Vì sao nên "xuống tiền" cho điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu có 20 triệu liệu bạn có xuống tay mua điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G hay không? Bài viết sẽ chỉ ra những lý do nên mua điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G hay cũng là những ưu điểm của dòng máy này.

Thiết kế sang trọng

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G sở hữu thiết kế khung nhôm nguyên khối và mặt lưng được trang bị kính cường lực vừa tạo điểm nhấn sang trọng lại vừa giúp bảo vệ máy trong nhứng tình huống va đập.

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G có thiết kế màn hình đục lỗ là kiểu dáng được nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện nay. Hai cạnh bên của máy cong cho cảm giác cầm trên tay được thoải mái, tiện lợi hơn.

Theo xu hướng của nhiều dòng smartphone hiện nay, điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G cũng có thiết kế cụm camera lỗi được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật dọc thành một hàng ngay ngắn.

Màn hình lớn

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G có kích thước màn hình lên tới 6.9 inch, độ phân giải 1440 x 3200 pixels. Chưa hết, tần số quét của điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G có thể lên tới 120 Hz đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực đã với siêu phẩm này.

samsung note 20 ultra 5g

 

Màu sắc hút mắt

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G mang đến cho người dùng 3 chọn lựa về màu sắc gồm:

  • Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G trắng: vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết, nhẹ nhàng, thanh tao.
  • Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G đen: sự đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm.
  • Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G vàng đồng: sự kết hợp giữa ánh nâu đất và một chút sắc hồng cho tổng thể màu lạ mắt

Camera đẹp

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G được trang bị camera sau có độ phân giải 108 MP, đây là một con số vô cùng ấn tượng. Nó cho người dùng trải nghiệm khả năng zoom quang học lên đến 50X tức là dù đứng cách rất xa so với đối tượng nhưng chiếc điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G vẫn có thể hỗ trợ thu lại hình ảnh ấy ở một góc độ cận kề nhất, rõ nét nhất ở  độ phân giải 8K.

samsung note 20 ultra 5g

 

Camera selfie cũng là điểm nhấn trong bộ camera của điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G với độ phân giải 10 MP cho những khung hình tự sướng hoàn hảo, da dẻ hồng hào, mịn màng.

Cây bút S Pen thú vị

So với những thế hệ trước đây, cây bút S Pen được trang bị cho điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G có độ nhanh nhạy cao hơn từ đó mà mọi thao tác của người dùng cùng bút S Pen đều được tối ưu hóa với sự nhạy bén, mượt mà.

Công nghệ 5G hiện đại 

Công nghệ 5G đã và đang dần phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nắm bắt được xu hướng về mạng 5G sẽ trở nên thịnh hành hơn trong thời gian sắp tới các hãng điện thoại cũng bắt đầu thúc đẩy những thiết bị điện thoại thông minh có thể hỗ trợ mạng 5G và Samsung cũng không nằm ngoài cuộc đua này.

Sở hữu chiếc điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G, được kết nối với mạng 5G người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác xem phim tốc độ cao, tải các ứng dụng, phần mềm, video với tốc độ nhanh đến chóng mặt.

Cảm biến vân tay tiện lợi

Thay vì chiếm diện tích như trước kia thì giờ đây cảm biến vân tay đã được tích hợp ngay trên màn hình của điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G. Chỉ cần một thao tác gọn nhẹ bạn đã có thể tiến hành mở máy thông qua đặt dấu vân tay lên trên màn hình.

Viên pin lớn

Viên pin điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G có dung lượng 4500 mAh và nếu sử dụng ở mức cơ bản thì có thể dùng trong suốt cả một ngày còn nếu chơi game, hay xem youtube thì có thể sử dụng liên tục trong khoảng 8 tiếng. Ngoài ra điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G còn được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W rút gọn thời gian sạc tối đa. 

samsung note 20 ultra 5g

 

Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G giá bao nhiêu?

Con số cụ thể cho giá bán của chiếc điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G là 19.990.000 VNĐ. Ở phân tầng giá ngót nghét 20 triệu, điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G đang thể hiện khá tốt những ưu điểm của một chiếc điện thoại thông minh xịn sò.

Nếu có điều kiện, bạn nên lựa chọn điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G để vừa có những trải nghiệm hấp dẫn lại vừa đáp ứng kết nối 5G trong tương lai khi mà mạng 5G được phủ sóng toàn Việt Nam.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!