Vivo V23e giá bao nhiêu? Có còn đáng mua trong năm 2023 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo V23e - sản phẩm tầm trung được đầu tư lớn về khả năng selfie cùng ngoại hình mỏng nhẹ, thiết kế vuông vức theo xu hướng hiện tại cùng các hiệu năng siêu đỉnh thì mức giá hiện tại của em nó là bao nhiêu được đây nhỉ? Để biết thêm thông tin về giá bán của Vivo V23e, cùng với một số thông tin khác

Điện thoại Vivo V23e mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 tuy nhiên ở thời điểm hiện tại điện thoại này vẫn là chiếc điện thoại có bề ngoài thời thượng cùng những trang bị ấn tượng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Vậy hiện giá bán điện thoại Vivo V23e bao nhiêu tiền, và có nên mua trong năm 2023 này hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá bán điện thoại Vivo V23e hiện bao nhiêu tiền?

Vivo V23e được niêm yết trên trang web chính thức của Vivo tại Việt Nam là khoảng 6.990.000 VNĐ. Tuy nhiên, giá bán này có thể thay đổi tùy thuộc vào cửa hàng và thời điểm. 

Hiện tại (tháng 2/2023) theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc điện thoại này với giá bán chỉ từ 5,7 triệu đồng.

vivo V23e giá bao nhiêu
Thiết kế thời thượng bắt trend cực đỉnh của Vivo

2. Điểm nhanh các tính năng nổi bật của Vivo V23e

2.1 Màn hình AMOLED 6.4 inch, chuyển động mượt mà

Vivo V23e được trang bị màn hình kích thước 6.44 inch. Kết hợp với đó là thiết kế tràn viền mang đến khả năng hiển thị rộng hơn. Đồng thời màn hình AMOLED mang đến khả năng tái tạo hình ảnh chân thực, hiển thị màu đen sâu hơn cùng ưu điểm tiết kiệm điện năng trên công nghệ màn hình trang bị chắc chắn là một điểm cộng cực lớn không thể bỏ qua. 

Vivo V23e giá bao nhiêu
Màn hình AMOLED cực nét

2.2 Camera siêu mượt với nhiều chế độ mới mẻ

Trang bị ở phần mặt sau là cụm 3 camera bao gồm: Camera chính 64 MP, máy ảnh góc siêu rộng 8 MP và cảm biến siêu cận 2 MP. Bên cạnh đó điện thoại Vivo V23e còn được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh như: Lấy nét theo mắt, chế độ chụp đêm, chụp ảnh xóa phông, chụp toàn cảnh,… làm phong phú tùy chọn chụp ảnh để mang đến nhiều bức hình khác nhau một cách đẹp mắt.

vivo v23e giá bao nhiêu tiền
Cum camera sau chất lượng cân mọi góc ảnh

2.3 Dung lượng pin cao cùng sạc nhanh 44 W

Trang bị trên một chiếc máy mỏng nhẹ là viên pin khoảng 4050 mAh, tuy không phải là một dung lượng quá lớn nhưng máy vẫn đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài khoảng từ 6 tiếng (có thể linh hoạt tùy vào độ sáng màn hình) cho tác vụ tổng hợp như như: Kiểm tra email, mạng xã hội, gọi video xem YouTube. Ngoài ra, Vivo cũng không quên trang bị cho máy công nghệ sạc tốc độ nhanh 44W giúp tối ưu thời gian sạc điện thoại nhiều lần. Đây là yếu tố góp phần làm nên trải nghiệm hoàn hảo trên thiết bị.

Để kiểm nghiệm dung lượng pin, sau khi sạc đầy 100% pin cho Vivo V23e mình đã đo thời gian sử dụng từng tác vụ và kết quả thu được như sau:

  • Chơi liên quân mobile 2 tiếng máy tụt 22% pin.
  • Lướt Facebook và xem Youtube trong 2 tiếng tụt 16% pin.
  • Chơi PUBG Mobile trong 2 tiếng tụt 34%.
  • Dùng Facebook và TikTok trong 3 tiếng tụt 22%.

Sau hơn 9 tiếng sử dụng máy còn 5% pin. Lúc này mình tiến hành cắm sạc để dùng cho ngày hôm sau. Và các bạn cũng không cần lo lắng về thời gian sạc pin. Vivo đã trang bị cho V23e công nghệ sạc nhanh 44W. Với công suất này chỉ 30 phút đầu đã có 70% pin. Các bạn có thể thoải mái sử dụng liên tục từ 6 đến 7 tiếng rồi.

2.4 Chip xử lý MediaTek Helio G96 nổi bật

Vivo V23e mang đến cho người dùng sức mạnh vượt trội do được trang bị con chip MediaTek Helio G96. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm kết hợp với 8 nhân xử lý đến 2.4 GHz, mang đến tốc độ vận hành mượt mà, nhanh chóng đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc đa nhiệm lẫn khả năng chơi game hiệu quả.

Với mức RAM 8 GB, người dùng có thể mở rộng RAM thêm 4GB RAM ảo, giúp cho smartphone thực hiện công việc đa nhiệm mượt mà, hiệu quả và không lo giật lag. Dung lượng ROM lên tới 128 GB cũng tạo nên không gian lưu trữ cực khủng cho hình ảnh, ứng dụng và tài liệu.

3. Ưu nhược điểm của điện thoại Vivo V23e

Từ những tính năng nổi bật trên đây có rút ra các ưu nhược điểm của điện thoại VIvo V23e khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại như sau:

Những ưu điểm của Vivo V23e

  • Màn hình AMOLED FHD+ 6,44 inch sắc nét và cực mượt khi sử dụng.
  • Camera selfie 32MP cho chất lượng ảnh tốt.
  • Hệ thống camera sau gồm cảm biến chính 64MP cho khả năng chụp ảnh rõ nét.
  • Chip Helio G96 vẫn mang tới hiệu năng xử lý đỉnh cao cho người sử dụng thoải mái chơi các tựa game mobile
  • Sạc nhanh, đưa tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Những nhược điểm của Vivo V23e

  • Không có tính năng chống nước và bụi
  • Không có cổng tai nghe 3.5mm.
  • Pin hơi kém so với mặt bằng chung

4. Kết luận: Vivo V23e có đáng mua năm 2023 không?

Có thể thấy, với mức giá bán chỉ xung quanh 5 triệu đồng nhưng Vivo V23e đã đưa tới người sử dụng một chiếc smartphone có được ngoại hình, camera và cấu hình của điện thoại tầm trung tầm 7-8 triệu đồng. Trừ việc máy sản xuất đã lâu thì đây chắc chắn vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho người sử dụng cần mua điện thoại tốt trong tầm giá 5 triệu của năm 2023 này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vivo X50 Pro: Sau 3 năm ra mắt có còn đáng mua không?

Vivo X50 Pro: Sau 3 năm ra mắt có còn đáng mua không?

Vivo X50 Pro chính thức đổ bộ tại thị trường Việt Nam giữa năm 2020. Chỉ còn vài tháng nữa là trong 3 năm ra mắt. Cùng nhìn ngắm lại Vivo X50 Pro và đánh giá xem nó còn đáng mua ở thời điểm hiện tại không nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!