Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa dạng tính năng nổi bật với công suất rửa tối đa là 13 bộ bát đĩa châu Âu, mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Bosch SMS4HVW33E là sản phẩm máy rửa bát được ra mắt năm 2021. Sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy Bosch Thổ Nhĩ Kỳ. Sở hữu thiết kế độc lập, được làm từ chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện màu trắng và trang bị nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Đánh giá kiểu dáng thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E

Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E bán rất chạy ở thị trường Việt Nam. Nhìn tổng thể, máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E model 2021 vẫn được thiết kế theo hình dáng, kích thước chuẩn như những model đời trước. Nếu có sự khác biệt chỉ có bảng điều khiển. Càng về sau, máy rửa bát Bosch càng được thiết kế hiện đại hơn, tốt hơn và tiết kiệm hơn, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng cũ.

Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E
Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E có thiết kế nhỏ gọn

Máy rửa chén bát Bosch SMS4HVW33E có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế, độc lập rất phù hợp lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gian bếp hiện đại. Toàn bộ máy đều được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và không đọng nước, siêu bền với thời gian. Máy rửa chén hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong căn bếp khi có thể rửa được bát đĩa và kể cả các loại xoong nồi nấu với kích cỡ vừa và nhỏ.

Ưu điểm nổi bật của Bosch SMS4HVW33E

  • Bát đĩa được lấy ra khỏi máy rửa bát sau khi rửa xong thường sẽ vẫn còn ướt. Đây là lý do khiến cho nhà sản xuất quyết định nâng cấp máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E có thêm chức năng Dry Extra. Tính năng này giúp làm tăng nhiệt độ của lần tráng cuối cùng và kéo dài thời gian sấy. Bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy là có thể sử dụng được ngay.
  • Động cơ EcoSilence Drive không chổi than cực bền giúp tiết kiệm năng lượng và cực kỳ yên tĩnh.
  • Chương trình rửa tự động, rửa hiệu quả mà không cần phỏng đoán. Mức tiêu thụ nước và nhiệt độ cũng như thời gian rửa sẽ được khớp chính xác với mức độ bẩn và tải trọng được kiểm tra bằng cảm biến.
Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E
Thiết kế giàn rửa của máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E
  • Cảm biến AquaSensor hỗ trợ kiểm tra mức độ nhiễm bẩn của nước nhiều lần trong một lần rửa một cách hiệu quả.
  • Chức năng quản lý điện, nước tiết kiệm, thông minh đạt được mức tiêu thụ tài nguyên tối thiểu cho mỗi chu trình rửa.
  • AquaStop giúp bảo vệ máy rửa bát hiệu quả với một van điện từ trên ống dẫn nước vào và các thiết bị an toàn bên trong.
  • HomeConnect sẽ có chức năng đăng ký mức tiêu thụ của bạn, sau đó tự động thông báo khi bạn chỉ còn 5 viên tẩy rửa. Ngoài ra, chức năng này còn hỗ trợ người dùng điều khiển từ xa trên điện thoại.

Bosch SMS4HVW33E có nhược điểm gì không?

Nghe đến ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E chắc hẳn nhiều người nghĩ đây là thiết bị thú vị đấy! Nhưng không có gì là hoàn hảo khi chiếc máy rửa bát này cũng có một số nhược điểm. Không phải đồ dùng nào bạn cũng có thể cho vào máy rửa chén.

Bởi đây là thiết bị máy móc nên chắc chắn nó không thể phân biệt được hầu hết các đồ dùng. Do đó, sẽ có một số đồ dùng không thể bỏ vào máy để làm sạch như nồi chảo chống dính, đồ gia dụng nhôm,… Vì khi bỏ những đồ dùng này vào máy sẽ dễ làm chúng biến dạng, đổi màu, giảm chất lượng, hơn hết là có thể gây hư hỏng máy.

Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E
Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E có thiết kế màu trắng sang trọng

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E không?

Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E được nhà sản xuất cực kỳ chăm chút về mặt thiết kế để làm sao căn bếp của bạn có thể trở nên đẹp nhất. Một điểm cộng  tuyệt vời của dòng máy này là được tích hợp nhiều tính năng tối ưu giúp làm sạch với 8 chương trình rửa cơ bản và 4 chương trình đặc biệt.

Tại sao bạn phải phân vân khi mà chiếc máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E có thể giúp bạn làm thay việc rửa chén bát. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Máy có dung tích rửa tối đa là 13 bọ bát đĩa châu Âu và có mức giá khoảng 17-19 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E?

Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E?

Dòng máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E là sản phẩm ra đời khá lâu, nhưng vẫn nhận được sự tin dùng của mọi người đến tận hiện nay. Để hiểu rõ hơn vì sao model này lại hot như vậy? Websosanh sẽ phân tích chi tiết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!