Dogorenhat.com – địa chỉ mua đồ gỗ tự nhiên giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cung cấp đa dạng các đồ dùng nội thất bằng gỗ tự nhiên với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Là loại gỗ thân thiện với môi trường, bền chắc và sang trọng, sản phẩm gỗ tự nhiên ngày càng đa dạng và phong phú hơn bởi sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Gỗ tự nhiên được dùng nhiều làm đồ gia dụng, cầu thang, sàn nhà,…và nhiều đồ gỗ mỹ nghệ khác.

Tuy nhiên, đặc điểm chung của của các sản phẩm gỗ tự nhiên là mức giá đắt, do các chi phí chế tạo, phân phối từ công xưởng tới tay người tiêu dùng qua nhiều công đoạn, đặc biệt là hệ thống showroom tại các vị trí đắc địa khiến giá sản phẩm gỗ tự nhiên thường rất cao.

Để mang lại cho người dùng các sản phẩm gỗ tự nhiên chất lượng với sự gia công tinh xảo từ thợ chuyên nghiệp, với phương thức phân phối bán hàng online, dogorenhat.com của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Toàn Nhất là địa chỉ mua đồ gỗ chất lượng giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Đa dạng các sản phẩm gỗ tại dogorenhat.com

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng về các đồ dùng, sản phẩm bằng gỗ tự nhiên Công ty Toàn Nhất thực hiện gia công và đưa ra thị trường đầy đủ các chủng loại sản phẩm gỗ

Bàn gỗ các loại

Bàn gỗ các loại

Các dòng bàn ăn, bàn cafe, bàn học sinh, bàn laptop, bàn trà, kệ sách gỗ… được gia công từ gỗ cao su với tuổi gỗ từ 30-50 năm dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của những người thợ lành nghề đã cho ra những sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, màu sắc tự nhiên, bề mặt nhẵn bóng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đồ gỗ trẻ em

Đồ gỗ trẻ em

Các bậc phụ huynh đang muốn mua các loại đồ dùng, đồ chơi bằng chất liệu gỗ tự nhiên an toàn cho trẻ em thì dogorenhat.com sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Được sản xuất với chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ cao su…các dòng bàn ăn gỗ, ngựa gỗ bập bênh, hoặc các loại giường cũi gỗ tự nhiên tại đây sẽ giúp các bé có được những đồ dùng tốt và an toàn nhất.

– Đồ nội thất gỗ

Đồ nội thất gỗ

Với những gia đình cần trang bị hệ thống nội thất như bàn ghế, kệ tủ gỗ, kệ sách gỗ, giường gỗ…thì chắc chắn dogorenhat.com sẽ là nơi bán các đồ nội thất gỗ chất lượng, sang trọng với mức giá hợp lý nhất cho sự lựa chọn của bạn.

Ngoài ra, dogorenhat.com cũng cung cấp đầy đủ các loại đồ gỗ mỹ nghệ, đồ gia dụng bằng gỗ như cây treo quần áo gỗ, móc treo quần áo gỗ…để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng.

giá treo quần áo gỗ

Không chỉ đa dạng các sản phẩm đồ gỗ

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm gỗ trên thị trường cho nhu cầu đa dạng từ người dùng, dogorenhat.com còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với các ưu điểm nổi trội như:

– Là địa chỉ mua đồ gỗ giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước(nhờ tự sản xuất với xưởng gia công riêng cũng như hình thức bán hàng online, giảm thiểu chi phí)

– Chất lượng sản phẩm tốt với các sản phẩm gia công từ gỗ tự nhiên (được đổi trả trong vòng 7 ngày, hưởng chế độ bảo hành dài hạn)

– Giao hàng miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, và tùy giá trị sẽ được miễn phí khi giao hàng toàn quốc.

Ngoài ra, với hình thức giao hang – trả tiền người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi trả tiền, nếu không ưng ý hoàn toàn có thể trả lại.

Chi tiết liên hệ mua hàng tại Công Ty Toàn Nhất

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Toàn Nhất

Địa chỉ: Số 6, Đường Số 2 – – KDC Thành Ủy – Thủ Đức – Hồ Chí Minh

Xưởng Sản Xuất : Số 254/8 Võ Thị Sáu, Dĩ An, Bình Dương

Website: http://dogorenhat.com/

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn mua bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ tại Tp HCM

Tư vấn mua bộ bàn ăn gỗ sồi giá rẻ tại Tp HCM

Bộ bàn ăn là nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, đây là nơi các thành viên cùng quây quần, thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày dài học tập và làm việc. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ bàn ăn thoải mái, tiện dụng làm điểm nhấn cho ngôi nhà luôn là vấn đề được các gia đình quan tâm.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!