Vertu chuẩn bị ra mắt smartphone cực đắt trị giá hơn 230 triệu VNĐ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng sản xuất điện thoại xa xỉ Vertu vừa tuyên bố cho ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Signature Touch, với những tính năng độc đáo cùng mức giá siêu đắt 10.750 USD (hơn 230 triệu VNĐ).

Trong buổi phỏng vấn với đài CNBC hôm qua 3/6, giám đốc điều hành (CEO) của Vertu, ông Max Pogliani tiết lộ chiếc smartphone sang trọng cao cấp mới của Vertu là sự kết hợp của ba yếu tố: Công nghệ nghệ thuật, thủ công siêu tinh xảo và vật liệu siêu sang trọng.

Theo đó, các phần khác nhau của chiếc điện thoại sẽ do những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp và kỹ nghệ xa xỉ thiết kế, trong khi phần âm thanh sẽ do Bang & Olufson và Dolby Laboratories đảm trách. Hệ thống và công nghệ Camera sẽ do Hasselblad của Thụy Điển cung cấp. Tất cả đều là những tên tuổi nổi tiếng trong ngành hàng xa xỉ.

1

Về cấu hình, smartphone mới của Vertu sẽ sở hữu màn hình full HD 4,7 inch bọc đá Sapphire, chip xử lý Qualcom Snapdragon và chạy trên hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) của Google.

Signature Touch là bước tiếp nối của smartphone Constellation, ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái với mức giá 6.600 USD, và Vertu Ti hồi đầu năm 2013 với giá 10.000 USD.

Có một số ý kiến cho rằng những chiếc smartphone mới của Vertu sang trọng và đắt quá mức cần thiết, song ông Pogliani phản bác quan điểm đó và cho rằng: “Điều đó phụ thuộc vào cách nhìn của bạn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi smartphone trở thành vật gắn bó với bạn cả ngày lẫn đêm, thì sự sang trọng là điều rất đáng lưu tâm”.

“Smartphone không giống bất cứ loại hàng xa xỉ nào khác, nó đi theo bạn không chỉ vài ngày, vài giờ mà bạn sẽ sử dụng nó trong ít nhất từ 2 tới 3 năm. Giả sử với một chai rượu vang Chateau Lafite sang trọng, nhưng bạn uống hết veo nó chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, khi đó bạn nên quan tâm đến giá cả”, ông Pogliani nói.

Trước đây là một phần của Nokia, song hiện tại Vertu đã thuộc quyền sở hữu tư nhân và điều đó giúp hãng có thể thoải mái tích hợp những công nghệ tốt nhất của mình. Cho đến nay, điện thoại Vertu được sản xuất bằng tay tại Anh và được phân phối khắp 66 quốc gia trên thế giới.

Quốc Đạt (Theo CNBC)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm bánh trung thu rượu vang - vừa thơm ngon, vừa lạ miệng

Cách làm bánh trung thu rượu vang - vừa thơm ngon, vừa lạ miệng

Trào lưu làm bánh trung thu handmade ngày càng được các bạn trẻ yêu thích. Và cũng từ đó mà rất nhiều loại bánh trung thu với cách làm mới lạ ra đời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu rượu vang - một loại bánh cực lạ miệng và thơm ngon.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!