WaterPush – Thương hiệu số 1 Việt Nam chăm sóc răng miệng toàn diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn quan tâm đến các sản phẩm của WaterPush đặc biệt là thiết bị tăm nước để vệ sinh răng miệng. Nhưng bạn lại băn khoăn không biết thương hiệu WaterPush của nước nào, có tốt không? Vậy thì bạn đừng quá lo lắng nhé, bởi mọi băn khoăn của bạn sẽ được chúng tôi trả lời trong bài viết dưới đây.

WaterPush là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm tăm nước made in Việt Nam. Với phương châm “sức khỏe răng miệng là số 1” WaterPush đã dày công nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tăm nước có chất lượng tốt nhất và đạt các chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của FDA – Mỹ, CE – Châu Âu.

Giới thiệu về WaterPush – Thương hiệu số 1 Việt Nam chăm sóc răng miệng toàn diện

Thương hiệu WaterPush có xuất xứ từ Việt Nam, được bảo hộ bởi Công Ty Cổ Phần WaterPush Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với sứ mệnh “Mang lại nụ cười tươi xinh, sạch từng kẽ răng, miệng thơm trắng sáng”, WaterPush đã không ngừng nỗ lực và cải tiến để gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng vẫn luôn đảm bảo và đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó có thể kể đến như chứng chỉ toàn cầu FDA của Hoa Kỳ, CE theo khung tiêu chuẩn châu Âu và PSE theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Mỗi khâu sản xuất của WaterPush đều được kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe, nhằm mang đến cho người dùng những thiết bị chăm sóc răng miệng có chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

Vào năm 2020 đã đánh dấu những bước đầu tiên của WaterPush, đây là thương hiệu tăm nước duy nhất xuất xứ tại Việt Nam đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Tuy là cái tên mới xuất hiện trên thị trường, nhưng các sản phẩm của WaterPush đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng Việt. Sau 2 năm có mặt trên thị trường, hiện nay WaterPush đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Chất lượng các sản phẩm của WaterPush được các chuyên gia đánh giá rất cao, không hề thua kém các thương hiệu quốc tế. Đặc biệt, các bác sĩ nha khoa đều khuyên bệnh nhân của mình sử dụng tăm nước WaterPush để vệ sinh răng miệng hàng ngày.

Hiện nay, máy tăm nước WaterPush đã có mặt tại 63 tỉnh thành của Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm tăm nước của WaterPush từ tăm nước du lịch cho đến máy tăm nước gia đình đều rất được người dùng ưa chuộng.

Top 5 sản phẩm của WaterPush rất đáng đồng tiền bát gạo để mua

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn top 5 sản phẩm của thương hiệu WaterPush tốt nhất, rất đáng đồng tiền để mua và sử dụng. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904 (màu trắng) và 1903 (màu hồng)

Sản phẩm bao gồm:

  • 1 máy tăm nước du lịch cao cấp Water Push
  • 1 sách hướng dẫn sử dụng.
  • 1 quà tặng túi da du lịch đựng máy tăm nước.
  • Tặng kèm combo phụ kiện trị giá 450K: 05 đầu tăm, 01 túi du lich, 01 dây sạc 01 củ sạc
  • Khắc tên độc đáo miễn phí lên máy làm quà tặng
  • Bảo hành Online 1 đổi 1 trong 12 tháng: check lỗi qua video > gửi máy mới nguyên seal nhận hàng tại tay sau 2-5 ngày
Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904
Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904

Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nha khoa và thời trang. Sản phẩm đã đạt được chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất FDA của Mỹ, Ce của Châu Âu. Sản phẩm thuộc dòng máy tăm nước duy nhất trên thị trường có đèn UV diệt khuẩn 99.99%, thiết kế nhỏ gọn, thân máy hình trụ tròn cầm nắm thuận tay, có màu hồng và màu trắng trẻ trung và thời thượng.

Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904

Với dung tích lên đến 300ml bình chứa nước của Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904 hiện đang là dòng máy tăm có dung tích bình chứa lớn nhất hiện nay, nó lớn gấp 1.5 – 2 lần so với bình chứa nước của các dòng máy hiện tại trên thị trường. Máy làm sạch mảng bám có 4 chế độ làm sạch cải tiến áp lực nước từ 30 – 120PSI lên 30 – 150PSI giúp điều khiển áp suất cho ra tia nước phù hợp với từng cấu trúc răng. Đặc biệt, máy có khả năng thu gọn chỉ còn ½ kích thước so với lúc đang sử dụng và có thể cất đầu tăm nước vào bên trong thân máy giúp bạn có thể mang đi mọi nơi.

Phụ kiện máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904
Phụ kiện máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904

Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904 màu trắng được trang bị 5 dạng đầu phun giúp loại bỏ mảng bám ở trên răng cũng như để massage nướu, làm sạch cả những vị trí sâu nhất ở trong khoang miệng. Máy được trang bị sạc cao cấp chuẩn USB – Type C với nút bảo vệ chống nước giúp máy hoàn toàn kín với môi trường. Pin 2000mAh chuẩn Lithium cao cấp, chỉ một lần sạc là có thể sử dụng lên đến 20 ngày, thời gian sạc đầy khoảng 4 tiếng.

Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1903 màu hồng
Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1903 màu hồng

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nha khoa và thời trang. Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1903 màu hồng đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất FDA của Mỹ, CE của Châu Âu. Bình chứa nước có dung tích lên đến 300ml, đây là dung tích bình chứa lớn nhất hiện nay, lớn gấp 1.5 – 2 lần so với bình chứa nước của các dòng máy hiện tại trên thị trường. Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1903 màu hồng giúp làm sạch mảng bám với 4 cấp độ điều khiển áp suất cho ra tia nước phù hợp với từng cấu trúc răng.

