Xe đạp thể thao Thống Nhất giá bao nhiêu tiền? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá dao động dưới 3 triệu đồng, các dòng xe đạp thể thao Thống Nhất mang tới dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Nếu những năm 80, 90 của thế kỷ trước xe đạp Thống Nhất là thương hiệu phổ biến tại Việt Nam thì khoảng 10 năm trở lại đây, với việc xe máy được ưa chuộng hơn cùng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu xe đạp thể thao nhập khẩu khiến vị thế của xe đạp Thống Nhất không còn được như xưa.

Tuy nhiên, cho tới hiện nay, xe đạp Thống Nhất vẫn là thương hiệu được một bộ phận không nhỏ người sử dụng ưa chuộng vì độ bền bỉ, và phù hợp với điều kiện đường xá và thói quen sử dụng của người Việt Nam.

xe đạp thể thao thống nhất

1. Giá xe đạp thể thao Thống Nhất bao nhiêu tiền năm 2020?

Hiện nay, Thống Nhất mới chỉ đưa tới thị trường các dòng xe thể thao địa hình, với thiết kế dành riêng cho việc di chuyển trên quãng đường offroad, phù hợp với đối tượng người dùng cần một mẫu xe đa dụng, có thể di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau.

Dưới đây là các dòng xe đạp địa hình Thống Nhất được bán ra trên thị trường hiện nay cùng mức giá bán tương ứng:

– Xe đạp Thống Nhất MTB-26”-05: giá 2,990,000 đồng

– Xe đạp Thống Nhất MTB26” – 07: giá 3,190,000 đồng

– Xe đạp Thống Nhất MTB 27-01: giá 2,590,000 đồng

– Xe đạp Thống Nhất MTB 20”-04: giá 2,350,000 đồng

– Xe đạp Thống Nhất MTB 20”-03: giá 1,790,000 đồng

– Xe đạp Thống Nhất MTB 24”-04: giá 2,890,000 đồng

Có thể thấy giá xe đạp thể thao Thống Nhất chủ yếu nằm trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng, mức giá này phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu xe đạp thể thao Thống Nhất có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

xe đạp thể thao thống nhất

2. Chất lượng xe đạp thể thao Thống Nhất có tốt không?

Mặc dù có được mức giá rẻ nhưng xe đạp thể thao Thống Nhất lại có khá nhiều các ưu điểm:

– Thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất xe đạp dành riêng cho người Việt Nam, Thống Nhất đã nghiên cứu và đưa tới cho người sử dụng những dòng sản phẩm phù hợp nhất với thói quen cũng như thể trạng của người Việt. Do đó, người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái khi dùng,

– Trang bị groupset từ Shimano

Các groupset từ Shimano luôn có được chất lượng tốt trong việc truyền tải động lực, từ đó tạo ra sự thoải mái và trơn chu cho người sử dụng trong quá trình đi xe. Điều này cũng là thể hiện sự hội nhập rất tốt với công nghệ thế giới của thương hiệu Thống Nhất.

– An toàn với hệ thống phanh đĩa

Tất cả các dòng xe đạp thể thao Thống Nhất đều được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, điều này giúp người sử dụng có thể có được sự an toàn tốt, đồng thời tạo động lực chủ động trong quá trình di chuyển trên các cung đường offroad.

Ngoài ra, các dòng xe đạp thể thao Thống Nhất cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ với việc sử dụng các chất liệu tốt, khung xe được sơn tĩnh điện nên nước sơn có được độ bền tốt.

Dẫu vậy, nhược điểm của xe đạp thể thao Thống Nhất chính là việc bộ khung còn hơi nặng, điều này là nhược điểm chung của các xe đạp thể thao giá rẻ.

xe đạp thể thao thống nhất

3. Mua xe đạp thể thao Thống Nhất ở đâu?

Hiện xe đạp thể thao Thống Nhất được bán tại các showroom Thống Nhất hoặc các cửa hàng ủy nhiệm của Thống Nhất trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, xe đạp Thống Nhất cũng được phân phối bởi các website thương mại điện tử, do đó để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn cũng có thể đặt mua xe đạp Thống Nhất online qua các website bán hàng này.

Người tiêu dùng có nhu cầu mua xe đạp thể thao Thống Nhất nói riêng và xe đạp thể thao nói chung, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm nơi bán uy tín với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!