Vay tín chấp tiêu dùng bằng hóa đơn tiền điện và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên vay tín chấp tiêu dùng bằng hóa đơn tiền điện không, điều kiện và thủ tục vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện tại các ngân hàng cụ thể như thế nào...

Có một hình thức vay vốn ngân hàng khá đặc biệt mà thông qua đó hầu hết các gia đình đều có thể vay tín dụng ngân hàng mà không cần tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập, và cũng không cần có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc thẻ tín dụng…đó là vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện.

Tới hơn 90% hộ gia đình đều có hóa đơn tiền điện hàng tháng, vậy tại sao bạn không dùng những tờ hóa đơn này để vay vốn ngân hàng? Cùng Websosanh tìm hiểu về hình thức vay vốn tín chấp tại ngân hàng thông qua hóa đơn tiền điện và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Có nên vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện không?

Việc vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện tại các ngân hàng giúp người đi vay vốn có thể vay tín dụng ngân hàng mà không cần có tài sản thế chấp, cũng không cần chứng minh tài chính theo bảng lương hàng tháng hoặc tài khoản ngân hàng.

Số tiền được vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện tối đa thường gấp từ 30 – 40 lần tiền điện hàng tháng mà người đi vay dùng hàng tháng. Ngoài ra, các thủ tục vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện cũng khá đơn giản do đó người dùng hoàn toàn dễ dàng được giải ngân chỉ từ 2-3 ngày sau khi nộp hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng.

Tuy nhiên, khi vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện thì người đi vay cũng cần xác định mình sẽ phải chịu một mức lãi suất khá cao từ trên 24%/năm. Do đó, nếu cần tiền và có thể trả mức lãi nhiều như thế thì bạn mới nên thực hiện vay tín chấp bằng hóa đơn tiền điện.

Xem thêm Vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất hiện nay

Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện

Để có thể vay vốn tín chấp tiêu dùng tại các ngân hàng thông qua hóa đơn tiền điện hàng tháng thì người đi vay cần phải đáp ứng những nhu cầu sau:

– Người đi vay tín chấp tiêu dùng phải là người đứng tên trong hóa đơn tiền điện hàng tháng.

– Tiện điện trung bình 3 tháng gần nhất phải từ 300,000 đồng/tháng trở lên

Ngoài ra, người đi vay phải có hộ khẩu thường trú tại nơi phát sinh hóa đơn tiền điện hoặc có giấy tạm trú dài hạn, xác minh nơi cư trú của chính quyền nơi phát sinh hóa đơn tiền điện.

Nêu đã đáp ứng các điều kiện trên và chấp nhận những rủi ro mà việc vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện mang lại thì bạn có thể đến các phòng giao dịch hoặc chi nhánh các ngân hàng vay tín chấp mình đã chọn để nộp hồ sơ vay vốn.

Vay ngân hàng không cần chứng minh thu nhập

Vay ngân hàng không cần chứng minh thu nhập

Thủ tục hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện

Trước khi đến các ngân hàng để vay tín chấp tiêu dùng bạn cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ giấy tờ sau:

– Chứng minh nhân dân photo.

– Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm cả những trang chưa ghi chữ).

– 02 ảnh 3×4.

– Hóa đơn điện 01 tháng bất kỳ (Photo).

Ngoài ra, đối với các đối tượng vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện mà địa chỉ trên sổ hộ khẩu khác với địa chỉ sinh sống hiện tại thì bạn cần cung cấp thêm một trong những giấy tờ chứng minh nơi ở khác như sổ tạm trú,. hóa đơn tiền nước, điện thoại 2 tháng gần nhất,….

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về việc vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện và cho mình những kinh nghiệm trước khi thực hiện các thủ tục vay tín chấp tiêu dùng bằng hóa đơn tiền điện.

Xem thêm Vay tín chấp tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện nhanh nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!