Xe đạp Giant 2023 Expedition 2 giá bao nhiêu? Có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giant Expedition 2 là mẫu xe đạp địa hình có thiết kế năng động, phù hợp với những ai yêu thích thể thao mạo hiểm. Mức giá cho sản phẩm này là 22.150.000 đồng. Vậy mẫu xe này có những tính năng gì đặc biệt.

Xe đạp địa hình Giant Expedition 2 là mẫu xe đạp phù hợp với những người yêu thích đua xe mạo hiểm. Mẫu xe này có công năng vượt trội, khả năng chở đồ siêu việt cùng với khung xe bền bỉ sẽ cùng bạn hưởng thụ trên những chuyến xe đường dài đi khắp muôn nơi. 

Xe đạp địa hình Giant Expedition 2 giá bao nhiêu? 

Giant 2023 Expedition 2 giá bao nhiêu tiền
Xe đạp địa hình Giant Expedition 2 giá bao nhiêu?

Mẫu xe đạp Giant Expedition 2 chính thức được trình làng với nhiều sự thay đổi về cấu hình và kiểu dáng. Một loạt công nghệ hiện đại được đưa vào khiến cho mẫu xe Giant Expedition 2 càng trở nên ưu việt hơn. Hiện mẫu xe này có giá bán trên thị trường khoảng 22.150.000 đồng/ 1 sản phẩm. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào việc khách hàng mua ở cửa hàng, đại lý nào. Với mức giá không hề rẻ này thì Giant Expedition 2 sở hữu những tính năng gì? Chúng ta hãy đi vào phần tiếp theo để rõ hơn nhé. 

Xe đạp địa hình Giant Expedition 2 có những tính năng gì đặc biệt? 

Xe đạp Giant Expedition 2 sở hữu nhiều ưu điểm: 

  • Mẫu xe này được thiết kế khung sườn hợp kim nhôm cao cấp Aluxx SL giúp cho chiếc xe có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn vô cùng chắc chắn, cứng cáp. Khả năng hấp thụ chất động tốt hơn. 
  • Công nghệ đi dây âm sườn độc đáo giúp chiếc xe có độ tinh tế và thẩm mỹ cao hơn. Hơn thế công nghệ này còn hạn chế lực cản của gió trong quá trình di chuyển trên các cung đường dài. 
  • Lớp sơn tĩnh điện được phủ bên ngoài giúp xe hạn chế được trầy xước do va chạm, va đập. Lớp sơn tĩnh điện còn giúp cho xe đạp chống chịu được sự ăn mòn, han gỉ do tác động của thời tiết. 
Giant 2023 Expedition 2 được sơn tĩnh điện
Xe được trang bị lớp sơn tĩnh điện hiện đại nổi bật
  • Thiết kế bóp phanh bằng 3 ngón vô cùng an toàn cho với người sử dụng. Tay phanh nhẹ nhưng lực tác động lớn giúp xử lý tốt trong các tình huống xuống dốc hoặc di chuyển trong những địa hình trơn trượt. 
  • Xe đạp Giant Expedition 2 được trang bị ghi đông làm bằng hợp kim nhôm bền chắc chắn cùng với tay nắm liền khối giúp người lái có thể điều khiển xe một cách dễ dàng khi di chuyển qua các cung đường hẹp, nhiều chướng ngại vật. Người lái có thể đạp ở nhiều tư thế giúp giảm mệt mỏi, đau lưng. 
  • Yên xe có đệm êm ái, trọng lượng nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Không có hiện tượng mỏi mông khi di chuyển trên chuyến hành trình dài hoặc ngồi lâu trên xe. Cột yên có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với người sử dụng. 
  • Xe đạp Giant Expedition 2 được trang bị baga làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ, chắc chắn. Tăng 11% trọng lượng so với baga trước phiên bản cũ. còn baga sau tăng 14% giúp mang có thể chở thêm nhiều đồ hơn trong mỗi chuyến hành trình.
  • Giant 2023 Expedition 2 có thiết kế ấn tượng
    Xe đạp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

     

  • Phuộc xe được trang bị giúp xe linh hoạt, mượt mà hơn.Vành xe có kích thước lớn 27.5 inch cùng với cặp lớp Giant Quicksand có nhiều gai giúp tăng độ ma sát, hạn chế được những va chạm trong quá trình di chuyển. 
  • Được trang bị hệ thống phanh đĩa dầu cao cấp mang tới cảm giác phanh nhanh nhạy với lực bóp nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cho người lái trên mọi cung đường và điều kiện thời tiết. 

Trên đây là những tính năng ưu việt của mẫu xe đạp địa hình  Giant Expedition 2. Với những đặc điểm này, người dùng có thể yên tâm di chuyển trên các cung đường gồ ghề, nhiều sỏi đá. Bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để lấy thêm thông tin. Chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng xe đạp với thiết kế và tính năng phù hợp với từng người dùng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!