Xe đạp điện giá rẻ thương hiệu quốc tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng xe đạp điện mới của Storm đã khiến người tiêu dùng cảm thấy thích thú với mức giá "cực rẻ"

Websosanh – Xe đạp điện của các hãng nổi tiếng luôn có mức giá “trên trời”, và rất ít người mê xe đạp điện Việt Nam có khả năng tiếp cận với một chiếc xe đạp thương hiệu (vì mức giá luôn trên 30 triệu).

Thiết kế chẳng có mấy sự khác biệt với một chiếc xe đạp thông thường của xe đạp điện Storm

Thiết kế chẳng có mấy sự khác biệt với một chiếc xe đạp thông thường của xe đạp điện Storm

Nhưng với sự ra đời của dòng xe đạp điện của Storm, người tiêu dùng đã có cơ hội được trải nghiệm những phút giây thú vị với một sản phẩm công nghệ hàng đầu với mức giá rất phải chăng, chỉ $499 (khoảng 10 triệu đồng).

Chiếc xe đạp điện của Storm là sự lai tạo rất hài hòa giữa xe đạp điện và chiếc xe cào cào, với bánh xe to, thiết kế khá mảnh mai và không lồng cồng như nhiều chiếc xe đạp điện hiện có trên thị trường Việt Nam

Chiếc xe đạp điện mới nàu của Storm được trang bị động cơ với công suất 350W, cho khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 35 km/h, đây là tốc độ ở mức tương đối khá trong các dòng xe đạp điện đang có trên thị trường.

Tốc độ sạc đầy pin thì cực nhanh với thời gian 90 phút, pin của xe đã được sạc đầy pin, và lượng pin đầy này có thể giúp xe đi được quãng đường tối đa lên mức 80 km

Khối lượng của xe đạp điện Storm cũng khá nhẹ, chỉ khoảng 20 kg, nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng xe đạp điện khác trên thị trường, vì thế rất cơ động và nhẹ nhàng trong quá trình đi.

Ngoài ra, thiết kế của xe đạp điện Storm cũng khá đặc biệt, và chẳng ai nhận ra nó là một chiếc xe đạp điện với thiết kế bề ngoài không khác là mấy so với một chiếc xe đạp thường, với 2 lốp cực to, hệ thống bàn đạp xích xe được thiết kế không khác một chiếc xe đạp leo núi. Pin được dấu trong thân xe khá kín, không ai có thể phát hiện.

Khung xe bằng thép khá bền bỉ và chắc chắn, với số tiền chỉ 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện hàng hiệu, thật là quá hời.

Websosanh – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Theo Bicycling

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!