Xe đẩy cho bé giá 450k hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chỉ có tài chính khoảng 450k bạn nên chọn mua các loại xe đẩy cho bé tốt nhất của các hãng sau:

1. Xe đẩy cho bé giá 450k của hãng Baobaohao

Tuy không phải thương hiệu xe đẩy cho bé tốt nhất trên thị trường nhưng xe đẩy Baobaohao là một trong những thương hiệu xe đẩy tốt nhất trong tầm giá trên dưới 500k. Nếu mức tài chính chi cho việc mua xe đẩy cho bé của bạn chỉ ở 450k thì bạn nên chọn thương hiệu Baobaohao.

Xe đẩy cho bé Baobaohao là một thương hiệu của Trung Quốc. Ưu điểm của thương hiệu xe đẩy này là khá đa dạng mẫu mã, kiểu cách, màu sắc, giá cả,… nên không khó để các phụ huynh tìm và lựa chọn được cho con mình một chiếc xe sử dụng. Một số model xe đẩy Baobaohao rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay như: V5, V3, QZ1, C3, V5B, Y1, V1, 709N, V2,… Tuy nhiên mẫu xe đẩy Baobaohao đang được bán giá 450k là model xe đẩy cho bé Baobaohao 722C.

Xe đẩy cho bé giá 450k của hãng Baobaohao
Xe đẩy cho bé giá 450k của hãng Baobaohao

Xe đẩy cho bé Baobaohao 722C là model xe đẩy du lịch nhỏ gọn được sản xuất năm 2017, sản phẩm có 3 màu xanh, đỏ, tím cho người tiêu dùng phong phú lựa chọn phù hợp với sở thích. Xe có trọng lượng chịu tải tối đa 15kg được thiết kế phù hợp với trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi. Đặc điểm chính của xe là:

  • Có thiết kế lưới thoáng cho trẻ nằm trong xe đẩy không bị bí bách
  • Xe điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả, ngồi bằng dây rút.
  • Có thể gấp gọn được dễ dàng khi cho bé đi du lịch cùng cả gia đình. Sau khi gấp gọn bạn có thể đưa lên xe gắn máy hoặc bỏ cốp xe ô tô để chở theo.
  • Có thiết kế chỗ để chân giúp bé nằm, ngồi thoải mái hơn.
  • Khung xe được làm từ hợp kim siêu nhẹ, trọng lượng toàn xe chỉ nặng khoảng 4,2kg.
  • Hệ thống bánh xe được thiết kế linh hoạt xoay 360 độ tiện lợi đồng thời được trang bị thêm phanh xe an toàn có chốt để đi đường xóc, dốc vẫn đảm bảo an toàn cho bé.

2. Xe đẩy cho bé giá 450k của hãng Hope Baby

Cũng là một thương hiệu xe đẩy cho bé nữa tới từ Trung Quốc, Hope Baby đã và đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn cho con mình một chiếc xe đẩy giá rẻ với chất lượng tương xứng trong tầm giá 450k. Được thành lập vào năm 2009 tại An Huy – Trung Quốc, Hope Baby là một thương hiệu đồ dùng trẻ em chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm đi các nước Việt, Hàn, Nhật. Xe đẩy cho bé Hope Baby không chỉ được tin dùng ở Trung Quốc mà còn rất được ưa chuộng tại các quốc gia Nam Mỹ, Trung Mỹ và Châu Âu. Vì giá thành rẻ, chất lượng tốt, thiết kế tiện dụng nên xe đẩy Hope Baby đã và đang là một lựa chọn phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt.

Trên thị trường hiện nay, xe đẩy Hope Baby có cả 2 loại xe đẩy 1 chiều và xe đẩy 2 chiều với mẫu mã, chủng loại, màu sắc, giá thành rất đa dạng, tuy nhiên mẫu xe đẩy cho bé giá 450k của Hope Baby đang được quan tâm nhất là model Hope Baby HP-301G.

Xe đẩy cho bé giá 450k của hãng Hope Baby
Xe đẩy cho bé giá 450k của hãng Hope Baby

Hope Baby HP-301G là mẫu xe đẩy du lịch 1 chiều được thiết kế gọn nhẹ, thời trang với 4 màu sắc xanh lá, xanh dương, hồng và tím thuận tiện cho việc lựa chọn màu sắc phù hợp theo sở thích của người mua. Đặc điểm chính của xe đẩy model này là:

  • Có khung kim loại chắc chắn chịu được trọng tải tối đa 15kg.
  • Thiết kế phù hợp cho trẻ ở độ tuổi từ 6 – 36 tháng tuổi.
  • Trọng lượng toàn xe chỉ khoảng 3,7kg và có thể gấp gọn khi cho bé đi chơi cùng cả gia đình.
  • Dễ dàng điều chỉnh 3 tư thế nằm, ngồi ngả
  • Có thiết kế phần để chân trên ghế để giúp bé nằm, ngồi được thoải mái hơn.
  • Mái che có thiết kế cửa sổ lưới giúp lưu thông không khí và thuận tiện cho mẹ theo dõi mọi cử động của con phía trên xe.
  • Được trang bị 4 cặp bánh lớn xoay 360 độ đồng thời có phanh, khóa chốt giúp dễ dàng đi lại trong các địa hình khó.

3. Xe đẩy 3 bánh cho bé giá 450k

Nếu bạn đang tìm xe đẩy cho bé 1 tuổi thì các loại xe đẩy 3 bánh cho bé giá 450k trở xuống này sẽ rất phù hợp cho bạn lựa chọn. Xe đẩy 3 bánh có thiết kế dành riêng cho bé đã biết ngồi và sử dụng được từ 1 – 4 tuổi. Loại xe này đa phần cũng đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, không có thương hiệu cụ thể nên giá thành tương đối rẻ.

Xe đẩy 3 bánh cho bé giá 450k
Xe đẩy 3 bánh cho bé giá 450k

Các loại xe đẩy 3 bánh cho bé này thường được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho cả các bé thích gặm nhấm. Thiết kế xe có đai bảo vệ và tay đẩy tiện dụng cho người lớn đồng thời trang bị thêm bàn đạp ở bánh trước để bé có thể tự hoạt động nếu muốn. Các sản phẩm này khuyến khích trẻ hoạt động chân tay và học lái xe. Trong trường hợp trẻ không thích lái hay hoạt động thì người lớn vẫn có thể đẩy bé đi dạo, đi chơi từ phía sau. Tùy vào thiết kế mỗi loại xe đẩy 3 bánh mà có loại sẽ có thêm mái che nắng phía trên và nhiều hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu khác.

Hi vọng qua các gợi ý xe đẩy cho bé giá 450k tuyệt vời trên của Websosanh.vn bạn sẽ sớm tìm và lựa chọn được cho con một loại xe đẩy phù hợp với giai đoạn phát triển của con mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!