Winner X 2019 lộ diện hình ảnh CHẤT ngang ngửa Honda CBR: giờ ra mắt đang tới gần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe máy côn tay của Honda sẽ thực hiện cuộc lột xác ngoạn mục để mang tới cho người dùng một thiết kế hầm hố, chất ngất.

Mẫu xe tay côn mới của Honda dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7/2019, mặc dù chưa biết chính thức là ngày nào nhưng việc những hình ảnh mới lộ ra gần đây cho thấy ngày ra mắt chính thức của Winner X 2019 sẽ chẳng còn xa nữa.

winner x
Xe máy HOnda Winner X lộ điện với thiết kế khác biệt hẳn.

Đây là phiên bản Winner X ABS màu đỏ bạc, được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng thiết kế góc cạnh, vành đúc đa chấy chữ y mang tới tổng thể hầm hố và thể thao hơn. Mặt trước còn tích hợp sẵn kính chắn gió, khiến nó có thiết kế khá giống với mẫu mô tô phân khối lớn CBR 150R của Honda.

Sự lột sác của ngoại hình không chỉ ở các góc cạnh mà còn ở cấu trúc đèn pha khi nó được thay bằng cụm đèn đôi với khe hút gió thiết kế bản to ở giữa. Trong khi đó ở mặt sau thì không có nhiều sự thay đổi.

xe máy honda winner x
Phần đuôi xe không có nhiều sự thay đổi,.

Bên cạnh màu đỏ bạc như hình ảnh lộ ra thì giới thạo tin cũng cho biết xe máy Honda Winner X 2019 sẽ có 3 phiên bản và tổng cộng 7 màu sắc, cụ thể:

– Winner X phiên bản thể thao có các màu: xanh bạc đen; đỏ bạc đen và bạc đỏ đen.

– Winner X phiên bản đen mờ sẽ có duy nhất màu đen bạc vàng đồng với vành xe màu đồng như thế hệ cũ.

– Winner X phiên bản Camo sẽ có 2 màu là xanh bạc đen và đỏ bạc đen.

Tuy có sự thay đổi về thiết kế, nhưng giới thạo tin cho rằng Winner X vẫn chỉ sử dụng động cơ 150cc, DOHC đã tích hợp trên Winner từ khi ra mắt, tuy nhiên sẽ có một số cải thiện để mang tới sức mạnh hơn và thân thiện với môi trường hơn.

Về giá bán của Honda Winner X 2019 hiện chưa có thông tin chi tiết. Tuy nhiên, hiện giá niêm yết của xe máy Honda Winner đang ở ngưỡng 45-46 triệu đồng, nên có thể với những bổ sung về hệ thống an toàn thì sẽ khiến giá Honda Winner X đắt hơn Winner 2018, và dao động trong khoảng từ 48-50 triệu đồng.

yamaha exciter 2019
Dự kiến Yamaha cũng sẽ sớm cho ra mắt phiên bản Yamaha Exciter mới trong năm 2019.

Với những thay đổi về thiết kế lẫn sự bổ sung về động cơ và trang bị an toàn, Winner X 2019 hứa hẹn sẽ mang tới sự khó khăn khá nhiều cho Yamaha Exciter 150. Trước đó, các thông tin cũng cho biết Yamaha cũng chuẩn bị tung ra phiên bản Exciter mới cho năm 2019, tuy nhiên sự thay đổi sẽ không nhiều và đặc biệt là vẫn không được trang bị hệ thống phanh ABS – điều mà khá nhiều người tiêu dùng mong muốn được tích hợp ở ông vua tay côn Việt Nam.

Chi tiết về giá bán và đại lý bán xe máy Honda Winner X 2019 sớm nhất và rẻ nhất bạn có thể truy cập tại:

>>> Xe máy Winner X 2019

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!