Vì sao tivi TCL 50P725 nên là lựa chọn hàng đầu của bạn trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 50P725 cho chất lượng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp như tại rạp cùng kiểu dáng sang trọng hiện đại với thiết kế tràn viền. Kích thước 50 inch phù hợp với nhiều không gian sống.

Tivi TCL 50P725 là một chiếc tivi hiện đại có nhiều tính năng thông minh. Bất kỳ những gì bạn yêu cầu ở một chiếc tivi thì nó đều đáp ứng tốt, thậm chí bạn còn nhận được nhiều hơn. Chính vì vậy, sản phẩm này là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Vậy cụ thể chiếc tivi mang lại những gì cho người dùng?

Màn hình sang trọng với thiết kế tràn viền của Tivi TCL 50p725

Tivi 50P725 có thiết kế thanh mảnh, màn hình phẳng tràn viền tạo khung hình xem rộng không giới hạn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Kích thước màn hình lớn 50 inch phù hợp lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

tivi tcl 50p725

Chất lượng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp như ở rạp chiếu phim

Hình ảnh chân thực, sống động với nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị cho nhiều công nghệ hiển thị hiện đại. Từ độ phân giải 4K cho đến những công nghệ xử lý hình ảnh, màu sắc đều có cả. Đầu tiên là công nghệ Dolby Vision hỗ trợ ánh sáng màn hình gấp 40 lần tivi thông thường và mở rộng giới hạn độ sâu lên đến 12 bít với 68.7 tỷ điểm màu. Từ đó, tăng cường hiển thị màu sắc và độ tương phản cho hình ảnh.

Bên cạnh đó, công nghệ còn giúp hiển thị vùng sáng và vùng tối tốt hơn mang đến những hình rõ nét, sống động đến từng chi tiết. Kết hợp với công nghệ MEMC giúp hình ảnh hiển thị sắc nét không bị mờ nhòe khi có cảnh chuyển động nhanh. Người dùng sẽ được xem các bộ phim điện ảnh có chất lượng cao như xem tại rạp chiếu phim trong chính ngôi nhà của mình.

tivi tcl 50p725

Âm thanh đa chiều sống động, mạnh mẽ và lôi cuốn nhờ công nghệ Dolby Atmos

Chiếc tivi này đã được nhà sản xuất cung cấp công nghệ âm thanh Dolby Atmos thế hệ mới mang đến cảm giác âm thanh bao trùm hết cả căn phòng. Mỗi một chuyển động trên màn hình đều được phản ứng đều được phản ánh âm thanh đúng lúc. Bạn sẽ không gặp hiện tượng trễ âm thanh trên chiếc tivi này.

Tivi 50P725 sở hữu nhiều tính năng thông minh

Một trong những ưu điểm của sản phẩm này đó là nó sở hữu nhiều tính năng thông minh mà không phải chiếc tivi nào cũng có. Đầu tiên phải nói đến khả năng điều khiển bằng giọng nói có hỗ trợ Tiếng Việt. Đây là một tính năng mới đem lại cho người dùng nhiều tiện ích. Bạn chỉ cần sử dụng giọng nói của mình là có thể chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng hay truy cập vào các nội dung mong muốn.

Tiếp đó là tính năng Chromecast giúp bạn dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Ngoài ra, còn có tính năng gọi video call với màn hình lớn 50 inch. Tính năng này nhờ vào Google Duo sẽ giúp bạn có thể gọi điện cho bạn bè, người thân hay tổ chức các cuộc họp trực tuyến mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Hệ điều hành Android 11 giao diện thân thiện, kho ứng dụng phong phú

Tivi TCL 50P725 chạy trên nền của hệ điều hành Android 11 có giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay trong lần đầu tiên. Tivi được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Zing TV,… Với nguồn giải trí phong phú và đa dạng này, các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng tìm được những chương trình yêu thích của mình.

tivi tcl 50p725

Trên đây Websosanh đã đánh giá những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc Tivi TCL 50P725. So với những chiếc tivi khác thì sản phẩm này có thể nói là vượt trội hơn rất nhiều trong cùng phân khúc. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một chiếc tivi hiện đại cho gia đình thư giãn thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!