Khám phá công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion. Công nghệ này có khả năng lọc sạch không khí như thế nào? Đừng sốt ruột, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn.

Hiện nay, các sản phẩm điều hòa đều tích hợp các màng lọc có thể diệt khuẩn, khử mùi đem đến cho người dùng luồng không khí sạch sẽ nhất để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đối với Sharp cũng vậy. Thương hiệu này cũng đã không ngừng cải tiến các màng lọc trên điều hòa của mình, một trong những công nghệ được người dùng đánh giá cao đó là công nghệ Plasmacluster ion.

1. Công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW là gì?

Công nghệ Plasmacluster ion vốn được thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản này nghiên cứu và công bố vào năm 1998. Đây được xem là một bước tiến cực lớn trong thị trường điều hòa/ máy lạnh lúc bấy giờ. Công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp nói chung, điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-XP13YMW hoạt động dựa trên nguyên lý của các ion âm và dương trong môi trường tự nhiên. Từ đó, giúp điều hòa Sharp Inverter 12000 BTU AH-XP13YMW có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc gây mùi khó chịu, góp phần nâng cao chất lượng bầu không khí, bảo vệ cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Khám phá công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW
Công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp nói chung, điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-XP13YMW hoạt động dựa trên nguyên lý của các ion âm và dương trong môi trường tự nhiên

2. Công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW hoạt động theo cơ chế nào?

Để đạt được hiệu quả làm sạch không khí tối ưu, công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa 12000 BTU Sharp 1 chiều Inverter AH-XP13YMW hoạt động theo cơ chế như sau:

+ Bước 1: Khi bạn nhấn nút mở, điều hòa 1 chiều SharpInverter AH-XP13YMW sẽ giải phóng các Plasmacluster ion vào không khí trong căn phòng của bạn. Các Ion này sẽ hoạt động tương tự như các ion âm và dương có trong tự nhiên và chúng được bao phủ xung quanh bởi các phân tử nước.

+ Bước 2: Khi được giải phóng các ion gốc -OH có tính oxy hóa cao sẽ tấn công trực tiếp các vi khuẩn trong không khí bằng cách bám vào chúng. Sau đó, thực hiện việc phá vỡ cấu trúc protein của chúng bằng cách lấy đi các nguyên tử H+.

+ Bước 3: Sau đó các gốc -OH sẽ kết hợp với H+ của vi khuẩn tái tạo thành phân tử nướcvô hại trong không khí, trả lại cho người dùng một bầu không khí  trong lành, sạch khuẩn cho người dùng.

Khám phá công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW
Khi bạn nhấn nút mở, điều hòa 1 chiều SharpInverter AH-XP13YMW sẽ giải phóng các Plasmacluster ion vào không khí và chúng sẽ nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn, virus

3. Những lợi ích cực lớn của công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW

Chắc hẳn đọc đến đây, bạn đã có thể phần nào đánh giá được lợi ích của công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa 12000 BTU Sharp 1 chiều Inverter AH-XP13YMW rồi phải không nào. Tuy nhiên, bên cạnh khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus có trong không khí công nghệ Plasmacluster ion còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho người dùng khi sử dụng điều hòa 12000 BTU Sharp 1 chiều Inverter AH-XP13YMW. Cụ thể:

Khám phá công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW
Công nghệ Plasmacluster ion mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng điều hòa 12000 BTU Sharp 1 chiều Inverter AH-XP13YMW
  • Hạn chế sự xuất hiện cũng như khả năng sinh sôi, phát triển của các loại nấm mốc trong không gian phòng. Từ đó, hạn chế mùi hôi khó chịu cho người dùng cảm giác dễ chịu, an toàn.
  • Loại bỏ hiệu quả mùi thuốc lá: Mùi thuốc lá là nỗi ám ảnh với rất nhiều người. Bởi mùi hôi này có thể ám vào tóc, quần áo và các thiết bị trong nhà khiến cho mùi hôi kéo dài, gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, khi có công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp 12000 BTU AH-XP13YMW sẽ loại bỏ hiệu quả mùi thuốc lá trên đồ đạc, trong căn phòng chỉ với 80 phút.
  • Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa 12000 BTU Sharp Inverter AH-XP13YMW còn giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi từ vật nuôi, ngăn ngừa phấn hoa gây dị ứng cho con người.
Khám phá công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa Sharp AH-XP13YMW
Việc sử dụng công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa 12000 BTU Sharp Inverter AH-XP13YMW còn giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi từ vật nuôi, ngăn ngừa phấn hoa gây dị ứng cho con người

Hy vọng với những thông tin về công nghệ Plasmacluster ion trên điều hòa 12000 BTU Sharp Inverter AH-XP13YMW đã khiến bạn hài lòng. Nếu như nhà có trẻ em, người già và các đối tượng nhạy cảm, dễ dị ứng thì điều hòa Sharp 1 chiều Inverter 12000 BTU AH-XP13YMW là sự lựa chọn hoàn hảo. Để mua được giá tốt ở nơi gần bạn nhất, đừng quên tham khảo giá trước trên Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!