Vay tín chấp lương 2 triệu đồng. Có thể vay tín chấp với lương chưa tới 3 triệu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập dưới đây bạn sẽ hoàn toàn có thể vay vốn ngân hàng với mức lương hàng tháng chỉ 2 triệu đồng hoặc chưa tới 3 triệu

Một số người có nhu cầu vay vốn, nhưng không có tài sản thế chấp thì các hình thức vay thế chấp là một trrong những lựa chọn rất hợp lý để có thể có vốn để sản xuất, kinh doanh.

Nhưng làm thế nào để có thể vay tín chấp với mức lương 2 triệu đồng khi mà hầu hết các ngân hàng đều có yêu cầu về lương tối thiểu hàng tháng của người vay tín chấp là từ 5 triệu đồng trở lên?

Dưới đây là các hình thức vay tín chấp đối với những người có lương thấp chỉ dưới 3 triệu đồng, thậm chí là không có lương hàng tháng. Các hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập dưới đây sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể vay vốn ngân hàng với điều kiện lương thấp của mình.

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Vay tín chấp với lương 2 triệu đồng

Vay tín chấp với lương 2 triệu đồng có thể dùng hóa đơn tiền điện

Chắc hẳn nhà ai cũng phải dùng điện, chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu vay vốn thì hoắ đơn tiền điện hàng tháng chính là một trong những giấy tờ chứng minh giúp bạn có thể vay vốn tín chấp tại ngân hàng.

Điều kiện là hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn từ trên 300,000 đồng, với những thủ tục đơn giản, người chủ đứng tên trên hóa đơn tiền điện hoàn toàn có thể thực hiện các thủ tục để vay tín chấp ngân hàng

Chi tiết Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Vay tín chấp theo Hợp đồng bảo hiển nhân thọ

Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Bạn đã tham gia bảo hiểm nhân thọ và hợp đồng bảo hiểm của bạn đã có hiệu lực từ 1 năm trở lên? Và nếu bạn đang với mức lương hàng tháng chưa tới 3 triệu đồng hoặc thậm chí bạn không chứng minh thu nhập hàng tháng được thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã tham gia để vay vốn tín chấp tại các ngân hàng,

Với các thủ tục đơn giản, photo và số tiền vay được gấp 100 lần giá trị hợp đồng, việc vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ là một trong những hình thức vay tín chấp khá ổn cho những người có thu nhập chưa tới 3 triệu đồng/tháng.

Chi tiết Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Vay tín chấp theo Hạn mức thẻ tín dụng

Vay tín chấp lương 3 triệu đồng

Vay tín chấp lương 3 triệu đồng

Bạn có thẻ tín dụng và hiện vẫn đang còn thời hạn sử dụng? Thẻ tín dụng chính là một trong những giấy tờ chứng minh giúp bạn có thể thực hiện vay tín chấp tại ngân hàng trong khi mức lương hàng tháng của bạn chưa đủ điều kiện vay tín chấp theo lương của các ngân hàng.

Hạn mức thẻ tín dụng được cấp sẽ giúp ngân hàng xét duyệt và cho bạn vay tín chấp ngay cả khi bạn không chứng minh được thu nhập hàng tháng của mình.

Chi tiết Vay tín chấp theo hạn mức thẻ tín dụng

Trên đây là 3 hình thức vay tín chấp có thể áp dụng cho những người có lương 2 triệu đồng, lương thấp chưa tới 3 triệu đồng và thậm chí là không chứng minh được thu nhập hàng tháng cỉa mình. Mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn lựa được một hình thức vay vốn phù hợp với bản thân mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!