Vì sao nên chọn sữa bột Physiolac AR 1 chống nôn trớ cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Physiolac AR 1 được sản xuất với công thức đặc biệt giúp tăng độ nhớt và ổn định sữa ở dạng nhũ dịch tại dạ dày, giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ hiệu quả.

Bạn không có đủ sữa cho con bú nên phải cho bé ăn thêm sữa công thức. Tuy nhiên, nếu bé cứ uống sữa vào rồi lại bị trớ ra thì bạn cần phải tìm cho con một loại sữa khác phù hợp với thể trạng của bé. Trong các loại sữa trên thị trường thì sữa bột Physiolac AR 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi là loại sữa có được sản xuất với công thức đặc biệt giúp tăng độ nhớt và ổn định sữa ở dạng nhũ dịch tại dạ dày, giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu những lí do nên chọn loại sữa này cho bé yêu của mình:

Thương hiệu uy tín

Sữa bột Physiolac AR 1

Sữa bột Physiolac AR 1

Sữa bột Physiolac AR 1 là sản phẩm uy tín của thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Pháp được kiểm định nghiêm ngặt và đã tuân thủ các quy định về dinh dưỡng tại Châu Âu. Sữa bột Physiolac AR 1 có thể sử dụng thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ trong trường hợp mẹ thiếu sữa, mẹ không có điều kiện cho con bú hoặc trẻ ngừng bú mẹ. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng của sản phẩm này khi chọn mua cho bé nhà mình sử dụng.

Hỗ trợ tiêu hóa, chống nôn trớ

Sữa bột Physiolac AR 1 được sản xuất với công thức đặc biệtgiúp tăng độ nhớt và ổn định sữa ở dạng nhũ dịch tại dạ dày, giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ hiệu quả. Ngoài ra, sữa bột nàycó tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này gần giống với sữa mẹ (40:60) giúp trẻ dễ hấp thu, hạn chế các vấn đề tiêu hóa của trẻ như táo bón, đầy hơi. Hơn nữa, Physiolac AR 1 chỉ sử dụng đường lactose, không sử dụng loại đường khác tạo vị ngọt tự nhiên khiến trẻ vẫn bú dặm mà không bỏ bú mẹ.

Giúp bé phát triển thể chất toàn diện

Sữa bột Physiolac AR 1chống nôn trớ cung cấp cho bé đạm và năng lượng với hàm lượng thích hợp dễ dung nạp, cùng với công thức kết hợp tối ưu cân đối các Vitamin và khoáng chất cần thiết, cung cấp các lợi ích tương tự sữa mẹ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh lý hàng ngày của trẻ. Sản phẩm hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện của bé, đem lại sự yên tâm và làm thỏa mãn sự mong đợi của các bà mẹ.

Ngoài ra, sữa bột này còn chứa các dưỡng chấthỗ trợ hệ miễn dịch giúp cải thiện các miễn dịch tự nhiên và miễn dịch thu được như Sắt, Kẽm, Iod, Vitamin A, Vitamin E, Selen, Đạm Whey…

Giúp phát triển thị lực và trí óc

Sữa bột Physiolac AR 1 được sản xuất với công thức đặc biệt giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ

Sữa bột Physiolac AR 1 được sản xuất với công thức đặc biệt giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ

Sữa bột Physiolac AR 1 bổ sung hàm lượng vitamin A và các chất cần thiết khác giúp bé phát triển thị lực, có đôi mắt sáng, khỏe.Vitamin A có vai trò trong quá trình nhìn thấy của mắt,Vitamin A bảo vệ sự toàn vẹn của các biểu mô, giác mạc mắt, biểu mô da, niêm mạc khí quản, ruột non và các tuyến bài tiết. Khi thiếu vitamin A, biểu mô và niêm mạc bị tổn thương. Tổn thương ở giác mạc mắt dẫn đến hậu quả mù lòa.

Ngoài ra, sữa bột này còn chứa các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của trí não như Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B… Trong đó, Cholin là tiền chất của acetylcholin – một chất dẫn truyền thần kinh tham gia vào quá trình hình thành trí nhớ và khả năng tiếp thu. Các acid béo không no acid linoleic và acid linolenic là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như DHA, EPA, AA, cũng như tham vào cấu trúc màng tế bào. DHA, EPA và AA có vai trò quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giúp bé phát triển chiều cao

Sữa bột Physiolac AR 1 bổ sunghàm lượng Calci cao, tỷ lệ tối ưu giữa Calci và Phospho cùng với Vitamin D, Phospho và Magie cho sự phát triển tốt của răng và hệ xương trẻ em. Canxi chiếm 99% trong xương và răng. Thiếu hụt canxi có thể làm bé hạn chế phát triển chiều cao. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Giá thành

Sữa bột Physiolac AR 1 được đánh giá là có giá bán tương đối hợp lý so với các sản phẩm sữa ngoại khác trên thị trường. Hiện nay, giá bán thấp nhất cho sản phẩm hộp thiếc 400g là 175.000 đồng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!