Vì sao bạn nên chọn mua tã bỉm người lớn Livedo cho người thân của mình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết vì sao tã bỉm dành cho người lớn Livedo được rất nhiều người tin tưởng sử dụng đến vậy. Hãy để Websosanh.vn cùng bạn tìm ra lời giải đáp thích đáng nhất nhé!

1. Tã bỉm dành cho người lớn Livedo có nguồn gốc xuất xứ uy tín

Livedo là thương hiệu sản xuất tã người lớn Nhật Bản nổi tiếng. Sản phẩm đáp ứng những quy định nghiêm ngặt nhất về chất lượng thành phẩm đầu vào và đầu ra, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tã người lớn Livedo được làm từ chất liệu mềm mượt, khả năng thấm hút tốt, có vách kép chống tràn.

Sản phẩm tã bỉm dành cho người lớn Livedo là giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người cao tuổi, người gặp khó khăn trong việc đi lại hoặc người bệnh không khả năng tự di chuyển, sản phẩm đặc biệt cần thiết đối với những người không kiểm soát được đường tiểu. Tã bỉm dành cho người lớn Livedo không gây kích ứng da, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tã người lớn Livedo là sản phẩm chăm sóc người lớn tuổi được nhiều gia đình Việt Nhật ưa chuộng.

Vì sao bạn nên chọn mua tã bỉm dành cho người lớn Livedo cho người thân
Tã bỉm cho người lớn Livedo sản phẩm số 1 của Nhật

2. Tã bỉm người lớn Livedo được làm từ chất liệu cao cấp an toàn

Tã bỉm người lớn Livedo được làm từ chất liệu cao cấp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với dây chun hai bên ôm sát vòng đùi không sợ chất thải bị rò rỉ ra ngoài giữ môi trường sạch sẽ cho người dùng nhưng không bị vết lằn trên đùi do độ đàn hồi rất tốt.

Màng vải của tã bỉm dành cho người lớn Livedo hoàn toàn thoáng khí, xóa bỏ hơi nóng giữ cho da được khô thoáng dễ chịu làm giảm tình trạng kích ứng da hăm tã, lõi bông thấm hút liên tục trong nhiều giờ luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

3. Tã bỉm dành cho người lớn Livedo có thiết kế tiện dụng

Sản phẩm được thiết kế gần giống như chiếc quần lót, vừa khít với cơ thể không gây cảm giác khó chịu khi di chuyển. Tã được thiết kế mỏng êm ái thân thiện với làn da có thể mặc mùa hè và không bị lộ. Tã người lớn Livedo có màu be hợp với màu da rất dễ mặc

Vì sao bạn nên chọn mua tã bỉm dành cho người lớn Livedo cho người thân
Tã bỉm dành cho người lớn Livedo được thiết kế như một chiếc quần lót

4. Công nghệ khử mùi và vách chống tràn hiệu quả của tã bỉm dành cho người lớn Livedo 

Tã bỉm dành cho người lớn Livedo có công nghệ tiến tiến giúp khử mùi rất tốt, loại bỏ mùi hôi của các chất cặn bã, tạo môi trường trong sạch cho người dùng.

Tã người lớn Livedo được thiết kế vách chống tràn kép, được thiết kế với các nếp gấp ngang vừa vặn với cơ thể ngăn không cho nước tiểu bị tràn ra ngoài làm bẩn quần áo. Tã có đường xác định mực nước tiểu khi nào cần thay tã mới.

5. Tã bỉm dành cho người lớn Livedo có kết hợp miếng lót thấm hút

Tã bỉm Livedo được kết hợp thêm miếng lót thấm hút giúp tăng cường độ thấm hút cho người dùng. Miếng lót thấm hút có 2 loại là loại ban ngày và ban đêm.

Miếng lót thấm hút ban ngày được thiết kế với vải không dệt không những thấm hút nhanh mà còn thân thiện với da, không gây kích ứng khi sử dụng trong thời gian dài.

Miếng lót thấm hút ban đêm được thiết kế với kích thước lớn, thấm hút nhiều gấp 4 lần hoàn toàn phù hợp cho người bị tiểu nhiều vào ban đêm.

Vì sao bạn nên chọn mua tã bỉm dành cho người lớn Livedo cho người thân
Miếng lót thấm hút siêu nhanh

6. Chủng loại, quy cách đóng gói và giá tã bỉm người lớn Livedo

Trên thị trường hiện nay, tã bỉm cho người lớn Livedo này có cả 2 loại tã quần và tã dán trong đó:

– Tã dán người lớn Livedo Nhật Bản cỡ S phù hợp với người có vòng bụng 57-92 cm giá bán 297.000 vnđ/ gói 16 miếng.

– Tã dán người lớn Livedo Nhật Bản cỡ M phù hợp với người có vòng bụng 77-110 cm giá bán 295.000 vnđ/gói 15 miếng.

– Tã dán người lớn Livedo Nhật Bản cỡ L phù hợp với người có vòng bụng 92-130cm giá bán 273.000 vnđ/ gói 13 miếng.

– Tã bỉm quần người lớn Livedo size M phù hợp với người có vòng bụng 65-90cm, giá tã bỉm dành cho người lớn Livedo size M 378.000 vnđ/ gói 24 miếng.

– Tã bỉm quần người lớn Livedo size L phù hợp với người có vòng bụng 80-105cm, giá tã bỉm dành cho người lớn size L 378.000 vnđ/ gói 22 miếng.

6 ưu điểm vượt trội trên của tã bỉm dành cho người lớn Livedo cúng chính là 6 lý do trả lời cho câu hỏi vì sao tã bỉm dành cho người lớn Livedo lại được nhiều người tin dùng đến vậy. Nếu bạn thích và có thói quen sử dụng hàng Nhật thì tã bỉm Livedo sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn dành tặng người thân của mình đấy!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!