Vì sao bạn nên sở hữu ngay OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI là sản phẩm công nghệ tiên tiến và thông minh của LG, được nhiều người ưa chuộng.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI là một sản phẩm chất lượng. Sản phẩm này hội tụ đầy đủ nhiều công nghệ tiên tiến. Từ các bộ phim truyền hình, các chương trình thể thao, đến các chương trình thực tế… đều mang đến cbo bạn những phút giây thư giãn với hình ảnh và trải nghiệm đẳng cấp.

Thiết kế hiện đại, sang trọng với công nghệ màn hình OLED tiên tiến

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch gây ấn tượng với thiết kế tinh tế với viền mỏng. Hứa hẹn sẽ làm nổi bật và nâng cấp không gian nội thất trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Chiếc tivi LG 65 inch này sẽ thích hợp để trưng bày ở những không gian rộng. Ví dụ như phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp, khách sạn…

Công nghệ OLED thu hút với hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng. TV tạo ra độ tương phản vô hạn, màu sắc chính xác và màu đen hoàn hảo. Kết hợp với công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping, bạn có thể thưởng thức nội dung HDR hoàn hảo trên TV LG này.

Thiết kế hiện đại, sang trọng với công nghệ màn hình OLED tiên tiến

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI cho hình ảnh hiển thị với chất lượng tuyệt đối

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65B1PTA được đánh giá cao nhờ chất lượng hiển thị hình ảnh. Độ phân giải nâng cấp lên tới chuẩn 4K đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu giải trí cao của mọi gia đình.

Smart tivi LG còn sở hữu vi xử lý α7 Gen4 AI 4K. Với công nghệ AI Upscaling, nâng cấp hình ảnh (Image Enhanced on SQM) sử dụng thuật toán học sâu để phân tích. Từ đó tự động tối ưu hóa mọi nội dung và âm thanh trên chiếc tivi này.

Nhờ khả năng tương thích với Dolby Vision IQ và HDR10 Pro. Độ tương phản của hình ảnh được cải thiện thực sự ấn tượng. Đặc biệt, Dolby Vision IQ còn có thể tự động điều chỉnh nội dung cho phù hợp với môi trường xung quanh. Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người xem trên Smart TV này.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI cho hình ảnh hiển thị với chất lượng tuyệt đối

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI phục vụ nhu cầu giải trí của mọi gia đình

Người dùng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn trên Smart Tivi LG 65 inch 65B1PTA. Bạn có thể thư giãn bằng cách xem phim, nghe nhạc, chơi game. Đặc biệt có cảm giác tận hưởng các trận đấu thể thao trực tiếp ngay tại nhà.

Hơn nữa, nhiều chương trình, bộ phim được chiếu độc quyền cũng được cài đặt sẵn trong chiếc Smart TV này. Chúng sẽ giúp bạn thưởng thức hàng nghìn bộ phim mới và hấp dẫn. Các ứng dụng này được quản lý và cá nhân hóa một cách chuyên nghiệp. Vì vậy bạn có thể nhanh chóng khám phá các xu hướng mới. Tất cả những nhu cầu giải trí này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo trên Apple TV.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI phục vụ nhu cầu giải trí của mọi gia đình

Âm thanh chân thực đến kinh ngạc trên OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI

TV có thể tối ưu hóa âm thanh cho từng loại nội dung được xem. Bằng cách phân tích 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh, tần số, hiệu ứng và bộ xử lý xác định giọng nói. Bạn có thể tận hưởng bầu trời giải trí với chất lượng âm thanh đỉnh cao, thực sự bùng nổ. Nhờ tổng công suất hệ thống loa lên tới 40W thực sự sống động.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65B1PTA ThinQ AI đã và đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Nổi bật với nhiều tính năng thông minh vượt trội như: màn hình lớn, sắc nét, hình ảnh. Cùng với dàn âm thanh được trình bày một cách chuẩn mực, sống động. Đặc biệt là hệ thống điều khiển âm thanh cực khủng. Chính vì vậy, chiếc Smart tivi này đang dần trở thành người bạn không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện đại.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!