Vì sao nên mua máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu, phân vân có nên mua máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI không? Nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng.

Là một thương hiệu nổi tiếng trong làng máy rửa bát, các sản phẩm của Kocher luôn được đánh giá cao về chất lượng cho đến thẩm mỹ. Trong đó, phải kể tên dòng máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI. Để biết vì sao nên đầu tư vào sản phẩm này, hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau đây.

Đánh giá thiết kế máy rửa chén Kocher KDEU 8828 SEMI

Điểm đầu tiên khi nhìn vào máy rửa bát KDEU 8828 SEMI của Kocher chính là thiết kế với kiểu dáng độc lập sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp lắp đặt. Đặc biệt, model này sử dụng mặt kính cường lực cao cấp, kết hợp cùng với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh, vừa tạo điểm nhấn cho thiết bị, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát để điều chỉnh, vận hành.

Ngoài ra, model KDEU 8828 SEMI có công suất hoạt động lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này khá phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Màn hình máy rửa chén Kocher KDEU 8828 SEMI điều khiển dễ dàng
Màn hình máy rửa chén Kocher KDEU 8828 SEMI điều khiển dễ dàng

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI

Ngoài thiết kế tinh tế, sang trọng thì model KDEU 8828 SEMI của Kocher cũng được đánh giá cao khi sở hữu chất lượng vượt trội.

Điển hình như việc máy được tích hợp với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: rửa Auto, rửa chuyên sâu, rửa Eco, rửa diệt khuẩn, rửa ly, rửa nhanh. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn phù hợp với mức độ bẩn và số lượng của bát đĩa cần rửa.

Máy rửa bát KDEU 8828 SEMI đa dạng chương trình rửa
Máy rửa bát KDEU 8828 SEMI đa dạng chương trình rửa

Ngoài ra, KDEU 8828 SEMI cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh đi kèm như: Chức năng sấy khô 3D tăng gấp 2 hiệu quả cho máy, chức năng sấy lưu trữ 24/72h, có chế độ tia UV diệt khuẩn, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ rửa thông minh. Cụ thể:

Với chức năng sấy số 3D, máy sẽ tự động diệt khuẩn, khử trùng sau mỗi lần rửa để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, cũng như phòng chống các bệnh truyền nhiễm hiệu quả gấp 3 lần so với máy sấy thường.

Khả năng sấy khô 3D của máy rửa bát KDEU 8828 SEMI hiện đại
Khả năng sấy khô 3D của máy rửa bát KDEU 8828 SEMI hiện đại

Hay tính năng cảm biến thông minh của KDEU 8828 SEMI hỗ trợ nhận biết mức độ bẩn, khối lượng đồ dùng cần rửa để từ đối tối ưu lượng trợ xả, lượng nước, thời gian rửa mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.

Ngoài ra, hệ thống bảng điều khiển của máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI có khả năng tự động phân tích, ghi nhớ, đề xuất chế độ rửa và cài đặt thói quen của người dùng để giảm thiểu thao tác và thời gian mỗi lần rửa không phải tùy chỉnh. Kết hợp với việc hiển thị quy trình rửa chi tiết, dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng vận hành hơn.

Khả năng hỗ trợ lưu trữ, bảo vệ đồ dùng an toàn với KDEU 8828 SEMI
Khả năng hỗ trợ lưu trữ, bảo vệ đồ dùng an toàn với KDEU 8828 SEMI

Hay thậm chí, máy rửa bát Kocher 13 bộ KDEU 8828 SEMI còn được đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu, bảo vệ bát đĩa khỏi vi khuẩn nhờ tính năng sấy lưu trữ 24/72h. Điều này giúp không khí được lưu thông liên tục trong 72 tiếng, giữ cho lồng máy luôn ở trạng thái khô ráo, giảm sự phát triển của vi khuẩn.

Chính vì vậy, về chất lượng model KDEU 8828 SEMI mọi người có thể an tâm.

Giá máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI bao nhiêu?

Hiện tại, máy rửa bát Kocher 13 bộ KDEU 8828 SEMI được bán trên thị trường với giá khoảng 22 triệu đồng. Nhìn chung, đây là một mức giá không quá cao, nhưng cũng không quá thấp nhưng đảm bảo “tiền nào của nấy” khi mọi người sử dụng sẽ cảm nhận được điều này.

Có nên mua máy rửa bát độc lập Kocher KDEU 8828 SEMI?

Với những đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát Kocher KDEU 8828 SEMI là một sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng cho đến tính thẩm mỹ. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm cao cấp, chất lượng thì KDEU 8828 SEMI hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý. Nhưng giá thành có vẻ hơi cao so với điều kiện tài chính tầm trung của gia đình Việt.

Vậy nên, mọi người cần phải cân nhắc về nhu cầu sử dụng và tài chính của mình để quyết định chọn mua hay không nhé. Còn riêng theo nhận định của Websosanh thì đây là sản phẩm tốt đang để đầu tư sử dụng về lâu về dài.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!