Vì sao máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB giá cao? Có nên chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB sở hữu nhiều tiện ích cùng thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lên đến 11kg phù hợp cho mọi gia đình. Máy còn tích hợp 15 chương trình giặt hỗ trợ tối đa nhu cầu giặt giũ của các gia đình.

Tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB

Máy giặt Electrolux có 15 chương trình giặt đa dạng đáp ứng những yêu cầu giặt sạch khắt khe nhất như giặt nhanh chỉ trong mười lăm phút, giặt nhanh chỉ trong ba mươi chín phút, giặt tiết kiệm, làm mới quần áo, v.v. Tính năng này cho phép bạn điều chỉnh chu trình giặt cho phù hợp với khối lượng đồ cụ thể của bạn, bao gồm bông, len, đồ mỏng và quần áo trẻ em.

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB

Công nghệ EcoInverter đã được đưa vào thiết bị, cho phép thiết bị chạy êm và ổn định hơn trong chu kỳ giặt. Nhờ đó, tiếng ồn của máy giặt sẽ không cản trở khoảng thời gian bạn dành cho những người thân yêu.

Khi so sánh với máy giặt tiêu chuẩn, các mẫu EcoInverter có thể giảm một nửa chi phí tiền điện hàng tháng.

Mức độ bẩn trên vải có thể được xác định trước khi giặt, cho phép công nghệ Sensor Wash giảm cặn bột giặt tới 80% đồng thời tăng hiệu quả làm sạch. Nó cũng đo lượng bột giặt còn lại trên quần áo sau khi giặt và thay đổi độ dài chu kỳ cho phù hợp.

Công nghệ tiên tiến của Hygieneic Care cho phép bạn bảo vệ toàn diện sức khỏe của những người thân yêu, kể cả những người có làn da đặc biệt mỏng manh.

Cơ chế UltraMix được tích hợp trong máy giặt Electrolux Inverter 11 kg đảm bảo rằng tất cả bột giặt được hòa tan hoàn toàn, loại bỏ khả năng các hạt còn sót lại gây phát ban hoặc các phản ứng da khác.

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB

Hơn nữa, kỹ thuật này có thể tiết kiệm đến 80% năng lượng sử dụng so với máy giặt tiêu chuẩn, đồng thời giữ màu vải 46% và giặt quần áo trong thời gian ngắn hơn nhiều.

Hỗ trợ định lượng tự động trong ứng dụng thống nhất bột giặt và nước xả vải. Máy giặt này được tích hợp công nghệ Autodose, cho phép máy sử dụng lượng nước và chất làm mềm vải tối ưu cho một lượng đồ giặt, mức độ bẩn và chất tẩy nhất định.

Khi vắng nhà, người dùng có thể theo dõi quá trình giặt của máy với sự trợ giúp của ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng tuyệt vời và hữu ích cho người dùng hiện đại.

Vì sao máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB giá cao? Có nên chọn mua?

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB

Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB có giá tham khảo: 23.900.000

Với một mức giá thành tương đối cao,  Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB đem lại cho người dùng hiệu quả giặt giũ ấn tượng tới 15 chế độ giặt và là một trong máy giặt cửa ngang khối lượng lớn nhất thị trường hiện nay với khả năng giặt giũ khối lượng lớn tới 11kg quần áo.

Nhiều nơi bán giảm giá sản phẩm này khoảng 17- 18 triệu đồng, giảm khá sâu so với giá hãng đưa ra la khoảng 24 triệu đồng.

Với tốc độ quay vắt cực cao tới 1400 vòng/phút, cùng với động cơ Ecoinverter tiết kiệm điện năng tốt nhất tên thị trường, cùng với model mới ra mắt năm 2021 và được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ AI tiên tiến, sản phẩm này là một trong những gợi ý đáng chú ý dành cho người sử dụng dù giá thành không hề rẻ.

Nhược điểm là sản phẩm vẫn dùng động cơ dây curoa, bạn có thể tham khảo các dòng máy giặt truyền trực tiếp với giá thành tương đương nếu ưu tiên chọn máy giặt bền bỉ và êm ái.

Hy vọng bài viết trên của websosanh có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt trong phân khúc máy giặt lồng ngang 11kg. Hãy so sánh và tìm kiếm thêm sản phẩm cùng phân khúc tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!