Vài điều bạn cần biết về công nghệ Plasmacluster Ion trên điều hòa Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Plasmacluster Ion trên điều hòa Sharp là một công nghệ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và mùi hôi trong không khí. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Websosanh tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ này.

Công nghệ Plasmacluster Ion là gì?

Được Sharp nghiên cứu và cho ra mắt vào năm 1998, công nghệ Plasmacluster Ion dựa trên nguyên lý hoạt động của các ion âm và dương trong môi trường tự nhiên, giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc gây mùi khó chịu, góp phần nâng cao chất lượng bầu không khí, bảo vệ cho sức khở của người tiêu dùng.

Công nghệ này có cơ chế hoạt động gồm 3 bước:

  • Bước 1: Giải phóng các Plasmacluster Ion vào không khí. Các Ion này có tính năng tương tự như các ion âm và dương có trong tự nhiên và được bao phủ xung quanh bởi các phân tử nước.
  • Bước 2: Các Ion gốc -OH có tính oxy hóa cao sẽ tấn công các vi khuẩn trong không khí bằng cách bám vào chúng và phá vỡ cấu trúc Protein bằng cách lấy đi các nguyên tử H+.
  • Bước 3: Gốc -OH sẽ kết hợp với H+ tái tạo thành phân tử nước vô hại trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn cho bạn.

Lợi ích của công nghệ Plasmacluster Ion

Bên cạnh tính năng tiêu diệt vi khuẩn, virus trong không khí, công nghệ Plasmacluster Ion trên điều hòa Sharp còn mang đến những lợi ích tuyệt vời, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống của bạn:

  • Ngăn chặn và làm giảm tăng trưởng của nấm mốc gây mùi hôi khó chịu, trả lại không gian trong lành, thông thoáng.
  • Loại bỏ mùi khói thuốc lá bám vào đồ đạc trong phòng xuống đến mức không đáng kể trong vòng 80 phút (Đối với mật độ Plasmacluster Ion: 7.000 ion/cm3) và 60 phút (Đối với mật độ Plasmacluster Ion: 25.000 ion/cm3).
  • Loại trừ mùi hôi phát sinh từ vật nuôi.
  • Ngăn ngừa phấn hòa và bụi bẩn gây dị ứng trong không khí.

Một số model điều hòa Sharp được trang bị tính nă gPlasmacluster Ion

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW model 2023

Review điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW model 2023

Điều hòa Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW của thương hiệu Sharp – Nhật Bản là dòng máy điều hòa 1 chiều, chỉ làm lạnh mới ra mắt đầu năm 2023. Sản phẩm được trang bị công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện, em ái và bền lâu.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!