Vì sao bếp từ Hitachi HT-M6K lại cực kỳ hot?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các hãng bếp khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay thì bếp từ âm Hitachi HT-M6K cho hiệu quả đun nấu rất tốt.

Một trong những dòng bếp từ nội địa Nhật được yêu thích chính là bếp từ Hitachi HT-M6K. Sản phẩm này là bản nâng cấp của model HT-K6K những năm trước đây. Sản phẩm này đáng rinh bởi nhiều lý do, cùng giải mã ngay dưới đây nhé!

Thông số cơ bản nên biết về về bếp từ Hitachi HT-M6K

Đa số nhiều dòng bếp từ Nhật được biết đến với tone màu xám bạc nhưng với bếp từ Hitachi HT-M6K thì lại sở hữu màu chủ đạo là đen, chỉ có viền bạc thôi nên hợp với mọi style bếp của người Việt hiện nay.

Nhiều người khá lo lắng khi mua bếp từ Nhật Bản bởi vì điện áp sợ không hợp. Với bếp từ âm Hitachi HT-M6K này thì dùng điện áp 200V, vẫn dùng bình thường với điện Việt Nam là 220V.

bep-tu-hitachi-ht-m6k-1
Dáng bếp hiện đại chuẩn Nhật của bếp từ nội địa Nhật Hitachi HT-M6K

Bếp từ có 3 vùng nấu trong đó 2 vùng bếp từ, 1 vùng bếp hồng ngoại, ngoài ra “đính kèm” thêm cả lò nướng nữa. Công suất tối đa của bếp là 5800W, tương đối cao ở mỗi vùng nấu. Chỉ có vùng bếp hồng ngoại công suất 1200W, đây cũng là vùng bổ sung, ít dùng nhưng mà vẫn cần thiết.

Đây là bếp đặt âm bàn đá nên cần chú ý kích thước khi lắp đặt. Kích thước nguyên bản của bếp (đã bao gồm cả lò nướng) theo dài x rộng x cao thì là 600x515x236mm. Còn khi tháo lò thì sẽ là 600x515x110m. Lưu ý kích thước cắt đá cho bếp thì là 560x460mm nhé! Trọng lượng của sản phẩm bếp điện từ Hitachi này cũng tương đối nặng, lên đến 18kg bởi vì gồm cả lò nướng cồng kềnh. Chiều dài dây điện thì là 1,2m, bạn cần chú ý lắp đặt bếp từ Hitachi HT-M6K nơi không quá xa nguồn điện, ổ điển.

Một số đánh giá về bếp từ âm 3 vùng nấu Hitachi HT-M6K

Thiết kế của bếp từ Hitachi HT-M6K có điểm gì chú ý?

Khi bàn về ngoại hình của bếp từ Hitachi HT-M6K thì chắc chắn phải nhấn mạnh vào thiết kế sang trọng. Bếp nhập nguyên chiếc từ Nhật, các vùng nấu phân chia rõ ràng.

bep-tu-hitachi-ht-m6k-3
Bếp từ Hitachi HT-M6K là sản phẩm nên mua

Chất liệu kính của bếp từ âm Hitachi HT-M6K là loại cường lực, chịu nhiệt tốt. Ceramic là kính tích hợp thủy tinh, gồm nên có độ bóng và bền top đầu hiện nay. Dù là dòng giá rẻ hay cao cấp của bếp từ Hitachi thì đều sử dụng loại kính hiện đại, chất lượng này. Khỏi lo trầy xước hay va đập, dùng lâu nhưng chú ý lau dọn một chút thôi thì bếp cũng hoàn toàn vẫn luôn sáng bóng như mới.

Sản phẩm bếp từ 3 vùng nấu Hitachi HT-M6K này có viền inox cứng cáp, lò nướng thì có nắp chắn bằng hợp kim rất tiện để lau rửa.

Kiểu dáng bếp được xếp vào hàng sang trọng, nút bấm điện tử và có màn hiển thị LCD trực quan. Trước khi sử dụng bạn nên tham khảo qua hướng dẫn hoặc lên mạng để xem chú thích tiếng Việt nhé. Đa số các dòng bếp đến từ Nhật đều khó dùng với những người lần đầu thử. Sẽ không có tiếng Anh để bạn xem đâu.

Không dùng phím cảm ứng mà bếp từ Hitachi HT-M6K lại dùng phím cơ. Nhiều người dùng hiện đại có xu hướng dùng phím cảm ứng nhưng với đại đa số bà nội trợ lại cảm thấy thuận tiện với phím cơ, không lo khi tay ướt hay đang nấu nướng khó thao tác.

Công dụng và tính năng của bếp từ âm Hitachi HT-M6K có thực sự nổi bật hay không?

Ngoài việc có đầy đủ các chức năng khi nấu, có nhiều công suất để lựa chọn thì một ưu điểm khác của bếp từ Hitachi HT-M6K còn nằm ở việc sản phẩm này dùng công nghệ Inverter nên chạy tiết kiệm điện, hoạt động ổn định và khi cần hiệu năng cao thì vẫn đạt được tối ưu. Và sản phẩm này còn tích hợp thêm tính năng san nhiệt giúp chống quá tải.

bep-tu-hitachi-ht-m6k
Bếp từ âm Hitachi HT-M6K có lò nướng

Yếu tố an toàn cũng được nhà sản xuất của bếp từ 3 vùng nấu Hitachi HT-M6K coi trọng. Bếp từ hoàn toàn không sản sinh ra các khí độc như là CO2, CO…Khi mà quên nồi bếp sẽ tự ngắt, quá cạn nước hay điện áp vượt ngưỡng cũng thế. Bếp dùng cho nhà có trẻ nhỏ cũng không lo vì có khóa trẻ em.

So sánh bếp từ Hitachi HT-K6K với HT-M6K

Cho những ai vẫn còn nhầm lẫn thì HT-K6K là model trước của phiên bản HT-M6K được review hôm nay. Ngoại hình gần tương đồng nhưng tính năng của bản mới được cải tiến rõ rệt. Đặc biệt là thiết kế cũng trở nên tối ưu hơn cho người dùng những trải nghiệm tuyệt diệu nhất khi dùng sản phẩm. Nên thay vì phân vân là mua cái nào thì Web So Sánh khẳng định là bạn nên đầu tư phiên bản cải tiến là model sau mang tên HT-M6K này. Phiên bản này là từ 2021 và dự tính đến 2024 sẽ đổi model nhé. Dòng bếp từ Hitachi này được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay.

Đánh giá có nên mua bếp từ Hitachi HT-M6K này không?

Với mức giá hơn 10 triệu thì loại bếp từ âm 3 vùng nấu Hitachi này là một “siêu phẩm” nên rinh khi mang đến cho gian bếp những điều giá trị nhất. Bếp từ Nhật Bản có một đặc điểm chung là hay tích hợp thêm bếp hồng ngoại và lò nướng ở dưới. Một sản phẩm có vẻ cồng kềnh khó lắp đặt với các gia đình đã có bếp sẵn rồi. Còn những ai đang muốn tìm kiếm rinh bếp mới về cho gian bếp đang thi công thì đây là lựa chọn đa tính năng tuyệt vời. Giá của bếp từ này cũng không phải quá cao khi đánh giá những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Hy vọng bạn đã tìm được một lựa chọn lý tưởng cho công việc nấu nướng của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!