Xe Cub, Xe Ga 50cc Dành cho học sinh - An toàn, Không cần bằng lái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đường phố đông đúc, nắng nóng luôn là cực hình đối với các em học sinh, sinh viên khi giờ học thường kết thúc vào giờ cao điểm (11h trưa và 16h30 chiều), nhất là các em cấp 3, hoặc sinh viên đại học đi học cách nhà cả 5 - 10 km. Chính vì thế, nhiều bậc cha mẹ dự mua xe máy để con tiện đi lại.

Do chưa đủ tuổi (các em học sinh cấp 3 chưa đủ 18 tuổi để thi bằng lái xe máy hoặc ô tô) nên các dòng xe máy điện, xe máy công suất 50cc là lựa chọn vừa an toàn vừa mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu đi lại cho các em.

Dưới đây là một số chiếc xe máy không cần bằng lái, đặc biệt phù hợp cho các bạn học sinh cấp 3 hoặc sinh viên, những người chưa có bằng lái xe:

1. Xe máy điện Vespa Valerio

Giá: 14,700,000 đồng

xe máy không cần bằng lái

Lấy cảm hứng từ dòng xe tay ga nổi tiếng của Piaggio, xe máy điện Vespa Valerio có thiết kế hết sức hiện đại và sang chảnh, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ người dùng khó tính nào.

Xe máy điện Vespa Valerio được sản xuất bởi ANBICO – một hãng xe điện nổi tiếng của Việt Nam, được trang bị ắc quy 60V-20Ah với khả năng đáp ứng quãng đường tới 90km cho mỗi lần sạc pin đầy. Xe cũng có thể đạt tốc độ tối đa tới 55km/h, và nếu chỉ để di chuyển trong thành phố thì chắc chắn xe máy điện Vespa Valerio sẽ không thua kém bất cứ dòng xe máy tay ga hoặc xe số nào trên thị trường hiện nay từ các hãng như là Honda, Yamaha…

Đương nhiên, với dòng xe máy điện này thì bạn cũng không cần có bằng lái xe mà vẫn có thể di chuyển hợp pháp trên đường, tuy nhiên, phải đảm bảo tuân thủ luật giao thông và đội mũ bảo hiểm đầy đủ.

2.  Xe Honda Cub

Giá: 13,000,000 đồng

xe máy không cần bằng lái

Honda Cub có lẽ là cái tên đã quá thân thuộc đối với người Việt Nam, đây là dòng xe dung tích xy lanh 50cc và theo luật thì người điều khiển xe máy này không cần phải có bằng lái xe A1 như các dòng xe máy phổ thông khác trên thị trường.

Hơn nữa thiết kế gọn nhẹ, với hàng chục màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho bất cứ em học sinh, sinhh viên nào. Tuy nhiên, không vì nhỏ bé mà dòng xe này yếu. Cụ thể, máy có được công suất lớn, đủ để bạn có thể đèo thêm 1 người phía sau mà vẫn hoàn toàn mạnh mẽ, và tốc độ và khả năng luồn lách trong đường phố đông đúc chắc chắn không thua kém bất cứ dòng xe máy nào trên thị trường.

Xe cũng khá tiết kiệm xăng với mức tiêu hao chỉ rơi vào khoảng 1.7 lít xăng/100km, và do đó so với xe điện thì xe Cub đỡ bất tiện hơn trong khoản phải sạc pin.

3. Xe ga 50cc Giorno

Giá: 18,300,000 đồng

xe máy không cần bằng lái

Đối với các bạn gái thì chắc chắn xe ga Giorno này sẽ là lựa chọn tuyệt hơn vì phần để chân rộng rãi và thoải mái khi mặc đồng phục váy hoặc các loại váy nữ tính mà không sợ vướng víu.

Xe còn có cốp chứa đồ rộng rãi và thiết kế cổ điển hết sức ấn tượng. Khả năng tiêu hao xăng chỉ 1 lít cho 45km, cũng khá ổn để sử dụng cho nhu cầu đi lại trong thành phố.

Hiện nay Xe Điện Việt Thanh – đơn vị phân phối xe điện, xe 50cc nổi tiếng – đang có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà kèm theo khi mua xe máy điện, xe máy 50cc, xe tay ga 50cc cho người mua, do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe mới để tặng con mình vì thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua thì nên tới hệ thống showroom của Việt Thanh để xem xe và mua được với mức giá rẻ nhất.

Chi tiết liên hệ

XE ĐIỆN – XE MÁY VIỆT THANH

Cơ sở chính: số 80 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài: 1900 2082 – Hotline: 0903.04.3333

Website:  https://xedienvietthanh.com/  – https://vtmotor.vn/

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xe đạp điện và xe máy điện

So sánh xe đạp điện và xe máy điện

Đối với những người điều khiển xe máy điện cần đủ 16 tuổi trở lên còn xe đạp điện thì không, đồng thời xe đạp điện không phải đăng ký xe, còn bắt buộc đăng ký với mọi xe máy điện

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!