Với túi tiền 15 triệu đồng thì nên cân nhắc máy sấy quần áo Electrolux nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với túi tiền khoảng 15 triệu đồng nhiều người sẽ băn khoăn nên lựa chọn máy sấy nào cho phù hợp. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 máy sấy Electrolux với mức giá phù hợp và sỡ hữu nhiều tính năng hiện đại sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tiện nghi.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB 8kg thiết kế hiện đại

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB 8kg có giá khoảng 15 triệu đồng

Những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này mà bạn cần biết:

  • Sản phẩm được trang bị đa dạng chương trình sấy gồm 13 chương trình sấy do người dùng lựa chọn, bao gồm Cotton, Hỗn hợp, Vải mỏng, Bộ đồ giường, v.v. tùy thuộc vào nhu cầu giặt giũ của các mặt hàng quần áo khác nhau.
  • Máy sấy ngưng tụ 8 kg Electrolux EDC804P5WB với động cơ tiết kiệm năng lượng và chế độ EconoMode. Công nghệ biến tần được sử dụng trong động cơ máy sấy Electrolux giúp giảm tiếng ồn và mức tiêu thụ năng lượng đồng thời giúp máy vận hành êm ái và hiệu quả hơn.
  • Công nghệ sấy vượt trội – Công nghệ SensiCare: bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, tự động tinh chỉnh thời gian chu trình sấy tùy theo tải trọng và chất liệu vải để cải thiện khả năng bảo vệ vải, giữ dáng và giảm hao mòn, giúp quần áo của bạn trông như mới trong một thời gian dài. một khoảng thời gian dài hơn.
  • Cải tiến đảo chiều đảo ngược: lồng giặt quay liên tục giúp quần áo khô đều và khéo léo tránh bị rối. Khi so sánh với các phương pháp làm khô truyền thống, kỹ thuật này có thể giảm thiểu nếp nhăn tới một phần ba.
  • Công nghệ ColourCare: giúp quần áo không bị mất màu và phai màu chỉ sau vài lần giặt và sấy khô, giúp bạn tiết kiệm đến 80% so với sấy khô bằng không khí.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA 8kg là sự lựa chọn hoàn hảo

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA 8kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA 8kg có giá khoảng 14 triệu đồng.

Với tầm giá 14 triệu đồng, so với các dòng máy sấy quần áo tương đương khối lượng sấy thì đây là một lựa chọn cạnh tranh về giá cả. Cùng tham khảo thêm các tiện ích khi chọn mua sản phẩm này để hiểu rõ hơn bạn nhé:

  • Công nghệ sấy SensiCare là phiên bản cải tiến của cảm biến thông minh SmartSensor; nó sử dụng các phép đo nhiệt độ và độ ẩm để tùy chỉnh các chu trình sấy cho nhiều kích cỡ tải và loại vải.
  • Trống sấy trên máy sấy ngưng tụ này của Electrolux có thể xoay theo cả hai hướng để mang lại sự tiện lợi tối đa. Sấy ngược giúp quần áo không bị rối, có thể giảm nếp nhăn tới 32% so với sấy khô bằng không khí.
  • Quần áo được xử lý bằng công nghệ ColourCare, giúp tăng độ bền màu lên tới 80%, giữ được màu sắc tự nhiên và sáng bóng sau mỗi lần giặt và sấy khô.
  • Động cơ EcoInverter được sử dụng trong máy sấy này vừa êm vừa bền; nó cũng sử dụng ít điện hơn nhiều so với máy sấy tiêu chuẩn mà không làm giảm hiệu suất sấy.
  • Trong máy sấy ngưng tụ như của Electrolux, hơi nước nóng được chứa bên trong máy chứ không thoát ra ngoài và trở nên lãng phí. Sẽ không cần lắp đặt thêm ống xả, vì vậy ngôi nhà sẽ an toàn hơn cho trẻ em và chó ở mọi kích cỡ.
  • Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể chủ động lựa chọn giữa 2 kiểu thoát nước khác nhau là ngăn chứa đồ và ống thoát nước nằm phía sau sản phẩm.

3. Tham khảo máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB 8.5kg có giá khoảng 13 triệu đồng

Tiếp cận với công nghệ Sấy ngược giúp cho khi sấy quần áo khô sẽ ít bị rối và ít nếp nhăn hơn. Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này mà bạn cần biết:

  • Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là quá trình sấy khô được đẩy nhanh nhờ luồng không khí có sự hỗ trợ của quạt và Quần áo có thể được làm khô nhanh chóng và ít bị co rút hoặc phai màu do nhiệt độ quá cao bằng cách đặt máy sấy ở nhiệt độ không quá 70 độ C.
  • Nhiệt độ sấy có thể được điều chỉnh theo một trong ba cài đặt (Cao, Trung bình hoặc Sấy khô).
  • Chăm sóc quần áo của bạn tốt hơn với 12 chương trình sấy khác nhau của máy sấy và các chu trình sấy chuyên dụng cho các chất liệu khác nhau.
  • Nhiệt độ và độ ẩm của quần áo được đo bằng cảm biến thông minh, sau đó đề xuất chu kỳ sấy khô với lượng thời gian thích hợp, ngăn việc sấy khô quá mức có thể khiến quần áo bị co lại hoặc mất màu.
  • Công việc ủi hàng ngày sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ một kỹ thuật mới sử dụng hoạt động đảo chiều liên tục của lồng giặt để giảm thiểu nếp gấp tới 32% và giúp quần áo không bị rối.

Bài viết trên với những gợi ý của websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp có thế đáp ứng được nhu cầu sấy khô quần áo của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!