Vì sao nên lựa chọn sử dụng Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD dành cho những khách hàng yêu cầu một sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại với giá vừa phải.

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD là sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng với công nghệ hiện đại được ra mắt bởi tập đoàn sản xuất Skyworth. Bài viết dưới đây giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này.

Thiết kế đơn giản, mảnh, nhẹ của Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD

Chiếc tivi này tiêu biểu cho thiết kế hiện đại, thanh mảnh nhưng bắt mắt, thu hút khách hàng. Nhà sản xuất lựa chọn màu đen làm tông màu chủ đạo của sản phẩm này. Đây là màu không kén nội thất, không gian sống và phù hợp thị hiếu của rất nhiều gia đình. Bạn nên lựa chọn sản phẩm này nếu căn nhà của bạn mang phong cách đơn giản, hiện đại.

Sản phẩm này có màn hình rộng tới 40 inch, kích thước này thích hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng ăn hoặc phòng khách. Thiết bị có chiều dài hơn 89 cm, rộng gần 56 cm nhưng đường viền chỉ khoảng 0.2 cm tạo cảm giác mỏng nhẹ. Nhờ đó mà màn hình có cảm giác rộng hơn, sang trọng hơn với thiết kế tràn viền.

Thiết kế đơn giản, mảnh, nhẹ của Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD có chất lượng hình ảnh sắc nét

Không chỉ là trải nghiệm hình ảnh. Sản phẩm này giúp bạn hòa hợp trong thế giới hình ảnh chân thật, sống động và bạn giống như một phần của nó. Bên cạnh đó, bạn không cần quá lo đến vấn đề sức khỏe khi nhìn màn hình quá lâu vì đã có chế độ bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng xanh.

Độ phân giải Full HD, màu sắc rực rỡ

Những hình ảnh hiện trên màn hình tivi thực chất là hàng triệu điểm ảnh xếp liên tiếp nhau theo chiều ngang và dọc. Độ phân giải màn hình dùng để phản ánh số lượng các điểm ảnh đó, nếu sản phẩm có số điểm ảnh càng cao thì càng cho chất lượng ảnh đẹp. Số điểm ảnh sẽ được tính bằng cách nhân điểm ảnh ngang với điểm ảnh dọc.

Chiếc tivi này có độ phân giải Full HD là 1920 x 1080. Từ đó ta tính được số điểm ảnh của thiết bị này là 2.073.600. Do số điểm ảnh gấp đôi nên tivi Full HD nét gấp đôi HD.

Thiết bị áp dụng công nghệ Trochilus Extreme cải tiến chất lượng hình ảnh, có khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc rực rỡ, lôi cuốn.

Độ phân giải Full HD, màu sắc rực rỡ

Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD có chế độ bảo vệ mắt

Sản phẩm này có áp dụng công nghệ chống ánh sáng xanh, giúp mắt bạn được bảo vệ khỏi ánh sáng xanh khi xem tivi lâu. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý tư thế, khoảng cách và thời lượng tiếp xúc với ánh sáng xanh để chủ động bảo vệ đôi mắt mình… Kết hợp các điều trên để tránh các bệnh về mắt như cận thị, suy giảm thị lực, đục tinh thế…

Chất lượng âm thanh cao cấp từ công nghệ hiện đại

Chiếc tivi này được trang bị 2 loa với tổng công suất 10W cùng công nghệ Dolby Digital chắc chắn sẽ đem đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho gia đình bạn. Đặc điểm của nó là giúp âm thanh phát ra có độ lan tỏa, đa chiều trong cả không gian phòng.

Dolby Digital là công nghệ lọc âm thanh, định dạng âm thanh vòm. Công nghệ này còn được biết đến với cái tên khác là chuẩn âm thanh Dolby Digital 5.1. Vì đặc điểm của chuẩn âm này là hỗ trợ âm thanh thoát ra theo 5 kênh độc lập oa trung tâm, loa trái, loa phải trước và hai loa hai bên và 1 kênh siêu trầm.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng của Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD

Thiết bị sử dụng hệ điều hành Linux. Đây là một hệ điều hành máy tính được phát triển từ năm 1991 dựa trên hệ điều hành Unix và bằng viết bằng ngôn ngữ C. Ưu điểm của hệ điều hành này là tính bảo mật cao, tính linh hoạt và không lo sợ giật, lag, không chạy nổi,…trên các máy tính có cấu hình không cao.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng của Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD

Sản phẩm này được trang bị nhiều ứng dụng giải trí phổ biến: Youtube, Netflix, ZingTV,… đây đều là các ứng dụng cơ bản đáp ứng những nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trên đây là bài viết về Smart Tivi Skyworth 40 inch 40TB5000 FHD. Hi vọng những thông tin cung cấp trên đây sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, thông minh đáp ứng nhiều nhu cầu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!