Vali giá rẻ Aisen Sony giá 400.000 đồng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo Aisen là một trong lựa chọn hàng đầu về vali du lịch giá rẻ chất lượng tốt, chất liệu nhựa cứng ABS, khóa số giúp bảo vệ vật dụng an toàn trên mọi nẻo đường.

Thương hiệu vali giá rẻ Aisen Sony

Thương hiệu vali kéo giá rẻ Aisen giá chỉ từ 400.000 đồng trên thị trường đến từ công ty sản xuất vali du lịch Aisen Sony Việt Nam, các dòng sản phẩm của hãng có thể cung ứng cho nhu cầu phổ biến của người tiêu dùng với vali chất liệu nhựa cứng có thể bảo quản vật dụng cá nhân rất tốt trong các chuyến đi xa với đủ kích cỡ từ vali kéo nhỏ đến vali kéo cỡ lớn. Mức giá rẻ đầy cạnh tranh chỉ bằng một nửa giá so với nhiều dòng vali kéo của các thương hiệu khác giúp cho vali Aisen ngày càng được nhiều người biết đến.

vali kéo nhựa giá rẻ loại nào tốt

Vali kéo nhựa giá rẻ Aisen Sony (53 x 35 x 23 cm)

Vali kéo nhựa giá rẻ Aisen sử dụng chất liệu ABS, có thiết kế khá bắt mắt với các đường họa tiết nhỏ trên thân vali giảm masat trong các va chạm khi di chuyển, vali sử dụng khóa TSA ( khóa số tiêu chuẩn hàng không Hoa Kỳ để di chuyển tại sân bay) do vậy có thể sẽ không an toàn khi đi du lịch nước ngoài.

Hệ thống bánh xe di chuyển nhẹ nhàng và có khả năng xoay 360 độ, bên cạnh đó cần kéo bằng kim loại chắc chắn, chịu lực tốt giúp người dùng linh hoạt khi di chuyển.

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản với thân vali có những đường kẻ ngang giúp tăng masat chống trơn trượt. Kích thước 53 x 35 x 23 cm ( phù hợp đi các hãng máy bay VietnamAirline, VietJet Air, Jetstar Pacific … )

-Màu sắc: xanh lam, hồng, bạc, nâu sáng

– Giá vali kéo nhựa Aisen: 400.000 – 500.000 đồng

Vali giá rẻ Aisen Sony có tốt không ?

vali giá rẻ aisen có tốt không

Vali Aisen đa dạng màu sắc dễ sử dụng

Giá cả chắc chắn là yếu tố được quan tâm và quyết định sự lựa chọn khi mua sắm của nhiều người, vali Aisen có giá chỉ bằng một nửa so với nhiều thương hiệu vali lớn và rẻ hơn đáng kể so với cả các hãng vali kéo giá rẻ như vali Brothers , vali Macat, Vali Biti.. do vậy mà người tiêu dùng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục lựa chọn vali Aisen bởi tiêu chí giá rẻ.

vali kéo giá rẻ aisen có tốt không

vali kéo giá rẻ Aisen có thiết kế khoang chứa rộng

– Chất lượng của vali Aisen được đánh giá tốt dù giá cả không hề đắt đỏ, chất liệu vỏ nhựa ABS cứng và có độ đàn hồi nhất định không dễ dàng vỡ hỏng khi có các va chạm nhẹ, chống thấm nước tuyệt đối, bộ khóa chống trộm giúp đảm bảo vật dụng có giá trị luôn an toàn khi di chuyển vali đến các địa điểm bến tàu xe, sân bay..

– Nhược điểm của vali kéo Aisen đó là không được trang bị khóa số TSA, điều này sẽ khiến cho các chuyến đi nước ngoài của bạn gặp trở ngại khi vali phải cắt khóa để kiểm tra qua các cửa hải quan, tuy nhiên với nhu cầu của nhiều người một chiếc vali kéo nhựa bền chắc, thiết kế đẹp, giá cả rẻ là đủ để bạn có thể an tâm và sẵn sàng trong các chuyến đi du lịch trong nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!