Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Thành Phố Hồ Chí Minh giá rẻ nhất chỉ từ 15k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chi phí vận chuyển chiếm chi phí không nhỏ khi buôn hàng từ nước ngoài về Việt Nam, và nếu bạn đang nhập khẩu hàng từ Trung Quốc thì Chuyencungcap.com sẽ là đơn vị vận chuyển giá rẻ đáng tin cậy cho bạn

Bảng giá phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Sài Gòn (thành phố Hồ Chí Minh)

Khối lượng hàng hóa Phí vận chuyển (VNĐ/kg)
Từ 0 – 30 kg 22,000
Từ 30 – 100 kg 21,000
Từ 100 – 300 kg 20,000
Từ 300 – 500 kg 18,000
Từ 500 – 1000 kg 17,000
Trên 1000kg 15,000
Đối với khách hàng vận chuyển hàng hóa nhiều trong tháng

– Tổng khối lượng trên 3 tấn/tháng: 3,2 triệu đồng/tấn– Tổng khối lượng trên 10 tấn/tháng: 2,7 triệu đồng/tấn

Bảng giá được đưa ra bởi chuyencungcap.com

Sự phát triển của giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc khiến nhu cầu mua hàng hòa từ Trung Quốc về Việt Nam như đồ điện tử , thiết bị gia dụng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, cọ trang điểm, dụng cụ trang điểm…khá là nhiều vì những đồ dùng ở đây có mức giá khá rẻ, và chất lượng chấp nhận được.

Khi mua hàng tại Trung Quốc, chúng ta thường tìm đến các website uy tín như Taobao, Alibaba….từ đó chọn mua và tìm đơn vị vận chuyển về Việt Nam

Xem thêm cách đặt mua hàng trên Taobao, Tmall, Aliaba

Giá mặt hàng được ghi trực tiếp trên website bán hàng, tuy nhiên phí vận chuyển lại là phần phí không nhỏ bao gồm nhiều chi phí về vận chuyển, thuế hải quan…

Cụ thể

Tổng giá = Tiền mua hàng Tại Trung Quốc + Phí Giao Dịch + Bảo hiểm (nếu có)

Trong đó

+ Tiền mua hàng tại Trung Quốc bao gồm: Giá hàng mua (trên website), phí vận chuyển tại Trung Quốc (từ nơi bán đến đơn vị vận chuyển về Việt Nam) và thuế quan (nếu có đối với mặt hàng mua)

Thông thường, tiền này được tính bằng Nhân dân tệ, theo đó bạn phải đổi ra tiền Việt Nam theo tỉ giá hiện tại thời điểm mua.

+ Phí Giao Dịch hay còn gọi là chi phí vận chuyển

Phí này là do đơn vị vận chuyển đưa ra, bao gồm phí ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, phí kiểm đếm hàng hóa (và chi phí khiếu nạy giúp đảm bảo hàng hóa đúng lựa chọn của người mua).

Ngoài ra, nếu khách hàng không đến tận kho đơn vị vận chuyển thì sẽ mất thêm phí vận chuyển từ kho hàng về nhà bạn.

Đối với những yêu cầu hoặc mặt hàng đặc biệt thì chi phí giao dịch sẽ cộng thêm phí đóng gỗ (để vận chuyển hàng dễ vỡ), phí hỏa tốc,..

+ Bảo hiểm

Là phần chi phí KHÔNG BẮT BUỘC, nhưng sẽ cần thiết đối với những mặt hàng đặc biệt quan trọng.

Như vậy, nếu bỏ qua Bảo Hiểm, và Tiền mua hàng tại Trung Quốc (vì đây là mức giá cố định), thì người chúng ta chỉ có thể tiết kiệm tiền khi mua hàng từ Trung Quốc bằng cách tìm được đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ nhất.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều những đơn vị có cung cấp dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, mức phí thường dao động từ 2-5% giá trị sản phẩm. Theo khảo sát thực tế của chúng tôi, thì ChuyenCungCap.Com là đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam rẻ và uy tín nhất hiện nay.

chuyencungcap.com

Khách hàng từ các tỉnh miền Tây thì chi phí sẽ cộng thêm phí vận chuyển từ khoa hàng của ChuyenCungCap.Com về tận nhà, việc lựa chọn chuyển phát là do khách hàng tự lựa chọn.

Từ bảng trên có thể thấy,mức chi phí này là quá rẻ so với các đơn vị vận chuyển khác trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, ChuyenCungCap.Com còn cung cấp các dịch vụ như:

– Dịch vụ mua hàng hộ

– Dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

– Dịch vụ dẫn khách đi chợ tại Trung Quốc

Với đội ngũ nhân viên vốn ngôn ngữ Trung Hoa phong phú, giàu kinh nghiệm mua hàng tại Trung Quốc, và hệ thống kho bãi, phương tiện vận chuyển an toàn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành và chất lượng dịch vụ tại ChuyenCungCap.Com

Ngoài ra, ChuyenCungCap.Com còn đã thực hiện mua và vận chuyển về Việt Nam khá nhiều các mặt hàng giá rẻ từ Trung Quốc, bạn có thể xem Tại Đây

Chi tiết hướng dẫn mua hàng liên hệ

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Vĩnh Dư

Số điện thoại: 09131234045 – Anh Sơn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!