Xả hàng cuối năm điện thoại iPhone 7, iPhone 7 Plus GIÁ RẺ 3 TRIỆU ĐỒNG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ít các quảng cáo tương tự như trên đang lan tràn khắp mạng xã hội và internet, khiến nhiều người tiêu dùng đang bị "lừa"

Gần đến tết, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhất là những mặt hàng công nghệ như Điện thoại, Smartphone. Đây cũng là thời điểm mà hàng giả hàng nhái có cơ hội bùng nổ.

Nếu như những chiếc điện thoại iPhone 7 chính hãng, iPhone 7 Plus (thật) chính hãng có giá từ 15 triệu đồng trở lên thì những chiếc Điện thoại iPhone 7, iPhone 7 plus hàng giả hàng nhái, chạy hệ điều hành Android giả lập iOS có giá chỉ từ 2,1 – 2,8 triệu đồng được giao bán tràn ngập trên mạng.

Điện thoại iPhone 7 giá rẻ

Điện thoại iPhone 7, iPhone 7 plus đang được bán khá nhiều trên thị trường

Nếu như những người đã từng sử dụng Điện thoại iPhone thì biết ngay đây là hãng giả, hàng nhái. Nhưng với những người ít tiếp xúc với điện thoại iPhone thì đây là mức giá không tưởng và đầy bất ngờ. Bởi ngay như chiếc điện thoại iPhone 5s cũ giá rẻ nhất cũng đã có giá trên dưới 3 triệu đồng. Còn những chiếc điện thoại iPhone 6 cũ giá rẻ nhất cho phiên bản quốc tế cũng có giá trên 5 triệu.

Điều bất ngờ là những chiếc Điện thoại iPhone 7, iPhone 7 plus giả (nhái) này không chỉ được đăng bán trên những trang giao vặt, hay các shop chuyên bán hàng nhái, mà nó còn được bày bán trên những trang thương mại điện tử lớn, có uy tín làm cho người dùng bán tín, bán nghi và đầy hoang mang.

Điện thoại iPhone 7 giá rẻ

Hình ảnh điện thoại iPhone 7 giá rẻ được bán trên một trang bán hàng lớn

Để kích cầu và tăng độ tin tưởng đối với người tiêu dùng, nhiều nơi còn tung ra các chương trình khuyến mãi như tặng phụ kiện, dán màn hình, ốp lưng…Những chiếc Điện thoại iPhone 7, iPhone 7 Plus (giả) nhái còn được các cửa hàng bảo hành từ 6-12 tháng, thậm chí nhiều nơi còn cho đổi máy mới trong 15 ngày đầu tiên nếu bị gặp lỗi.

Trong thực tế, đây là những chiếc smartphone với cấu hình thấp, chạy hệ điều hành Android giả lập iOS, với giao diện màn hình giống với giao diện của Điện thoại iPhone 7, và iPhone 7 Plus chính hãng (thật) của Apple.

Về hình thức, những chiếc điện thoại iPhone 7 hàng nhái đã copy thiết kế khá công phu với nhôm nguyên khối, có cả màu vàng hồng rất giống với Điện thoại iPhone 7 hàng chính hãng Apple. Để tăng uy tín và khẳng định cho chiếc Điện thoại iPhone 7 giả, nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này trên mạng không “ngần ngại” sử dụng chính thông số kỹ thuật, các bài đánh giá sản phẩm trên mạng của những chiếc iPhone 7, Điện thoại iPhone 7 Plus Chính hãng của Apple để quảng cáo nhằm đáng lừa khách hàng.

Theo đánh giá của cộng đồng công nghệ, và những người đã từng sử dụng những chiếc điện thoại iPhone 7, iPhone 7 Plus hàng nhái thì cảm ứng không nhạy, giao diện nhìn kỹ sẽ thấy hơi “dại” (nhất là chữ hiển thị), khi xử lý nhiều ứng dụng thường bị giật, đứng hình. nói trung là trải nghiệm không bằng 1 chiếc smartphone giá rẻ chạy Android chính hãng chứ chưa cần so sánh với một chiếc điện thoại iPhone 5s cũ giá rẻ.

Đặc biệt, còn có thể gặp lỗi thoát ứng dụng đột ngột khi đang chạy ứng dụng, game, gây khó chịu cho người sử dụng. Thậm chí cảm ứng bị loạn, không điều khiển được như ý muốn. Tuy nhiên, do đánh trúng tâm lý chuộng hình thức thời thượng nhưng không có điều kiện để sở hữu những chiếc iPhone “xịn” của không ít người tiêu dùng, những chiếc Điện thoại iPhone 7, iPhone 7 Plus hàng nhái vẫn có đất sống.

Và tất nhiên Những chiếc Điện thoại iPhone hàng nhái chủ yếu được tiêu thụ nhiều tại các vùng nông thôn, ngoại thành, nới mà người dùng chỉ biết đến hình thức của chiếc iPhone của hình ảnh mà chưa 1 lần được cầm trên tay.

Nếu bạn đi đường mà gặp 1 người gạ bán cho bạn 1 chiếc điện thoại iPhone 7 hay iPhone 7 plus do mới nhặt được và không biết sử dụng thì hãy cẩn thận nhé. Biết đâu lại mua được một chiếc Điện thoại iPhone 7 hay iPhone 7 Plus nhái (giả) với giá chỉ bằng một nửa hay thậm chí bằng 1/3 so với một chiếc Điện thoại iPhone 7, iPhone 7 plus chính hãng Apple.

Tất nhiên việc chọn mua sản phẩm nào là quyền của bạn, Nhưng nếu là mình thì với số tiền đó minh sẽ chọn mua một chiếc Smartphone giá rẻ chạy Android.

Xem thêm Giá điện thoại iPhone 7/7 plus chính hãng giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!