Xe đẩy Combi Diaclass XZ600 lý tưởng dành cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ chống shock nổi bật Eggshock độc quyền, xe đẩy combi Diaclass XZ600 đem lại những giá trị an toàn cao nhất mà các bố mẹ mong muốn đem lại con yêu của mình.

Các mẹ có thể chọn một chiếc xe đẩy cao cấp có khả năng chống shock hiệu quả với công nghệ Eggshock từ Nhật Bản để bảo vệ tối ưu cho bé trong suốt hành trình phát triển không ngừng từ những ngày tháng đầu đời. Dưới đây là những lý do xe đẩy Combi diaclass XZ 600 này xứng đáng là lựa chọn lý tưởng dành cho bé sơ sinh :

Xe đẩy nhỏ gọn, đệm êm ái cho trẻ sơ sinh

xe đẩy combi diaclass xz 600

Kích thước nhỏ gọn luôn là điều mà các mẹ tìm kiếm khi chọn lựa các vật dụng cho bé, chiếc xe đẩy có thể gấp lại gọn gàng, lại nhẹ phục vụ tốt cho nhu cầu di chuyển nhiều sẽ là lựa chọn đúng đắn. Xe đẩy 2 chiều cao cấp này của Combi có thể gập bằng 1 tay dễ dàng, xách được bằng 1 tay vì chỉ nặng khoảng 6 kg. Bên cạnh đó, ghế xe cao giúp cho bé ngồi xe không bị dính bụi bặm và không bị ảnh hưởng tiêu cực từ tia bức xạ dưới đường trong những ngày hè nóng bức.

Đẩy xe 2 chiều dễ dàng

Bạn có thể chọn một chiếc xe đẩy chỉ di chuyển được 1 chiều với giá thành rẻ hơn mà vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ cho bé đi dạo mát mỗi ngày hay để bé cùng góp mặt trong những chuyến đi du lịch. Tuy nhiên khi sở hữu một chiếc xe đẩy 2 chiều như xe đẩy combi Diaclass XZ600 sẽ thực sự hữu dụng khi dùng cho bé ở những năm tháng đầu đời, bé sẽ có giấc ngủ ngon dễ dàng hơn trên xe nếu chiếc xe đẩy của bạn có thể đẩy từ chiều ngược lại và bé có thể quan sát được mẹ.

Công nghệ chống shock của xe đẩy Combi diaclass XZ600

xe đẩy combi cozy comfort

Đệm xe đẩy chống sốc EggShock là một điểm nổi bật của xe đẩy combi Diaclass XZ600, trang bị độc đáo này trên xe đẩy giúp cho mẹ có thể dùng xe đẩy cho bé sơ sinh an toàn. Bạn có thể đi trên mọi địa hình không bằng phẳng mà không phải quá lo lắng về ảnh hưởng của việc rung lắc đến cơ thẻ của bé, đặc biệt là vùng đầu cổ và xương sống của bé. Phần đệm cao cấp này của Combi còn thoáng khí, không gây bí bách cho bé, đồng thời có độ bền bỉ cao, vệ sinh dễ dàng.

Khả năng khóa bánh xe tự động 

Bánh xe có khả năng khóa là yếu tố quan trọng để chiếc xe đẩy đó có an toàn hay không, xe đẩy combi Diaclass XZ600 đem đến cho bạn sự đảm bảo đó một cách hoàn toàn tự động, do đó tăng gấp nhiều lần sự an toàn khi di chuyển cho bé. Ở những nơi dốc, cao, ở các vị trí có thể gặp nguy cơ nguy hiểm,

Túi đựng đồ dùng tải trọng 10 kg

Các mẹ có thể chăm sóc cho bé yêu tốt hơn nếu có một túi đựng đồ dùng thiết kế sẵn trên xe đẩy, như vậy mẹ sẽ dùng xe đẩy cho bé mà không cần hỗ trợ của người khác mà vẫn có đầy đủ đồ dùng dễ dàng lấy ra khi cần dùng và cất gọn nhanh chóng khi đã sử dụng xong. Trọng lượng lên đến 10kg giúp cho mẹ có thể để được nhiều đồ dùng cần thiết cho bé sơ sinh mà không lo túi bị rách hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng.

Với một chiếc xe đẩy có đầy đủ những trang bị cần thiết và cao cấp để di chuyển bé một cách an toàn và thoải mái nhất, đặc biệt là hỗ trợ chống xóc và đệm ghế êm ái, xe đẩy Combi diaclass XZ 600 xứng đáng là lựa chọn tốt cho các bé sơ sinh.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!