Vì sao giày búp bê Bitis được các phụ huynh chọn mua cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bitis đem lại cho người tiêu dùng sự đảm bảo chất lượng của một đôi giày đạt tiêu chuẩn cao, vì vậy dù giá cao hơn nhưng nhiều người vẫn chọn giày búp bê Bitis cho bé yêu của mình.

Nhắc đến các sản phẩm giày trẻ em, giày cho bé gái, bạn không thể bỏ qua thương hiệu giày búp bê Bitis. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất của bậc phụ huynh khi nhắc đến những đôi giày đẹp mà chất lượng tốt, đi bền, thương hiệu Bitis đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ người Việt từ thủa còn là ‘nhi đồng thối tai’.

Cùng websosanh tìm hiểu vì sao giày búp bê Bitis được các phụ huynh chọn mua cho con, những mẫu giày búp bê Bitis có ưu điểm gì đáng mua, mức giá là bao nhiêu và có xứng đáng với mức giá hay không. Đừng quên tham khảo những mầu giày búp bê Bitis, ngoài ra, giày sandal hay những đôi giày thể thao dành cho trẻ em cùng là những sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng của thương hiệu này.

giày búp bê bitis

Ưu điểm của giày búp bê Bitis

Nhiều showroom bán hàng

Các cửa hàng trải khắp nơi trên toàn quốc giúp cho Bitis dễ tiếp cận với người tiêu dùng, khi mua giày búp bê Bitis bố mẹ có thể đưa con đến chọn mua để bé tự lựa chọn cho mình một đôi giày mà bé thực sự thích và thoải mái khi xỏ chân vào.

Đa dạng lựa chọn giày búp bê Bitis

giày búp bê bitis

Những thiết kế độc đáo, độc quyền và hấp dẫn với các bạn nhỏ lại có nhiều lựa chọn khác nhau với các phong cách khác nhau, Bitis có bề dày phát triển đến gần 40 năm có thể hiểu rõ thị hiếu của các bạn nhỏ và đem đến những sản phẩm đáp ứng tốt cho người tiêu dùng nhí.

Chất liệu mềm mại, đạt tiêu chuẩn cao

Tiêu chuẩn chất lượng của Bitis thể hiện qua chất liệu giày vượt trội so với những đôi giày không có tên tuổi bày bán tràn lan trên thị trường. Bạn khó có thể tìm một đôi giày đẹp được sản xuất với chất liệu cao cấp và công nghệ đúc giày tốt như giày Bitis. Giày luôn đảm bảo bé mang êm chân, nâng đỡ tốt, chống trơn trượt và giúp bé phát triển tốt nhất.

Kích thước giày chuẩn

Hầu hết các mẫu giày cho bé có size 26 – 34, một số mẫu giày sẽ có size giày lớn hơn cho bé từ size 26-36 phù hợp với bé từ độ tuổi tiểu học đến trung học cơ sở. Bạn có thể mua giày cho con khi bé trong độ tuổi đi học và phát triển vì một đôi giày chuẩn size số sẽ giúp cho con tự tin khi mang giày, hơn nữa giày chuẩn size cũng giúp bạn có thể mua giày online mà không cần đến cửa hàng, giúp tiết kiệm thời gian mua sắm.

giày búp bê bitis

Giày đi bền

Ưu điểm lớn của giày búp bê Bitis vẫn là độ bền, đây cũng là tiêu chí được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa thương hiệu này. Đối với trẻ nhỏ hiếu động, việc chọn một đôi giày đẹp và bền, bảo vệ tốt cho đôi chân và thoải mái khi mang là những yếu tố rất cần thiết.

Bên cạnh những điểm mạnh có thể cạnh tranh với nhiều thương hiệu giày khác cho trẻ em, Bitis còn nhiều điểm cần phát triển thêm như thay đổi thiết kế giày, cập nhật các mẫu giày mới thường xuyên hơn v.v..

Giày búp bê Bitis giá bao nhiêu

giày búp bê bitis

Mức giá của giày búp bê từ thương hiệu lớn sẽ cao hơn so với giày búp bê thông thường được bày bán tràn lan trên thị trường, uy tín của Bitis đem lại cho người tiêu dùng sự đảm bảo chất lượng của một đôi giày đạt tiêu chuẩn cao, vì vậy dù giá cao hơn nhưng nhiều người vẫn chọn giày búp bê Bitis cho bé yêu của mình.

Một đôi giày búp bê Bitis có mức giá từ 200.000 – 400.000 đồng. Thông thường, thương hiệu này không có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, vì vậy trung bình bạn sẽ mua một đôi giày với tầm giá 300.000 đồng tùy chất liệu và kiểu dáng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!