Vì sao Apple Watch Series 6 cũ nhưng vẫn đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như Macbook, iPhone được rất nhiều người săn hàng cũ thì Apple Watch Series 6 cũ cũng vậy. Có những ưu điểm gì khi mua Apple Watch Series 6 cũ? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Vì sao nên mua Apple Watch Series 6 cũ?

Không phải ngẫu nhiên mà Apple Watch Series 6 cũ lại được nhiều người dùng quan tâm đến như vậy. Có rất nhiều ưu điểm lớn khi mua Apple Watch Series 6 cũ có thể kể đến.

  • Là dòng Apple Watch ngon trong các đời

Tính đến thời điểm hiện tại dù Apple Watch Series 7 đã ra mắt nhưng Apple Watch Series 6 vẫn có chất lượng tổng thể khá ngon. Riêng về phần thiết kế, Apple Watch Series 6 vẫn giữ nguyên kiểu dáng mặt vuông quen thuộc qua nhiều thế hệ của Apple Watch. 

apple watch series 6 cũ

 

Còn về tính năng, Apple Watch Series 6 được bổ sung cảm biến đo nồng độ oxy trong máu giúp người dùng dễ dàng theo dõi được tổng quan sức khỏe, thời gian để thiết bị đo và phân tích ra kết quả cũng chỉ loanh quanh trong khoảng 15 đến 20 giây. 

Bên cạnh đó, ở chế độ màn hình luôn sáng của Apple Watch Series 6 cũng có độ sáng cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm là Apple Watch Series 5. Chưa hết, con chip S6 mạnh mẽ hơn nhưng lại có khả năng tiết kiệm pin hơn giúp người đeo trải nghiệm các tính năng ở tốc độ mượt mà hơn mà vẫn đảm bảo được một thời lượng pin cực lý tưởng. 

apple watch series 6 cũ

 

Theo trải nghiệm thực tế, Apple Watch Series 6 cho thời gian sử dụng từ 1-2 ngày tùy vào nhu cầu, mức độ sử dụng. Nếu là Apple Watch Series 6 cũ 99% thì thời lượng pin cũng không bị giảm là bao. Với những máy new dưới 90% thì thời lượng pin sẽ có chút yếu hơn so với Apple Watch Series 6 mới.

  •  Mua Apple Watch Series 6 cũ giá rẻ hơn

Nếu mua Apple Watch Series 6 mới, hàng chính hãng thì ít nhất cũng tốn của bạn từ 10-20 triệu tùy vào phiên bản. Còn nếu mua Apple Watch Series 6 cũ thì mức giá sẽ mềm hơn đáng kể đấy. Cũng còn tùy theo độ mới của Apple Watch Series 6 cũ là 99% hay 95% hay 85% mà độ giảm giá cũng được điều chỉnh theo.  

Mua Apple Watch Series 6 cũ cần lưu ý những gì?

Bên cạnh nhiều điểm hay ho khi mua Apple Watch Series 6 cũ thì cũng không tránh được những rủi ro rằng đó chỉ là hàng dựng hay máy quá cũ nhưng lại được dùng tiểu xảo để nhìn trông ngon hơn chứ thực chất bên trong thì đã xuống cấp khá nhiều. Trước tình trạng này, khi mua Apple Watch Series 6 cũ bạn nên lưu ý một vài điểm sau:

apple watch series 6 cũ

 

  • Chọn nguồn bán uy tín

Khi có nhu cầu mua Apple Watch Series 6 cũ, bạn nên tìm hiểu về các cơ sở kinh doanh mặt hàng này xem xem họ có từng dính phốt không. Nếu có người quen am hiểu về vấn đề này bạn nên tìm đến họ để nhờ tư vấn. Nên nhớ rằng không vì một bên bán rẻ hơn chút xíu mà quên đi chất lượng thực tế. 

Hoặc bạn cũng có thể mua Apple Watch Series 6 cũ từ người quen của mình khi họ không còn nhu cầu sử dụng. Đây là cách mua có tính an toàn khá cao.

  • Kiểm tra Apple Watch Series 6 cũ trước khi mua

Đầu tiên là kiểm tra ngoại hình. Bằng mắt thường, bạn có thể quan sát được màn hình, khung viền, dây đeo xem có vết xước không, nếu có thì nhiều hay ít để định hình được nó có còn đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ của bạn hay không.

Tiếp đó, thử bật Apple Watch Series 6 cũ lên để kiểm tra cảm ứng màn hình. Do diện tích màn hình Apple Watch Series 6 cũ cũng nhỏ nên bạn có thể test ở toàn bộ màn hình với nhiều điểm chọn khác nhau. 

Cùng với kiểm tra cảm ứng, bạn nên kích hoạt và sử dụng các ứng dụng, tính năng mà Apple Watch Series 6 cũ hỗ trợ xem chúng còn hoạt động tốt hay không. Kiểm tra âm thanh cũng rất quan trọng đấy. Hãy đảm bảo bạn có thể nghe được âm thanh cuộc gọi đến, âm thanh từ các ứng dụng to, rõ ràng.

Nhìn chung, theo xu hướng hiện nay thì mua Apple Watch Series 6 cũ là con đường đáng cân nhắc để sở hữu một sản phẩm công nghệ đến từ nhà Táo với mức giá yêu thương hơn.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!