Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng xe đẩy gấp gọn nổi tiếng về chất lượng như xe đẩy gấp gọn Combi, Aprica, GB, Babyzen, Brevi,... với mẫu mã, giá cả vô cùng đa dạng khiến bạn chưa biết lựa xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Xe đẩy gấp gọn là gì?

Xe đẩy gấp gọn còn được gọi là xe đẩy trẻ em loại B có tên tiếng Anh là Lightweight, Umbrella hoặc Foldable Stroller. Khác với loại xe đẩy fullsize, xe đẩy gấp gọn có những đặc tính riêng như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ gấp gọn lại được tiện lợi khi mang theo đi du lịch, bỏ cốp ô tô hay khoang hành lý máy bay.
  • Trọng lượng siêu nhẹ giúp bạn có thể xách dễ dàng bằng một tay trong khi tay còn lại dùng để bế em bé.
  • Đa dạng chủng loại, mẫu mã, thiết kế phù hợp với các em bé từ 6 tháng tuổi trở lên hoặc giới hạn trọng lượng chịu tải tối đa dao động trong khoảng từ 23 – 50kg tùy hãng.
Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?
Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Ngoài những đặc tính riêng trên thì các đặc tính chung khác như khung sườn, màn che, đệm lưới nằm, chỗ để chân, chỗ để đồ, hệ thống bánh xe, phanh xe,… đa phần đều tương tự như các loại xe đẩy loại A (full size) nhưng có phần nhỏ gọn và linh hoạt, tiện lợi hơn cho người sử dụng. Đặc biệt các mẫu xe đẩy gấp gọn cho trẻ lớn đã biết ngồi từ 1 – 5 tuổi thì còn có thiết kế tối giản và thông thoáng hơn nữa. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi bậc phụ huynh mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho con một mẫu xe đẩy gấp gọn phù hợp.

Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng xe đẩy gấp gọn nổi tiếng về chất lượng như xe đẩy gấp gọn Combi, Aprica, GB, Babyzen, Brevi,… với mẫu mã, giá cả vô cùng đa dạng khiến bạn chưa biết lựa xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt? Ở phần này Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn 3 loại xe đẩy gấp gọn có chất lượng tốt nhất trong tầm giá từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhé!

1. Xe đẩy gấp gọn Vovo giá rẻ

Đây là dòng xe đẩy cho bé giá rẻ của Trung Quốc khá được các bà mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và lựa chọn. Giá xe đẩy gấp gọn Vovo chỉ dao động trong khoảng từ 700.000 vnđ – 1.700.000 vnđ/ chiếc tùy mẫu và nơi bán mà thiết kế thì khá ổn cho các bé từ sơ sinh tới 5 tuổi.

Xe đẩy gấp gọn Vovo
Xe đẩy gấp gọn Vovo

Trọng lượng xe đẩy gấp gọn Vovo Travel chỉ khoảng 5.8kg và có thể dễ dàng gấp gọn như một chiếc vali dễ dàng bỏ khoang hành lý máy bay hay cốp ô tô để đi du lịch cùng cả gia đình. Phụ kiện đi kèm xe tương đối đầy đủ gồm 1 chiếu điều hòa, 1 màn chụp chắn bụi, 1 giá treo bình sữa, 1 quai đeo xe và 1 túi đựng tiện lợi khi gấp gọn xe. Xe được trang bị hệ thống bánh xe và giảm xóc gắn bánh giúp bé ngồi trên xe di chuyển được êm ái hơn. Màn chắn xe được làm từ chất liệu cotton pha nilon không thấm nước nên có thể giúp bé khỏi bị ướt bởi những cơn mưa nhỏ.

2. Xe đẩy gấp gọn tầm trung

Với khoảng ngân sách từ 2 – 4 triệu vnđ, bạn có thể lựa chọn nhiều thương hiệu xe đẩy gấp gọn chất lượng hơn Vovo nhiều như:

  • Xe đẩy gấp gọn KUB của Trung Quốc: giá hơn 2 triệu vnđ, trọng lượng 5.6kg, có khả năng gấp mở chỉ bằng 1 tay, tay cầm bọc da, có giỏ chứa đồ rộng rãi, gác chân điều chỉnh 3 mức, tải trọng tối đa chịu được 15kg.
  • Xe đẩy du lịch gấp gọn 2 chiều 3 tư thế Bair Travel D298 của Đức: giá 2.8 triệu vnđ, trọng lượng 6.9kg sử dụng được cho trẻ sơ sinh – 3 tuổi. Chất liệu khung hợp kim nhôm hàng không nên khá chắc chắn và nhẹ. Xe điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả, ngồi và có thể gấp gọn 2 chiều. Sản phẩm có 6 màu tha hồ lựa chọn.
  • Set xe đẩy gấp gọn và ghế ô tô Zaracos Revo 2506 của Mỹ: giá khoảng 3 triệu vnđ. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các phụ huynh có ô tô. Xe thiết kế phù hợp với các trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi và có thể dễ dàng gấp mở bằng 1 tay. Chỗ ngồi được thiết kế dài và rộng mang lại sự thoải mái cho bé. Hệ thống bánh xe to được trang bị giảm xóc và đàn hồi tốt an toàn cho bé di chuyển. Đặc biệt xe đẩy này được trang bị khay bàn ăn có thể tháo rời, có ngăn chứa đồ rộng thoáng, dễ dàng kết hợp với ghế ô tô.
Xe đẩy gấp gọn KUB của Trung Quốc
Xe đẩy gấp gọn KUB của Trung Quốc

3. Xe đẩy gấp gọn cao cấp

Nếu bạn có kinh tế tốt hơn 5 triệu thì bạn nên lựa chọn các loại xe đẩy gấp gọn như:

  • Xe đẩy Aprica Magical Air High Seat Stroller của Nhật: giá khoảng 6.3 triệu. Thiết kế siêu nhẹ chỉ 3kg. Có thể gấp gọn dễ dàng, có giỏ đựng đồ, tựa lưng, thoáng khí, chắn nắng đầy đủ.
  • Xe đẩy Combi Mechacal Handy 4 bánh quay tự động của Nhật: giá 14.5 triệu vnđ. Thiết kế sử dụng cho trẻ từ 1-36 tháng, trọng lượng nhẹ 4.7kg đa dạng màu sắc lựa chọn, ngả 3 tư thế, có đệm điều hòa, màn chụp chống nắng, hệ thống bánh xe có giảm xóc. Gấp mở chỉ bằng một tay thuận tiện.

Sẽ còn rất nhiều các model khác để bạn lựa chọn và đây chỉ là những gợi ý đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất thôi. Để mua xe đẩy gấp gọn giá tốt không bị hớ các bạn đừng quên so sánh giá trước khi mua tại cổng thông tin Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!