.

Vách ngăn di động
Vách ngăn di động

Hiện tại, nội thất Tân Thịnh Phát cung cấp 2 dòng vách ngăn di động chủ yếu đó là:

  • Vách ngăn gỗ: Chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu cho vách ngăn di động đó là gỗ Veneer. Gỗ Veneer với giá thành phải chăng, thật sự rất khó để có thể tìm được tấm gỗ tự nhiên rộng hơn 1m dài hơn 2m để làm vách ngăn di động với giá cả phải chăng, thông thường sẽ rất đắt. Bề mặt gỗ Veneer nhẵn bóng, rất phẳng và đặc biệt có vân gỗ rất giống với gỗ tự nhiên.
  • Vách ngăn kính: Với vách ngăn di động bằng kính có độ phẳng, độ bóng và tính thẩm mỹ cũng như khả năng đặc biệt đánh lừa thị giác làm cho không gian có cảm giác rộng rãi. Với vách kính cường lực đảm bảo sự an toàn, tránh đổ bể.

2. Vách ngăn bàn làm việc

Khác với những chiếc bàn làm việc rời các nhân viên thường không có khoảng không gian thuận lợi để trao đổi công việc, còn đối với vách ngăn bàn làm việc thì lại khác. Nó mang đến không gian làm việc riêng tư vừa tạo nên sự gắn kết giữa các đồng nghiệp với nhau. Nhân viên vẫn có thể trao đổi công việc mà vẫn có thể ngồi tại vị trí làm việc của mình.

Vách ngăn bàn làm việc
Vách ngăn bàn làm việc

Đối với dòng sản phẩm vách ngăn bàn làm việc thì nội thất Tân Thịnh Phát có rất nhiều mẫu cho khách hàng có thể lựa chọn như bàn làm việc 2 người, bàn làm việc 4 người, bàn làm việc 6 người…Bạn có thể căn cứ vào không gian văn phòng của mình để lựa chọn mẫu sản phẩm sao cho phù hợp.

3. Vách ngăn phòng vệ sinh

Vách ngăn phòng vệ sinh do nội thất Tân Thịnh Phát được thiết kế với màu trắng xanh, hay ghi mang không khí tươi mát, trong lành xung quanh khu vệ sinh. Vách ngăn phòng vệ sinh được cấu tạo với chất liệu bền vững, gọn nhẹ, chống cháy, chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả.

Vách ngăn phòng vệ sinh
Vách ngăn phòng vệ sinh

Hệ thống vách ngăn phòng vệ sinh được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và công nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm được diện tích sử dụng, tạo cho công trình một vẻ đẹp văn minh, lịch sự và thẩm mỹ cao.

Bạn có nhu cầu mua vách ngăn văn phòng cho công ty, văn phòng của mình thì hãy liên hệ với nội thất Tân Thịnh Phát nhé. Chúng tôi cam kết sẽ không làm các bạn phải thất vọng.

Mọi chi tiết quý khách xin liên hệ: 

  • Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát 
  • VPGD: Số 5, Dãy X, Ngõ 22 phố Ngô Quyền, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
  • Tell: 024.33.535.888/Fax: 024.33.521.686 
  • Email: tanthinhphatnoithat@gmail.com 
  • Website: www.noithattanthinhphat.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!