Máy có thể gập gọn 16,7cm giúp thu gọn chỉ còn ½ kích thước so với lúc đang sử dụng, tiện lợi mang đi du lịch đi ra ngoài sử dụng bên cạnh đó máy còn có thể cất đầu tăm nước vào bên trong thân máy nên dễ dàng mang đi mọi nơi. Đặc biệt, máy có tính năng chống nước IPX7 nên máy vẫn hoạt động bình thường khi rơi vào nước hay để ở khu vực ẩm ướt như nhà tắm. Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1903 màu hồng sử dụng ống hút bằng inox SUS 304 theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, an toàn và bền hơn so với ống hút bằng Silicon.

2. Nước súc miệng WaterPush Nano Bạc

Nước súc miệng WaterPush Nano Bạc
Nước súc miệng WaterPush Nano Bạc

Nước súc miệng WaterPush Nano Bạc với thành phần bao gồm: Nano bạc, chiết xuất trà xanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn, tinh dầu xạ hương, Flo, Emulsifier, Glycerol, Alcohol, Aroma, Green S, Sorbitol, Sodium. Sản phẩm giúp trắng răng, giảm nhiệt miệng và cho hơi thở thơm mát. Bạn có thể sử dụng Nước súc miệng WaterPush Nano Bạc trực tiếp hay dùng với máy tăm nước nha khoa khi muốn làm sạch khoang miệng, loại bỏ vi khuẩn gây hại.

Nước súc miệng WaterPush Nano Bạc là sản phẩm nước súc miệng DUY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG DÙNG ĐƯỢC CHO MÁY TĂM NƯỚC với các công dụng:

  • Giúp nâng cao tuổi thọ máy, tan cặn canxi đóng vào máy
  • Dung tích chai lên đến 550ml và công thức pha loãng khi sử dụng cho Máy Tăm Nước là 1:20 giúp tiết kiệm chi phí vì sử dụng 1 chai bằng 20 chai khác

Với công thức đặc chế giúp bảo vệ răng miệng một cách tuyệt đối, phù hợp cho tất cả dòng máy tăm nước, kéo dài tuổi thọ của máy. Nước súc miệng WaterPush Nano Bạc có công dụng giảm hôi miệng, giảm nhiệt miệng, giảm viêm nướu, ngừa sâu răng… Cách sử dụng Nước súc miệng WaterPush Nano Bạc cũng vô cùng đơn giản là pha loãng nước súc miệng với nước theo tỷ lệ 1:20.

3. Kem đánh răng thảo dược Phoca

Kem đánh răng thảo dược Phoca
Kem đánh răng thảo dược Phoca

Kem đánh răng thảo dược Phoca với thành phần bao gồm muối, quế hồi, đinh hương, quả nhàu, bạc hà, bồng nga truật, duối, chanh… Với lượng cô đặc gấp 5 lần so với kem đánh răng thông thường nên cực kỳ tiết kiệm.

Những công dụng mà Kem đánh răng thảo dược Phoca mang lại đó là loại sạch mảng bám ở trên răng, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giảm các vết ố vàng ở trên răng, giảm tuyến nước bọt có mùi, hỗ trợ giảm độ nhạy cảm ở răng, bảo vệ nướu, hạn chế chảy máu chân răng… Sản phẩm với chiết xuất 100% thảo mộc tự nhiên, vô cùng an toàn và lành tính cho người sử dụng.

4. Máy tăm nước cao cấp WaterPush 2203

Sản phẩm bao gồm:

  • 1 Máy tăm nước cao cấp WaterPush 2203
  • 1 Sách hướng dẫn.
  • 5 Quà tặng bộ đầu phun nhiều chế độ.
  • 1 quà tặng sạc không dây.
Máy tăm nước cao cấp WaterPush 2203
Máy tăm nước cao cấp WaterPush 2203

Máy tăm nước cao cấp WaterPush 2203 có 3 cấp độ điều khiển áp suất cho ra tia nước phù hợp với từng cấu trúc răng. Người dùng dễ dàng thay đổi chế độ chỉ với 1 nút bấm đơn giản được tích hợp ngay ở trên thân máy. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và nhỏ gọn nên rất tiện lợi để mang theo bên mình khi đi công tác hay du lịch. Đặc biệt, Máy Tăm Nước Cao Cấp WaterPush 2203 có tính năng chống nước IPX7 nên máy vẫn hoạt động bình thường khi rơi vào nước hay để ở khu vực ẩm ướt như nhà tắm.

Sản phẩm được trang bị 4 dạng đầu phun giúp loại bỏ mảng bám ở trên răng cũng như để massage nướu, làm sạch cả những vị trí sâu nhất ở bên trong khoang miệng. Ngăn chứa nước lớn, có đủ nước để vệ sinh toàn bộ răng miệng. Máy tăm nước cao cấp WaterPush 2203 là dòng duy nhất trên thị trường được trang bị sạc không dây NFC, giúp máy hoàn toàn kín với môi trường. Pin 2000mAh chuẩn Lithium cao cấp, chỉ cần một lần sạc có thể sử dụng lên đến 25 ngày.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về thương hiệu WaterPush – Thương hiệu số 1 Việt Nam chăm sóc răng miệng toàn diện. Bạn cần mua máy tăm nước hay các sản phẩm chăm sóc răng miệng của WaterPush thì hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Đ/C: 688 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 0986.733.546
  • Website: https://waterpush.vn/
  • Email: info@waterpush.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!