Vì sao nên lựa chọn máy hút mùi Arber AB 700KA?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Arber AB-700KA có chế độ khử mùi linh hoạt giúp đảm bảo cho không gian nhà bếp của gia đình bạn luôn được thông thoáng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Arber AB 700KA

Máy hút mùi Arber AB 700KA là sản phẩm thuộc thương hiệu Arber nổi tiếng và có thương hiệu Arber đến từ Đức.

Máy hút mùi Arber AB 700KA là dòng sản phẩm được nhập khẩu với những công nghệ vượt trội. Sản phẩm này có thiết phù hợp cho những hộ gia đình có không gian nhà bếp nhỏ, hoặc muốn tận dụng không gian phía trên của máy đẻ làm tủ bếp.

Máy hút mùi Arber AB 700KA
Máy hút mùi Arber AB 700KA

2. Ưu điểm của máy hút mùi Arber AB 700KA

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Arber AB 700KA

Máy hút mùi Arber AB 700KA có kiểu dáng trang nhã, độ ồn thấp và khử mùi hiệu quả.  Kích thước kỹ thuật của máy là 70cm rất lý tưởng cho không gian bếp của nhiều hộ gia đình Việt.

Máy hút mùi Arber AB 700KA được cấu tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, giúp tạo vẻ ngoài sáng bóng. Vật liệu này làm cho nhà bếp trông vừa hiện đại vừa sang trọng, đồng thời làm nổi bật không gian nhà bếp của gia đình bạn. Hơn nữa, sử dụng thiết bị này, việc vệ sinh cũng đơn giản sau một thời gian dài sử dụng, do đó góp phần kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời giúp việc bảo trì dễ dàng hơn.

Máy hút mùi Arber AB 700KA
Máy hút mùi Arber AB 700KA

2.2. Khả năng hút mạnh mẽ được cung cấp bởi một cặp tua-bin

Máy hút mùi đi kèm Arber AB 700KA sở hữu động cơ turbin kép có công suất 500m3/h hoạt động mạnh mẽ và hút mùi hiệu quả. Bảng điều khiển với 3 tốc độ, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp với công việc nấu nướng.

2.3. Có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi hôi ngay lập tức

Phương pháp hút trực tiếp được máy hút mùi Arber AB 700KA sử dụng sau đó đẩy không khí ra ngoài qua đường ống thoát khí 120 mm. Trong khi bạn đang trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi nào, chẳng hạn như dầu mỡ hoặc bát đĩa bẩn cũng sẽ nhanh chóng bị hấp thụ. Đồng thời không để lại bất kỳ mùi hương nào trên quần áo hoặc trong môi trường xung quanh nó.

2.4. Máy hút mùi Arber AB 700KA sỡ hữu bộ lọc than hoạt tính

Máy hút mùi Arber AB 700KA có hệ thống hoạt động theo chu kỳ. Cụ thể hơn, bộ lọc than hoạt tính sẽ hút toàn bộ khói và mùi từ bếp vào khoang máy, tại đây chúng được lọc sạch, sau đó không khí đã được lọc sẽ quay trở lại bếp.

 

Máy hút mùi Arber AB 700KA
Máy hút mùi Arber AB 700KA

2.5. Máy hút mùi Arber AB 700KA hoạt động với độ ồn thấp

Máy hút mùi này tạo ra rất ít tiếng ồn khi hoạt động (dưới 45 decibel) nên sẽ không cản trở quá nhiều đến các hoạt động khác của các thành viên khác trong gia đình. Bạn nên tạo đường ống thoát nước có kích thước bằng và hạn chế đường đi của đường ống bao gồm càng nhiều khúc cua càng tốt để đạt được khả năng hút và giảm tiếng ồn tốt nhất có thể.

2.6. Hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng

Thiết bị này nổi bật với hệ thống đèn LED chiếu sáng có công suất 2W, tạo ra ánh sáng không gây chói mắt và tiêu tốn rất ít điện năng trong quá trình sử dụng.

3. Nhược điểm của máy hút mùi Arber AB 700KA

Máy hút mùi Arber AB 700KA đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2,6 triệu đồng.

Nhược điểm của máy hút mùi Arber AB 700KA này là có công suất hút không lớn bằng các loại máy hút mùi khác trên thị trường nên hiệu năng hoạt động cũng kém hơn. Hơn nữa, sản phẩm này có  thiết kế đơn giản nên mẫu mã trên thị trường là không nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy hút mùi khác như: Máy hút mùi Arber AB-700RA, Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C), Máy hút mùi Arber AB-600D,..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Arber AB-600C

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Arber AB-600C

Máy hút mùi Arber AB-600C là dòng máy hút mùi âm tủ được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này với thiết kế kiểu hút mùi cổ diển phù hợp cho những gia đình có không gian bếp hạn chế. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết các tính năng của thiết bị này.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!