Vì sao nên chọn sữa bột XO 1 cho bé sơ sinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột XO 1 giúp bé từ 0 đến 3 tháng tuổi phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Cùng tìm hiểu những lí do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này cho bé qua bài viết dưới đây:

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh còn rất non nớt và nhạy cảm vì thế các bố mẹ đều rất cẩn trọng khi lựa chọn sữa bột cho bé trong giai đoạn này. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột tốt cho bé sơ sinh thì sữa XO 1 dành cho trẻ từ 0 đến 3 tháng tuổi là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Cùng tìm hiểu những lí do vì sao nên chọn sản phẩm này cho bé:

Sữa bột XO 1 có vị giống sữa mẹ

sữa bột

Sữa bột XO 1 hộp 400g có giá khoảng 210.000 đồng

Nếu bạn có ý định nuôi bé bú mẹ song song bú bình thì sữa bột XO 1 là sản phẩm bạn nên chọn vì sữa có vị giống sữa mẹ giúp bé dễ dàng tiếp nhận và không bỏ bú mẹ sau một thời gian sử dụng như với nhiều loại sữa bột có vị ngọt đậm. Bên cạnh đó, vị nhạt mát của sữa được cho là phù hợp với vị giác nhạy bén của trẻ sơ sinh giúp bé ăn uống ngon miệng để phát triển tốt.

Sữa bột XO 1 tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Không giống như các loại sữa bột khác dành cho bé từ 0 – 6 tháng, các nhà dinh dưỡng XO cho rằng các bé dưới 3 tháng cần có sự chăm sóc đặc biệt hơn. Chính vì vậy, sữa bột XO 1 chứa những kháng thể có thành phần giống với nguồn sữa mát lành của mẹ. Bên cạnh đó, sản phẩm này có chứa tới 6 thành phần giúp bé có hệ miễn dịch tốt nhất: actoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta – carotene và nucleotic (T-PAN)… giúp tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu các ảnh hưởng xấu do thay đổi thời tiết đột ngột đến bé. Đồng thời, đạm thủy phân trong XO 1 còn giúp các bé yêu chống nôn trớ, đầy bụng, dị ứng.

Sữa bột XO 1 không chứa chất phụ gia

Sữa bột XO 1 được nhà sản xuất cam kết hoàn toàn không chứa chất phụ gia hay hương liệu nào nhưng vẫn thơm ngon, không gây tổn hại đến hệ tiêu hóa non nớt của bé. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bé.

Sữa bột XO 1 giúp bé phát triển toàn diện

Sữa bột công thức XO1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé trong những tháng đầu đời. Hàm lượng DHA có trong sữa giúp bé phát triển não bộ tối ưu. Đồng thời, sữa chứa canxi và vitamin D giúp bé cứng cáp, phát triển chiều cao tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!