Vì sao tủ lạnh Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng hơn trong năm 2018, không chỉ có chất lượng về công nghệ rất tốt, những dòng tủ lạnh Panasonic 2018 còn đem đến cho thị trường những mẫu mã thiết kế đẹp mắt, chế độ tiết kiệm điện thối đa và giá thành rẻ nhất.

Tủ lạnh Panasonic được đánh giá là 1 trong những thương hiệu được người tiêu dùng ưu chuộng nhất tại thị trường Việt. Những mẫu tủ lạnh Panasonic 2018 là cuộc cách mạng trong trải nghiệm sử dụng, mang đến những công nghệ hiện địa về việc bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm điện tối đa nhất. Trong bài viết này, websosanh sẽ chỉ ra cho các bạn những lý do quan trọng nhất giúp tủ lạnh Panasonic trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Công nghệ làm đông siêu mềm rất cần thiết trong việc nấu nướng, đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình

So với những loại tủ lạnh chỉ có chức năng làm đông thực phẩm mà nói, thì tủ lạnh được trang bị chức năng làm đông siêu mềm giúp thực hẩm vẫn giữ được độ dinh dưỡng cần thiết nhất của nó, và mỗi khi ta đem chúng đi nấu ăn ta cũng không phải tốn thêm một khoảng thời gian dài để có thể giã đông thực phẩm như những dòng tủ lạnh truyền thống.

Công nghệ cấp đông mềm là công nghệ lưu trữ thực phẩm tiên tiến nhất đến từ thương hiệu tủ lạnh Panasonic, công nghệ này với nhiệt độ chuẩn -30C giúp nấu ngay thực phẩm mà không cần rã đông, nhưng nó vẫn giữ được tối đa dưỡng chất, bảo quản được thực phẩm tươi ngon như ngày đầu lên tới 7 ngày.

Đông mềm siêu tốc PrimeFresh+ mới của tủ lạnh Panasonic nhanh gấp 4 lần chế độ cấp đông bình thông thường trên các dòng tủ lạnh truyền thống.

Vì sao tủ lạnh Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018

Thực phẩm khi được đưa vào ngăn đông mềm siêu tốc PrimeFresh+ mới chỉ sau 30 phút, bề mặt thực phẩm đã đạt trạng thái đông mềm -30C và sau 2 giờ, thực phẩm đã được đông mềm tận lõi.

Đặc biệt hơn, công nghệ đông mềm PrimeFresh+ mới có khả năng khử mùi vượt trội nhờ ức chế đến 70% phân tử mùi lan tỏa ngay trong 30’ đầu tiên, và vô hiệu hóa chúng chỉ trong 1 giờ. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm bảo quản thịt cá mà không lo thực phẩm bị lẫn mùi. Đây là lý do vì sao mà người dùng rất ưa chuộng những chiếc tủ lạnh thương hiệu Panasonic trong năm 2018.

Tủ lạnh Panasonic dẫn trong thị trường về tủ lạnh ngăn đá dưới

Nếu như so với những chiếc tủ lạnh truyền thống trước đây, thì ngăn cấp đông thực phẩm thường sẽ nằm ở trên, và ngăn làm mát sẽ nằm ở phía dưới. Có một thực tế hiện nay đó là việc ta rất ít khi phải đụng đến ngăn đá trên này, vì chỉ khi nào cần thiết nhất ta mới mở ngăn đá trên để lấy thực phẩm hoặc lấy đá lạnh để uống nước, ngược lại ngăn làm mát thì người dùng thường xuyên phải tiếp xúc hằng ngày, và nó được đặt ở phía dưới, khiến người dùng mỗi lần lấy thực phẩm ta phải cúi cong người, việc này diễn ra liên tiếp hằng ngày, hằng năm dẫn đến tình trạng có vô số người dùng bị các bệnh về xương khớp do quá trình chúng ta hoạt động không hợp lý.

Vì sao tủ lạnh Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018

Với việc ra đời những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, điều này sẽ khắc phục hoàn toàn những khó khăn trước đây, đem đến sự tiện lợi nhất cho mọi gia đình. Ngăn đá dưới giờ đây trở thành xu hướng trong thiết kế tủ lạnh mới, do vậy, bạn có thể dễ dàng và thoải mái sắp xếp thực phẩm, lấy đồ trong tủ vào ra mà không phải cúi gập nhiều lần và không lo đau lưng.

Thấu hiểu nhu cầu và thói quen sử dụng ngăn mát của người tiêu dùng, Panasonic đã tiên phong đưa tủ lạnh ngăn đá dưới đến với người tiêu dùng Việt, giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng dẫn đầu xu hướng. Hiện tại tủ lạnh ngăn đá dưới của Panasonic chiếm thị phần số 1 Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, đây là một cột mốc thành công rất to lớn của hãng trong những năm qua.

Tủ lạnh Panasonic giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng

Bên cạnh các dòng tủ lạnh inverter Panasonic, thì với công nghệ Econavi (gồm cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ bên ngoài), hệ thống đa cấp nhiệt Multi Control mới 2018 tăng cường hiệu quả tiết kiệm năng lượng trên dòng tủ lạnh BV9 mới tạo thành bộ ba siêu tiết kiệm Smart Cooling.

Vì sao tủ lạnh Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2018

Ngoài ra, với các vách ngăn vật lý damper, hệ thống đa cấp nhiệt sẽ duy trì ổn độ lạnh riêng của từng ngăn lạnh và ngăn mát, hiệu quả tối ưu trong việc tránh thất thoát nhiệt, đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản một cách tốt nhất và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

=> Kết luận: Có thể nói, tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu gây ấn tương nhất trên thị trường hiện nay, nhờ vào sự chất lượng, cùng công nghệ hiện đại mà các dòng sản phẩm của thương hiệu này bán rất chạy trong năm 2018. Nếu bạn đinh mua tủ lạnh cho gia đình nào tốt nhất thì mình khuyên bạn nên tìm đến thương hiệu tủ lạnh Panasonic 2018 nhé!

3 model tủ lạnh Panasonic side by side siêu hot trong năm 2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!