Vì sao nhiều người lựa chọn máy giặt cửa trên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu tư máy giặt cửa trên là xứng đáng nếu bạn đang có những nhu cầu được nói đến trong bài viết hôm nay. Dòng máy này chưa bao giờ “thất sủng” nhé!

Hiện nay, dù là vào mùa nào thì nhu cầu sử dụng máy giặt của các hộ gia đình đều tăng cao. Đây là một vật dụng hữu ích, một giải pháp tiện lợi khiến cuộc sống gia đình dễ chịu, thoải mái hơn. Nhiều người yêu thích máy giặt cửa trên thay vì các dòng máy giặt khác. Vì sao lại thế, cùng giải mã ngay.

Máy giặt cửa trên rẻ hơn

Một trong những ưu điểm hàng đầu của máy giặt lồng đứng chính là giải pháp tài chính tối ưu cho mọi gia đình. Máy giặt dòng cửa trên nhiều loại chưa tới 5 triệu đã ổn áp rồi trong khi đó máy giặt cửa ngang thì lại đắt gấp rưỡi hay nhiều dòng gấp đôi gấp ba. Chỉ cần dạo qua một vòng những sàn thương mại điện tử hay các trang phân phối sản phẩm điện tử, điện lạnh có thể thấy là giá máy giặt cửa trên từ 2,5 triệu trở lên còn máy giặt cửa trước giá “bèo bọt” nhất cũng khoảng trên 6 triệu.

thương hiệu máy giặt cửa trên Samsung được nhiều người tin dùng

Thực sự thì dù gia đình không có điều kiện kinh tế dư dả cũng hoàn toàn có thể mua được máy giặt cửa trên.

Độ tiện dụng và không chiếm dụng không gian

  • Nhiều người khi mới dùng máy giặt cửa ngang sẽ khá loay hoay trong việc bỏ đồ và lấy đồ rồi đóng cửa máy. Nhưng với máy giặt cửa trên thì việc này vô cùng dễ dàng. Ngay cả người có tuổi cũng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng chiếc máy giặt này.
  • Việc bỏ đồ đối với máy giặt lồng đứng là dễ dàng và nhanh chóng. Máy thân thiện vì không phải cúi thấp người xuống.
  • Ngoài ra, ở đây cũng phải khen thêm một tính năng của dòng máy giặt cửa trên này chính là có thể bỏ thêm đồ vào trong lúc máy đang hoạt động. Ngay cả khi máy giặt được nửa chu trình thì vẫn có thể làm việc này vô tư. Thế nên phải khẳng định rằng khả năng tiếp nhận đồ của máy giặt cửa trên xứng đáng đánh giá cao.

Nên mua máy giặt cửa trên của Toshiba hay Panasonic ?

Máy giặt cửa trên không yêu cầu bột giặt chuyên dụng

Có thể nói là dù sao nước giặt hay bột giặt chuyên dụng vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cho cả quần áo và máy giặt. Nhưng trong nhiều tình huống mua nhầm hay quên thì dùng bột giặt bình thường vẫn ổn. Máy giặt lồng đứng thế nên không bị trớ bọt, bị trào ra. Nhiều nhà có thói quen mua bột giặt bình thường vẫn có thể dùng cho máy giặt cửa trên. Nhưng mà vẫn recommend nên dùng nước giặt hay dòng bột chuyên dụng hơn nhé!

Độ bền của máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT (AQ-K70AT) - 7kg

Một trong những lý do khiến fan trung thành của máy giặt cửa trên ngày càng nhiều chính là sản phẩm này cực kỳ bền bỉ. Máy giặt dù “có tuổi” thì vẫn không bị “lão hoá”. Sản phẩm có độ bền hàng chục năm mà vẫn vận hành tốt. Lưu ý một chút là nên thường xuyên vệ sinh để hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn, cặn tích tụ. Đây vừa là giải pháp khiến quần áo sạch sẽ hơn và cũng giúp máy bền hơn nữa.

Đặc biệt là linh kiện thay thế của máy giặt cửa trên dễ dàng tìm thấy.

Nên mua máy giặt cửa trên không hay cửa ngang

Máy giặt cửa ngang tích hợp nhiều tính năng, công nghệ mới nên diệt khuẩn tốt, giặt sạch cao, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Chắc chắn ở dòng máy giặt này có nhiều tính năng tích hợp mang đến hiệu quả tối ưu cho chu trình giặt giũ. Ngoài ra thì máy giặt cửa trước cũng đẹp mắt, thiết kế hiện đại và có phần hào nhoáng hơn hẳn máy giặt cửa trên.

Nếu là một người đơn giản, tài chính cơ bản, muốn thao tác dễ, giặt ổn và dùng máy giặt bền, thì cân nhắc máy giặt cửa trên. Còn nếu có điều kiện, thì suy nghĩ về máy giặt cửa ngang nhé.

Có thể khẳng định, máy giặt cửa trên cũng có những ưu, nhược điểm riêng. Dòng máy này dù không được cập nhật những xu hướng hiện đại nhất hiện nay nhưng vẫn là một lựa chọn đáng đầu tư và cân nhắc. Những lý do khiến mọi người chi tiền để rinh dòng máy này đã có phía trên. Bạn có gật gù đồng ý không hay có ý kiến như thế nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!