Vì sao nên mua nồi nấu chậm Hàn Quốc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi nấu chậm nấu ăn bằng phương pháp nấu chậm giúp thức ăn giữ lại được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất với hương vị thơm ngon. Cùng tìm hiểu lí do vì sao nên mua nồi nấu chậm Hàn Quốc cho gia đình mình nhé các mẹ:

Nồi nấu chậm là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình thường xuyên có nhu cầu nấu cháo hay hầm các loại hạt để làm sữa hạt cho bé. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm như thế này thì nồi nấu chậm của Hàn Quốc là một trong những lựa chọn tốt. Cùng tìm hiểu xem vì sao nên mua sản phẩm này phục vụ nhu cầu ăn uống của gia đình mình:

Nồi nấu chậm Hàn Quốc khiến việc nấu ăn thật đơn giản

nồi nấu chậm

Nồi nấu chậm Hàn Quốc

Với những gia đình có con nhỏ, việc nấu ăn trở nên phức tạp vì bé có chế độ ăn khác biệt so với các thành viên khác trong gia đình. Nếu như mọi người trong gia đình ăn cơm thì bé lại cần được ăn cháo. Vì thế nồi nấu chậm là lựa chọn lý tưởng để mẹ có thể nấu cho bé những món cháo ngon lành, bổ dưỡng mà lại không hề tốn nhiều công sức. Đặc biệt, nồi nấu chậm Hàn Quốc dùng phương pháp nấu chậm, trên ngăn sứ Ceramic vệ sinh, vì vậy món ăn lấy được hết độ dinh dưỡng, không độc hại.

Nồi nấu chậm Hàn Quốc mang đến những bữa ăn nhiều dinh dưỡng

Sở hữu chiếc nồi nấu cháo chậm Hàn Quốc, việc nấu ăn của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Với các mẹ bận rộn thì đây là lựa chọn lý tưởng. Muốn nấu cháo cho con, mẹ chỉ cần cho gạo và lượng nước hợp lý vào nồi, cắm điện, sau 2-3 tiếng có được nồi cháo mịn, nhuyễn như ý mà không cần phải trông. Đặc biệt, cháo được nấu bằng phương pháp nấu chậm đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng tốt, thơm ngậy, ngon miệng để bé và cả gia đình có những bữa ăn chất lượng.

Nồi nấu chậm Hàn Quốc chống trào, chống sát

Một trong những phiền toái khi nấu cháo hay ninh xương, ninh hạt là nồi thực phẩm bị trào khi sôi, bị sát khi đun quá kĩ nên bạn thường phải đứng canh, rất mất thời gian. Với nồi nấu chậm Hàn Quốc, tính năng chống trào và chống sát đã khắc phục tình trạng này. Khi nồi vận hành là bạn có thể thảnh thơi làm các việc khác, không cần đứng trông, không phải lo trào hay sát nồi. Ngoài ra, tính năng này còn giúp việc vệ sinh nồi trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều.

Nồi nấu chậm Hàn Quốc là nồi đa năng

nồi nấu chậm

Nồi nấu chậm mang đến những món ăn nhiều dinh dưỡng

Chỉ với một chiếc nồi nấu chậm cho bé Hàn Quốc, bạn có thể nấu được rất nhiều món ăn như: các loại cháo dinh dưỡng; kho thịt, kho cá; hầm các loại thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư,… chưng yến; nấu chè; hầm các loại hạt để làm sữa hạt,…

Nồi nấu chậm Hàn Quốc sử dụng rất đơn giản

Với chiếc nồi nấu chậm Hàn Quốc bạn chỉ cần cho thức ăn và gia vị vào ngăn sứ rồi đặt ngăn sứ vào nồi. Đậy nắp vung nồi nấu chậm đa năng Hàn Quốc lại. Quá trình sơ chế nguyên liệu (nếu cần) phải được nấu bằng xoong khác và tiến hành trước khi cho nguyên liệu vào nồi nấu. Không dùng nồi nấu chậm để sơ chế thức ăn.

– Chỉnh nồi về Off trước khi cắm điện.

– Thông thường nấu thức ăn cần 2-3 giờ với chế độ High, 4-6 giờ với chế độ Low và 8-10 giờ với chế độ Keep Warm.

– Tắt và rút điện sau khi nấu xong, dùng găng tay chuyên dụng nhấc ngăn sứ ra khỏi nồi.

Nồi nấu chậm Hàn Quốc có giá thành rẻ

Hiện nay, trên thị trường nồi nấu chậm Hàn Quốc 1.5 lít có giá bán chỉ 336.00 đồng. Đây là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm đa năng, giúp các bà, các mẹ nấu ăn đơn giản và dễ dàng hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!