Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy Farlin BF-889B sẽ là dòng xe đẩy mà mẹ ưa chuộng hay chiếc xe đẩy giá rẻ cùng hãng giá chỉ 2 triệu đồng ?

So với dòng xe đẩy có giá 1 triệu – 2 triệu đồng thì chiếc xe đẩy Farlin BF-889B này có những ưu điểm nào tốt hơn để các mẹ chi thêm cả triệu đồng để sắm cho em bé nhà mình ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Xe đẩy Farlin BF-889B có thể đẩy 2 chiều

Nhiều mẹ không chọn xe đẩy 2 chiều cho con vì nghĩ chức năng này không thực sự hữu dụng, tuy nhiên chỉ khi mẹ mang con theo trong những chuyến đi dài ngày thì khả năng đảo chiều xe đẩy mới tỏ ra thực sự hữu ích. Dù bé còn trong độ tuổi sơ sinh mới vài tháng tuổi hay khi bé đã trên 1 tuổi thì xe đẩy 2 chiều vẫn hữu dụng khi mẹ đẩy xe cho bé trong thời điểm bé đến giờ ngủ, hoặc khi bé đang trong thời kì wonder week hay quấy khóc và bám mẹ.

Mẹ hãy nhớ đảo chiều xe đẩy để bé quay về phía mẹ nếu bé tỏ ra khó chịu khi ngồi xe, được quan sát mẹ hay người thân sẽ giúp bé thư giãn nhanh chóng.

Các chế độ an toàn cao hơn

Khả năng khóa bánh xe  chống xoay tròn của xe đẩy Farlin FB-889B cũng có mặt ở các dòng xe đẩy giá 2 triệu, tuy nhiên chức năng an toàn nổi bật hơn ở model này là xe còn có phanh an toàn ở hai bánh sau, mẹ có thể thao tác dừng xe dễ dàng ở trên tay cầm xe đẩy ngay lập tức khi có mối nguy hiểm với bé ở phía trước.

Bánh xe kích thước lớn

Có 8 bánh xe kích thước 7”, chiếc xe đẩy này di chuyển tốt hơn ở các địa hình gồ ghề mấp mô giúp xe đẩy an toàn hơn cho bé và giảm bớt hiện tượng rung lắc, tránh việc bé bị nghiêng ngả thay đổi tư thế trong xe và giúp bé thoải mái dễ chịu hơn khi đi xe đẩy.

Vải đệm hai lớp, có thể tháo ra dễ dàng, chất liệu vải dệt thoáng mát

Vải đệm dày dặn hơn là điểm nổi bật của xe đẩy 3 triệu Farlin so với chiếc xe đẩy 2 triệu cùng hãng.

Dễ dàng điều chỉnh ba tư thế

Chiếc xe đẩy giá 2 triệu cũng có thể điều chỉnh tư thế, mẹ có thể chọn xe đẩy này nếu muốn giữ nguyên chức năng cần có để phục vụ nhu cầu của bé.

Có giá để đồ ở phía dưới dày dặn hơn

Xe đẩy Farlin BF-889B có một chiếc giá để đồ dày dặn bằng vải thô, mẹ có thể để được đồ dùng cho bé nhiều hơn, tiện lợi hơn khi di chuyển cùng bé khắp mọi nơi.

Có nên chọn xe đẩy Farlin BF-889B giá 3 triệu ?

Thay vì chọn một chiếc xe đẩy giá rẻ, mẹ có thể mua xe đẩy Farlin FB-889B với giá cao hơn một chút, không quá đắt đỏ nhưng lại có nhiều đặc điểm hữu ích như xe đẩy 2 chiều, có đệm ghế dày dặn hơn và dễ vệ sinh, ngoài ra xe cũng có chế độ an toàn tốt hơn cho bé. Tuy nhiên, xe đẩy này vẫn là dòng xe đẩy giá rẻ không có nhiều công nghệ cao cấp như các dòng xe đẩy 5 – 10 triệu đồng.

Mẹ có thể tham khảo thêm các tính năng như giảm sock hoặc chống gù cho bé, đặc biệt là khi mẹ có nhu cầu dùng xe đẩy nhiều cho các bé sơ sinh hoặc có nhu cầu đi du lịch xa cùng với con. Trong khi đó, nếu nhu cầu cơ bản là dùng xe đẩy đi dạo cho con chơi mỗi ngày từ 15 – 20 phút thì một chiếc xe đẩy có đầy đủ chức năng và bền chắc như xe đẩy Farlin giá 3 triệu ở trên sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!