Vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ và thủ tục cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn hiện đang có hợp đồng vay vốn còn hiệu lực với các tổ chức tài chính khác, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hợp đồng tín dụng này để tiếp tục vay tín chấp tại ngân hàng

Vay tín chấp là một trong những hình thức vay vốn ngân hàng không cần tài sản thế chấp rất tiện dụng và hiệu quả được nhiều người sử dụng để tìm vốn sản xuất, kinh doanh.

Và nếu bạn đã từ vay vốn tín chấp từ ngân hàng và thời điểm hiện tại lại cần vốn tiếp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng hợp đồng tín dụng cũ còn hiệu lực này để vay tín chấp ngân hàng không cần chứng minh thu nhập.

Vậy vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ cụ thể như thế nào? thủ tục vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ ra sao?..cùng Websosanh tìm hiểu về phương thức vay tín chấp theo hợp đồng tín chấp cũ này và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ

Vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ

Điều kiện vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ

Để được vay tín chấp ngân hàng theo hợp đồng tín dụng cũ bạn cần đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

– Công dân Việt Nam đủ từ 21 tuổi trở lên

– Hiện đang tham gia vay vốn tại một ngân hàng, tổ chức tài chính khác với thời gian vay trên 6 tháng và hợp đồng vay vốn vẫn còn hiệu lực

– Chưa bao giờ nợ quá hạn trên 30 ngày và hiện cũng không có nợ quá hạn

– Chỉ đang nợ 1 tổ chức tín dụng và không có nợ cần chú ý

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu cần thêm vốn và vẫn đang thực hiện vay vốn tín dụng tại một tổ chức tài chính nào đó, thì bạn có thể sử dụng chính hợp đồng tín dụng này để vay tín chấp tại một số ngân hàng.

Thủ tục cần chuẩn bị khi vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ

Trước khi đến các chi nhánh, phòng giao dịch của các ngân hàng, tổ chức tín dụng cho vay vốn thông qua hợp đồng tín dụng thì người đi vay cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ say đây:

+ Chứng minh nhân dân photo (ngày cấp không vượt quá 15 năm)

+ Hộ khẩu photo cả cuốn

+ Hợp đồng tín dụng photo

+ Ảnh 3×4: 1 tấm

Có nên vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ không?

Là một trong những hình thức vay vốn mới lạ, việc vay tín chấp theo hợp đồng tín chấp cũ cho phép người đi vay có thể dùng hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực để vay thêm vốn phục vụ kinh doanh, sản xuất.

Tổng số tiền tối đa mà người đi vay có thể vay thông qua hợp đồng tín chấp cũ khá lớn lên tới hàng trăm triệu đồng do đó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng vốn của người đi vay.

Ngoài ra, thời gian giải ngân nhanh chóng, thủ tục cấp vốn đơn giản cũng là những ưu điểm khiến bạn nên chọn hình thức vay vốn tín chấp thông minh này.

Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức vay tín chấp này chính là mức lãi suất cao ngất ngưởng mà các tổ chức tín dụng áp cho những người đi vay vốn. Ngoài ra, đối với người đi vay tín chấp mà nói thì việc vay thêm vốn ngân hàng cũng sẽ khiến bạn tăng thêm áp lực trả nợ mỗi tháng.

Chính vì thế, trước khi vay tín chấp theo hợp đồng tín dụng cũ, bạn cần cân nhắc giữa những điều được mất để có được quyết định tốt nhất cho mình.

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!