Với 5 triệu đồng nên chọn máy giặt lồng đứng Panasonic hay Sanyo ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 5 triệu, Panasonic có sự cạnh tranh về công nghệ trong khi đó Sanyo lại có giá rẻ hơn và có chức năng vắt cực khô.

Lựa chọn một chiếc máy giặt giá rẻ chỉ trên dưới 5 triệu đồng là điều mà nhiều người tìm kiếm, trong tầm giá này có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy giặt lồng đứng chất lượng, trong đó Panasonic và Sanyo là một trong thương hiệu có tên tuổi nhất tại Nhật Bản và có mặt lâu năm trên thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu đâu là sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn ?

Những model máy giặt Sanyo giá 5 triệu đồng

máy giặt giá 5 triệu Sanyo

Máy giặt giá 5 triệu Sanyo

Máy giặt Sanyo nổi bật với công nghệ giặt nhiều luồng nước phun, sóng siêu âm và không có nhiều nổi trội ở thiết kế mâm giặt, lồng giặt; bù lại những cải tiến không ngừng về thiết kế máy giặt, lồng giặt nghiêng.. inverter tiết kiệm điện là một trong những ưu thế các hãng khác không được trang bị:

Máy giặt Sanyo ASW-U700ZT – 7kg: khối lượng giặt phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên, kích thước máy giặt nhỏ gọn phù hợp với căn hộ nhỏ. Máy giặt có những công nghệ tiên tiến mới nhất của thương hiệu Sanyo.

máy giặt Sanyo 5 triệu

Chế độ giặt của máy giặt Sanyo

Máy giặt Sanyo ASWF800Z1T– 8kg: là máy giặt lồng nghiêng sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp làm sạch hoàn hảo cho vải vóc mong mảnh nhất mà không làm hư tổn quần áo, cùng với khả năng hòa tan bột giặt hiệu quả giảm cặn bột giặt, chống xoáy rối, nhàu vải rất tốt.

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT(S) – 8 Kg: có khối lượng giặt 8kg tương đương ASWF800Z1T sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước phun và có chế độ giặt cực khô, bộ lọc xơ vải cao cấp.

lồng giặt máy giặt Sanyo

Lồng giặt máy giặt Sanyo

–Máy giặt Sanyo ASW-S85VT(S) – 8.5 Kg: có lồng giặt lớn hơn một chút và các công nghẹ giặt giũ tương đương như model trên mà giá cả không đắt hơn nhiều, tùy từng nơi bán có thể chọn mua được giá tương đương model 8kg.

–Máy giặt Sanyo ASW-U90NT-9 Kg: giá chỉ từ 5,2 triệu đồng, sử dụng mâm giặt Nano Ag+ cho quần áo giặt luôn sạch tinh tươm, tốc độ quay vắt tới 840 vòng/phút, là một trong công suất cao nhất trong các dòng máy giặt lồng đứng 9kg.

Những model máy giặt Panasonic giá 5 triệu đồng

máy giặt giá 5 triệu panasonic

Máy giặt Panasonic NAF80VB6HRV – 8kg: một trong model máy giặt 5 triệu điển hình của thương hiệu Panasonic với tiêu chuẩn về thiết kế, công nghệ, tính năng thông minh, model náy có giá tốt do có nhiều nơi bán cạnh tranh, nhiều nơi bán chỉ từ 4,5 triệu.

Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV – 8kg: khác biệt nhiều về thiết kế bảng điều khiển hơn là về tính năng và công nghệ giặt giũ so với model trên.

Chế độ giặt máy giặt Panasonic 5 triệu

Chế độ giặt máy giặt Panasonic lồng đứng rất chi tiết và đa dạng

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV – 8kg: một trong những model có số lượng nơi bán nhiều nhất, phổ biến nhất thị trường và có mức giá cạnh tranh nhất chỉ từ 4,5 triệu.

máy giặt Panasonic 5 triệu

Lồng giặt Sazanami của máy giặt Panasonic

–Máy giặt Panasonic NA-F80VG9HRV – 8kg: máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với gia đình 3 – 4 người, sử dụng lồng giặt Sazanami với số lượng lỗ thoát nước li ti nhiều hơn vượt trội, lồng giặt tinh xảo tạo những chuyển động với sóng nước, bột giặt đánh tan mọi vết bẩn một cách nhẹ nhàng.

–Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV – 9kg: có giá cả chỉ trên dưới 5 triệu đồng tùy nơi bán, sản phẩm cạnh tranh cao với dòng khối lượng 9kg của máy giặt Sanyo, mức giá có nhỉnh hơn vài trăm nghìn nhưng vẫn cạnh tranh ở những nơi bán rẻ nhất.

– Máy giặt Panasonic NA-F85A1GRV – 8,5kg: máy giặt khối lượng 8,5kg phù hợp với gia đình từ 3 – 4 thành viên, giặt giũ thoải mái hơn so với dòng máy giặt 8kg nhưng mức giá khá tốt, tuy nhiên so với máy giặt Sanyo 8,5kg vẫn cao hơn từ 200.000 – 400.000 đồng tùy nơi bán.

Nên chọn máy giặt lồng đứng Panasonic hay Sanyo giá 5 triệu đồng ?

– Trong tầm giá trên dưới 5 triệu đồng, tùy từng nơi bán, Panasonic và Sanyo đều là những cái tên đình đám với số lượng model cạnh tranh gắt gao, từ các dòng máy giặt 8kg, 9kg đều có nhiều các model tương ứng, trong đó máy giặt Sanyo có một số model trang bị động cơ inverter tiết kiệm điện còn Panasonic nổi bật với công nghệ cảm biến nổi trội và bảng điều khiển chi tiết với nhiều chế độ giặt.

Xét về hiệu quả giặt giũ, qua tốc độ quay vắt và mức công suất, máy giặt Sanyo có tốc độ quay vắt khá cao từ 750 – 830 vòng/phút, trong khi đó Panasonic chủ yếu là mức 700 – 750 vòng/phút; nhiều model máy giặt Sanyo có 2 chế độ vắt: vắt thường và vắt cực khô. Điều này giúp cho người dùng giặt giũ sạch hơn, phơi quần áo mau khô hơn.

Về công nghệ giặt giũ, máy giặt Panasonic vượt trội hơn hẳn so với máy giặt Sanyo nhờ có nhiều công nghệ giặt như Active Foam – tạo bọt xà phòng đậm đặc, Eco AquaBeat, 3D sensor, Eco Navi – các cảm biến thông minh tiên tiến nhất hỗ trợ cho việc giặt giũ hiệu quả, bên cạnh đó lồng giặt thiết kế tốt hơn, tạo những va chạm lên quần áo một cách nhẹ nhàng bảo vệ sợi vải. Trong khi đó, Sanyo chỉ có công thức giặt nhiều luồng nước multi Jet Wash hoặc sóng siêu âm và lồng giặt kháng khuẩn.

Sự lựa chọn sẽ nghiêng về máy giặt Sanyo nếu gia đình bạn có nhiều người, muốn máy giặt mạnh mẽ, công suất cao, khả năng vắt khô vượt trội, cùng với một mức giá rẻ hơn; các chế độ giặt thực dụng, dễ sử dụng, đơn giản. Trong khi đó, cùng với mức giá 5 triệu đồng người dùng có thể lựa chọn máy giặt Panasonic nếu muốn có công nghệ tiên tiến hơn, giặt giũ hiệu quả, nhiều chế độ giặt hơn và có chế độ vệ sinh lồng giặt..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn máy giặt giá 5 triệu Sanyo hay Panasonic ?

Nên chọn máy giặt giá 5 triệu Sanyo hay Panasonic ?

Máy giặt Panasonic và Sanyo đều có những model khối lượng giặt lớn cho gia đình từ 4 - 6 thành viên với mức giá chỉ trên dưới 5 triệu đồng, sản phẩm nào sẽ phù hợp với điều kiện của gia đình bạn ?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!